Bị Từ Hy Viên tố bạc tình và lừa dối, Uông Tiểu Phi hai lần "làm loạn" trước nhà vợ cũ

Sao quốc tế 24/03/2024 16:18

Hôm 23/3, doanh nhân Uông Tiểu Phi 2 lần tới nhà vợ cũ - diễn viên Từ Hy Viên - làm ầm ĩ, khiến cảnh sát phải can thiệp. Sau khi được đưa về đồn cảnh sát, doanh nhân tố vợ cũ dùng ma túy.

Theo Sohu, vào chiều 22/3, Uông Tiểu Phi đã lao đến nhà của vợ cũ Từ Hy Viên trong tình trạng mất kiểm soát. Doanh nhân họ Uông liên tục hét lên: "Tôi muốn lên nhà gặp Từ Hy Viên". Bảo vệ của tòa nhà đã gấp rút gọi cảnh sát. Cảnh sát đến nơi và cho biết, Uông Tiểu Phi không có biểu hiện say rượu. Sau khi bình tĩnh lại, Uông Tiểu Phi đã rời khỏi hiện trường. Hành động của chồng cũ đã khiến Từ Hy Viên rất sợ hãi.

Bị Từ Hy Viên tố bạc tình và lừa dối, Uông Tiểu Phi hai lần 'làm loạn' trước nhà vợ cũ - Ảnh 1
Uông Tiểu Phi đã lao đến nhà của vợ cũ Từ Hy Viên trong tình trạng mất kiểm soát.

Tuy nhiên, tới 20h cùng ngày, Uông Tiểu Phi quay lại nơi ở của Từ Hy Viên và tiếp tục gây rối. Lần này, anh bị đưa về đồn cảnh sát. Tại đây, Uông Tiểu Phi tố vợ cũ sử dụng ma túy và bị ảo giác trong thời gian dài.

Bị Từ Hy Viên tố bạc tình và lừa dối, Uông Tiểu Phi hai lần 'làm loạn' trước nhà vợ cũ - Ảnh 2
20h cùng ngày, Uông Tiểu Phi quay lại nơi ở của Từ Hy Viên và tiếp tục gây rối.

"Tôi tới đây không phải vì bản thân gây tội mà là vì tôi muốn tố cáo cô ta. Hai con của tôi đang bị Từ Hy Viên giam giữ trái phép. Quan trọng hơn cả là tôi muốn đích thân tố cáo Từ Hy Viên lạm dụng ma túy suốt nhiều năm. Chuyện này gây ảnh hưởng xấu đến các con của tôi vì cô ta luôn bị ảo giác, hoang tưởng. Tôi muốn phơi bày tất cả để mọi người biết phía sau ống kính cô ta là loại người gì", Uông Tiểu Phi tuyên bố trước dư luận.

Bị Từ Hy Viên tố bạc tình và lừa dối, Uông Tiểu Phi hai lần 'làm loạn' trước nhà vợ cũ - Ảnh 3
Tại đồn cảnh sát, Uông Tiểu Phi tố vợ cũ sử dụng ma túy và bị ảo giác trong thời gian dài.

Liên quan đến vấn đề trên, luật sư của Từ Hy Viên phản hồi: “Do thông tin sai lệch từ những kẻ ác ý liên tục được đưa ra nên mọi người nghi ngờ khách hàng của tôi có liên quan đến việc sử dụng ma túy. Vụ việc đã gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của cô ấy. Ngoài việc tự kiểm tra, cô ấy đã đề nghị cơ quan công tố xét nghiệm tóc, nước tiểu và kết quả cho thấy cô ấy không hề vi phạm. Xin hãy dừng việc vu khống, nếu không chúng tôi sẽ xử lý theo pháp luật”

Trước đó ngày 20/3, Từ Hy Viên bất ngờ đăng bài tiết lộ nguyên nhân cô ly hôn đại gia Uông Tiểu Phi. Nữ diễn viên xinh đẹp kể, trong 10 năm chung sống với Uông Tiểu Phi, cô nhiều lần bị chồng cũ phản bội. Từ Hy Viên khẳng định cô đã nhận được lượng lớn ảnh nhạy cảm của Uông Tiểu Phi với những cô gái khác.

Bị Từ Hy Viên tố bạc tình và lừa dối, Uông Tiểu Phi hai lần 'làm loạn' trước nhà vợ cũ - Ảnh 4
ngày 20/3,Từ Hy Viên hé lộ bi kịch hôn nhân 10 năm, tố chồng cũ bạc tình và lừa dối

Từ Hy Viên cũng tố cáo doanh nhân Uông Tiểu Phi hành hung cô trong thời gian mang thai. "Tôi chưa từng làm bất kỳ điều gì sai trái với anh ta. Nhưng anh ta và người nhà anh ta lại khác, đã làm sai với tôi rất nhiều. Không chỉ ngoại tình, Uông Tiểu Phi còn từng dùng bìa sách dày cộm đánh đập tôi dù tôi đang mang thai", cô kể.

Chính hành động này của Từ Hy Viên đã dẫn đến hành động của nam doanh nhân đến nhà vợ cũ làm loạn. Một người bạn của Uông Tiểu Phi tiết lộ với truyền thông, nam diễn viên hiện bị chứng rối loạn lưỡng cực. Anh "không quên được vợ cũ, dẫn đến mối quan hệ với Mandy - bạn gái hiện tại - không thể tốt đẹp, có nguy cơ tan vỡ".

Bị Từ Hy Viên tố bạc tình và lừa dối, Uông Tiểu Phi hai lần 'làm loạn' trước nhà vợ cũ - Ảnh 5Bị Từ Hy Viên tố bạc tình và lừa dối, Uông Tiểu Phi hai lần 'làm loạn' trước nhà vợ cũ - Ảnh 6

Bị Từ Hy Viên tố bạc tình và lừa dối, Uông Tiểu Phi hai lần 'làm loạn' trước nhà vợ cũ - Ảnh 7
Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên khi còn mặn nồng. 

Ngày 24/1, tờ Sinchew đưa tin, Từ Hy Viên không chấp nhận việc chồng cũ Uông Tiểu Phi tiết lộ thông tin cá nhân của cô và đã nộp đơn kiện tới Văn phòng công tố quận Đài Bắc.

Nguồn cơn của sự việc là khi Uông Tiểu Phi và mẹ là bà Trương Lan tố Từ Hy Viên bòn rút tiền. Doanh nhân bức xúc khi phải chi trả nhiều khoản tiền vô lý cho vợ cũ. Uông Tiểu Phi còn mỉa mai chồng mới của Từ Hy Viên là “kẻ hèn” vì sống trong căn nhà anh mua. Chưa dừng ở đó, Uông Tiểu Phi tiếp tục đăng lên mạng xã hội thỏa thuận ly hôn giữa 2 người vào 3/12/2023. Trong thỏa thuận, Uông Tiểu Phi cam kết sẽ “chịu trách nhiệm với khoản nợ bất động sản ở thành phố Đài Bắc".

Bị Từ Hy Viên tố bạc tình và lừa dối, Uông Tiểu Phi hai lần 'làm loạn' trước nhà vợ cũ - Ảnh 8
Năm 2010, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đính hôn và có 2 con gái trước khi ly hôn 2021. 

Tuy nhiên, vì thỏa thuận ly hôn do Uông Tiểu Phi đăng tải không che địa chỉ, tài khoản ngân hàng và các thông tin khác của Từ Hy Viên nên nữ diễn viên khởi kiện.

Trong phiên xử diễn ra ở tòa án Đài Bắc (Đài Loan) vào 19/3, Uông Tiểu Phi cho biết thông tin của Từ Hy Viên đã được tiết lộ từ lâu trên các chương trình giải trí, do đó hành động của anh không khiến vợ cũ tổn hại.

Năm 2010, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đính hôn sau 4 lần gặp gỡ. Tới 11/2021, hai người ly hôn. Sau khi ly hôn, hai bên không chỉ đâm đơn kiện mà còn nhiều lần tố cáo nhau trên mạng xã hội.

Từ Hy Viên (SN 1976) là diễn viên, ca sĩ Đài Loan (Trung Quốc) được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè...

Sau khi lập gia đình với Uông Tiểu Phi, cô dừng đóng phim và ít tham gia các hoạt động của làng giải trí. Hiện, cô là hậu phương cho người chồng thứ hai - Koo Jun Yup - gây dựng sự nghiệp tại Đài Loan (Trung Quốc).

Uông Tiểu Phi (SN 1981) là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng và khách sạn cao cấp. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Chồng cũ tố Từ Hy Viên từng bị ảo giác, sau đó cầm chai rượu vang đánh anh

Mới đây, liên quan đến những cáo buộc của vợ cũ về việc đánh đập, ngoại tình, Uông Tiểu Phi đáp trả trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT