Lộ diện sau thời gian dài 'ở ẩn', Từ Hy Viên vướng nghi vấn mang thai chỉ vì chiếc áo 'phản chủ'

Sao quốc tế 06/03/2024 17:06

Ngày 4/3, Từ Hy Viên và chồng, DJ Koo Jun Yup, đã có mặt tại tang lễ của bố chồng em gái, MC Từ Hy Đệ. Đây cũng là lần lộ diện hiếm hoi của nữ diễn viên Vườn sao băng sau gần một năm "ở ẩn".

Sau chuỗi ngày ở ẩn, không xuất hiện trước công chúng, ngày 4/3 mới đây, Từ Hy Viên và chồng, DJ Koo, đã có mặt tại tang lễ của bố chồng em gái - MC Từ Hy Đệ. 

Cô mặc váy màu đen, áo khoác cùng màu, đeo kính và quấn khăn che kín mặt. Nữ diễn viên không thoải mái khi phóng viên bám theo chụp hình. Đáng chú ý, bộ trang phục của Từ Hy Viên vướng phải những chỉ trích từ công chúng vì mỏng đến mức lộ rõ nội y, không phù hợp để tham dự tang lễ.

Lộ diện sau thời gian dài 'ở ẩn', Từ Hy Viên vướng nghi vấn mang thai chỉ vì chiếc áo 'phản chủ' - Ảnh 1

Bên cạnh đó, một số người còn xôn xao cho rằng cô dán miếng chống tràn trên ngực, sản phẩm các bà mẹ hay sử dụng trong thời gian nuôi con bú. Diễn viên cũng để lộ mái đầu bạc lốm đốm, dù trước đây luôn nhuộm tóc đen. Theo ý kiến của nhiều người dùng mạng, chỉ có một khả năng duy nhất, đó là cô không nhuộm tóc trong thời gian đang cho con bú, sợ các sản phẩm làm đẹp ảnh hưởng đến con nhỏ. 

Nửa năm qua, tin đồn sao nữ Vườn Sao Băng mang bầu đã xuất hiện trên truyền thông Trung Quốc. Việc nữ diễn viên "ở ẩn" cũng khiến thông tin này lan rộng và có thêm độ tin tưởng. 

Lộ diện sau thời gian dài 'ở ẩn', Từ Hy Viên vướng nghi vấn mang thai chỉ vì chiếc áo 'phản chủ' - Ảnh 2

Từ Hy Viên từng tiết lộ việc khó khăn khi mang thai và sinh nở. Cô cũng trải nghiệm việc sảy thai nên từng tuyên bố không có ý định sinh con cho người chồng hiện tại. 

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm 2021, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Lộ diện sau thời gian dài 'ở ẩn', Từ Hy Viên vướng nghi vấn mang thai chỉ vì chiếc áo 'phản chủ' - Ảnh 3Lộ diện sau thời gian dài 'ở ẩn', Từ Hy Viên vướng nghi vấn mang thai chỉ vì chiếc áo 'phản chủ' - Ảnh 4

Đến tháng 3/2022, mỹ nhân sinh năm 1976 bất ngờ thông báo kết hôn với tình cũ - DJ Koo, sau khi nối lại quan hệ từ năm 2021. Hiện DJ Koo phát triển sự nghiệp tại quê vợ.

Từ Hy Viên gây tranh cãi dữ dội vì mặc áo xuyên thấu đến viếng bố chồng của em gái

Từ Hy Viên và ông xã Koo Jun Yup đến dự tang lễ của bố chồng em gái Từ Hy Đệ. Trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng, minh tinh Đài Loan (Trung Quốc) đeo khẩu trang, kính râm và quấn khăn trùm che kín mặt.

TIN MỚI NHẤT