Uông Tiểu Phi đưa vợ sắp cưới đi du lịch giữa lúc 'đấu tố' với vợ cũ Từ Hy Viên

Sao quốc tế 10/04/2024 14:30

Doanh nhân Uông Tiểu Phi đăng ảnh tình tứ với Mandy và cho biết đây là lần đầu tiên anh đến Seoul, anh rất vui khi có người yêu đi cùng.

Mới đây, doanh nhân Uông Tiểu Phi đăng ảnh tình tứ với Mandy và cho biết đây là lần đầu tiên anh đến Seoul, anh rất vui khi có người yêu đi cùng. Uông Tiểu Phi ấp ủ kế hoạch mở rộng kinh doanh ẩm thực Trung Quốc tại Hàn Quốc.

Từ khi cầu hôn Mandy thành công, Uông Tiểu Phi liên tục đăng ảnh bên cô và bày tỏ mong muốn sớm kết hôn. Trong khi anh nhiều lần khen ngợi người yêu, Mandy rất kín tiếng. Cô được cho là được lòng mẹ chồng tương lai lẫn các con Uông Tiểu Phi.

Uông Tiểu Phi đưa vợ sắp cưới đi du lịch giữa lúc 'đấu tố' với vợ cũ Từ Hy Viên - Ảnh 1Uông Tiểu Phi đưa vợ sắp cưới đi du lịch giữa lúc 'đấu tố' với vợ cũ Từ Hy Viên - Ảnh 2

 

Năm 2023, Từ Hy Viên từng kiện Uông Tiểu Phi không chu cấp tiền nuôi con cho cô, điều này khiến Uông Tiểu Phi bị phong tỏa tài sản. Đáp lại, Uông Tiểu Phi kể xấu vợ cũ và gia đình của vợ cũ. Anh cũng đưa ra nghi vấn Từ Hy Viên sử dụng chất cấm, ngoại tình, lợi dụng tiền bạc của anh để bao nuôi người chồng hiện tại. 

Uông Tiểu Phi đưa vợ sắp cưới đi du lịch giữa lúc 'đấu tố' với vợ cũ Từ Hy Viên - Ảnh 3

Từ Hy Viên đang kiện chồng cũ vi phạm luật thông tin cá nhân khi anh công bố tài khoản ngân hàng, địa chỉ nhà và các thông tin liên quan đến tài chính của nữ diễn viên. Những tranh chấp qua lại giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi khiến hình ảnh của họ trở nên xấu xí trong mắt công chúng.

Từ Hy Viên tái hôn với ca sĩ người Hàn Quốc Koo Jun Yup từ năm 2022. Uông Tiểu Phi cũng công khai mối quan hệ mới và dự định tiến tới hôn nhân với người mới trong năm nay. 

Uông Tiểu Phi đưa vợ sắp cưới đi du lịch giữa lúc 'đấu tố' với vợ cũ Từ Hy Viên - Ảnh 4

Quan hệ của Uông Tiểu Phi với vợ cũ Từ Hy Viên hiện vẫn rất căng thẳng, kiện cáo giữa hai người chưa giải quyết xong. Gần đây, DJ Koo, chồng diễn viên Từ Hy Viên, cho biết vợ gặp vấn đề tâm lý vì những ồn ào với chồng cũ. Anh nói sẽ cố gắng nhẫn nhịn trước những tin đồn thất thiệt và tập trung ở bên vợ, giúp vợ xoa dịu ấm ức.

Chồng cũ Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi cầu hôn hot girl giữa tin đồn lộ quá khứ buông thả

Uông Tiểu Phi và Mandy quen nhau hơn 6 tháng, thông qua sự giới thiệu của bạn chung. Người bạn này cho biết hot girl Mandy từng làm việc trong lĩnh vực sắc đẹp

TIN MỚI NHẤT