Người tình của Uông Tiểu Phi bị 'bóc mẽ' quá khứ làm 'vợ bé'

Sao quốc tế 02/06/2022 17:50

Người tình hiện tại của doanh nhân Uông Tiểu Phi - Trương Dĩnh Dĩnh bất ngờ bị "bóc mẽ" từng làm vợ bé của người đàn ông đáng tuổi bố.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Trương Dĩnh Dĩnh bất ngờ bị "bóc mẽ" từng làm vợ bé của người đàn ông đáng tuổi bố. Cụ thể, một tài khoản tên Tố Nhan trên Weibo cho biết mình từng học cùng lớp cô nàng. Người này nói cô gái đã thay đổi tên họ, từ Hà Trạch, Sơn Đông lên Bắc Kinh tìm kiếm cơ hội đổi đời.

Trước đó, khi còn ở quê nhà, cô làm việc ở quán bar, từng cặp kè với nhiều đàn ông, không ít lần bỏ thai và được chu cấp một khoản tiền tiêu xài. Người viết khẳng định Trương Dĩnh Dĩnh được một người đáng tuổi cha chú bao nuôi, trước khi yêu Uông Tiểu Phi. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, cô lên Bắc Kinh, học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, tiền học do "sugar daddy" ở quê chu cấp. Ông còn mua cho cô chiếc xe hơi trị giá hơn 800 vạn nhân dân tệ đi lại.

Người tình của Uông Tiểu Phi bị 'bóc mẽ' quá khứ làm 'vợ bé'  - Ảnh 1

Sau khi tới Bắc Kinh, người tố cáo này gặp Uông Tiểu Phi và được vị doanh nhân này thuê nhà cho ở. Khi cô có thai, anh yêu cầu phá. Đổi lại, anh cho cô xe hơi, mua cho cô nhẫn kim cương, túi xách đắt tiền... Người viết khẳng định mình không trục lợi gì từ việc tố cáo Trương Dĩnh Dĩnh.

Người tình của Uông Tiểu Phi bị 'bóc mẽ' quá khứ làm 'vợ bé'  - Ảnh 2
Uông Tiểu Phi  và tình mới Trương Dĩnh Dĩnh - Ảnh: Internet

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh. Sau ly hôn, anh được cho cặp kè nhiều cô gái, còn đưa họ về qua đêm tại căn hộ anh từng sống với vợ con.

Hậu ly hôn với Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi bị 'tóm sống' khi hẹn hò và sống chung cùng người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đã tung loạt ảnh dấy lên nghi vấn Uông Tiểu Phi và bạn gái kém tuổi Trương Dĩnh Dĩnh đang sống chung với nhau.

TIN MỚI NHẤT