Từng bị chê không xứng đôi, Dương Tử và Hứa Khải lọt top cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ

Sao quốc tế 15/04/2024 09:16

Mạng xã hội lan truyền thông Dương Tử và Hứa Khải lọt top cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ sau khi Thừa Hoan Ký lên sóng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin couple 'Nhất Dạ Thừa Minh' (tên couple của hai nhân vật Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh do Dương Tử và Hứa Khải đảm nhận trong Thừa Hoan Ký) đã leo lên hạng 3 danh sách bảng xếp hạng cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Từng bị chê không xứng đôi, Dương Tử và Hứa Khải lọt top cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ - Ảnh 1

Được biết, theo tình tiết mới nhất của phim, hai nhân vật này vẫn chưa nảy sinh tình cảm yêu đương, nữ chính đang thất tình do vừa mới chia tay bạn trai 3 năm. Thế nhưng cặp đôi Mạch Thừa Hoan - Diêu Chí Minh đã nhận được sự yêu thích từ khán giả. Mối quan hệ giữa hai nhân vật trong phim cũng khá đặc biệt khi bà nội của nam chính tái hôn với ông nội của nữ chính.

Kể từ khi lên sóng đến nay, Thừa Hoan Ký liên tiếp nhận về nhiều thành tích vượt mong đợi. Đáng chú ý, gần đây, bộ phim còn vượt qua bom tấn Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh về nhiệt độ phim, đứng hạng nhất theo thời gian thực trên nền tảng Douyin.

Từng bị chê không xứng đôi, Dương Tử và Hứa Khải lọt top cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ - Ảnh 2

Dự án còn đánh dấu lần đầu Dương Tử và Hứa Khải cùng hợp tác. Trước khi phim lên sóng, Dương Tử đã phải “ăn” nhiều “gạch đá” vì khán giả cho rằng cô lớn tuổi hơn Hứa Khải, khó tạo được cảm giác cặp đôi. Tuy nhiên, hiện tại, khán giả “quay xe” dành lời khen cho một Thừa Hoan rất duyên dáng, xinh đẹp và diễn xuất tự nhiên trong phim. Đặc biệt, phản ứng hóa học ngọt ngào đến từ cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi 'lụi tim'.

Từng bị chê không xứng đôi, Dương Tử và Hứa Khải lọt top cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ - Ảnh 3

Thừa Hoan Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư. Nội dung xoay quanh chuyện đời từ lúc còn nhỏ, đến khi lớn lên và trưởng thành của nữ chính Mạch Thừa Hoan. Vốn dĩ Thừa Hoan sẽ có cuộc sống kiểu mẫu bình thường với công việc ưng ý, sau đó kết hôn cùng hôn phu lâu năm. Nào ngờ đâu sau nhiều tranh cãi, đám cưới bị hoãn, hôn phu cũng biến đâu mất. Để giải sầu, Thừa Hoan làm việc tại khách sạn quy mô trong vùng và làm cấp dưới của quản lý Diêu Chí Minh (Hứa Khải), cũng là ý trung nhân sau này của cô.

Thừa Hoan Ký của Dương Tử chính thức vượt mặt Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh đứng đầu bảng xếp hạng

Mạng xã hội lan truyền thông tin phim Thừa Hoan Ký của Dương Tử chính thức vượt mặt Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh, vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng.

TIN MỚI NHẤT