Phim của 'tình cũ màn ảnh' Dương Tử và Trương Tịnh Nghi thông báo tin vui chấn động

Sao quốc tế 12/04/2024 14:27

Mạng xã hội lan truyền thông tin phim của 'tình cũ màn ảnh' Dương Tử và Trương Tịnh Nghi thông báo tin vui chấn động, netizen vô cùng phấn khích.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Em, Người Mà Tôi Đánh Mất Hai Lần do Đàn Kiện Thứ và Trương Tịnh Nghi đóng chính công bố lên sóng vào ngày 12/4 trên nền tảng Tencent và Mango TV. Được biết, cách đây 1 tháng dự án đã được ra rạp và được nhiều khán giả đón nhận.

Phim của 'tình cũ màn ảnh' Dương Tử và Trương Tịnh Nghi thông báo tin vui chấn động - Ảnh 1

Theo đó, khi mới chiếu được 2 ngày, phim vượt mốc doanh thu 50 triệu NDT (gần 180 tỷ đồng) dù có kinh phí được cho là khá thấp. Thậm chí, hoạt động marketing của phim cũng được tiến hành "nhỏ giọt", khá hiếm các buổi cinetour với người xem tại rạp.

Mặc dù vậy, bộ phim cũng gặp gặp không ít bình luận trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi Đàn Kiện Thứ - Trương Tịnh Nghi có sự chênh lệch ngoại hình, trông không đẹp đôi. Đàn Kiện Thứ nổi tiếng có chiều cao hạn chế, thân hình lại không "nở nang", trong khi nhà gái thì cao và được nhận xét là "đô con".

Phim của 'tình cũ màn ảnh' Dương Tử và Trương Tịnh Nghi thông báo tin vui chấn động - Ảnh 2

Song, vẫn có người xem bênh vực và khen ngợi diễn xuất của cả hai, và việc Trương Tịnh Nghi trông mạnh mẽ hơn Đàn Kiện Thứ là sát với nội dung. Ngoài ra, Đàn Kiện Thứ đang là cái tên được lòng khán giả khi có sản phẩm ghi dấu dấn vừa qua là Trường Tương Tư đóng chính cùng Dương Tử.

Em, Người Mà Anh Đánh Mất lấy hai chữ 'tình yêu' làm trung tâm. Nội dung kể về câu chuyện trưởng thành của Bạch Hiểu Vũ và Vương Cân Cân. Chuyện tình giữa hai người bắt nguồn từ cuộc gặp gỡ định mệnh. Những trải nghiệm trái ngược nhau trong quá trình trưởng thành của mỗi người đã hình thành nên hai cá tính khác biệt: một người thì dũng cảm, kiên cường; người còn lại thì dịu dàng, điềm tĩnh. Chính bởi những khác biệt ấy đã giúp họ vô tình trở thành bức tranh hoàn hảo. 

Phim của 'tình cũ màn ảnh' Dương Tử và Trương Tịnh Nghi thông báo tin vui chấn động - Ảnh 3

Bạch Hiểu Vũ và Vương Cân Cân chính là hình ảnh thu nhỏ của hàng nghìn người trước màn ảnh. Sau bao khoảnh khắc thăng trầm trong từng giai đoạn của chuyện tình cảm, ta dần nhìn nhận rõ ràng hơn, để rồi lớn khôn và biết trân trọng từng mảnh cảm xúc ta từng có. Qua đó, Em, Người Mà Anh Đánh Mất gửi đến người xem thông điệp: tuy trưởng thành có được và mất, nhưng đừng bao giờ quên ước nguyện cũng như người đã khiến ta rung động thuở ban đầu. 

Trương Tịnh Nghi chính thức công khai 'hẹn hò' với một nam thần thanh xuân Cbiz khiến dân tình xôn xao, sự thật thế nào?

Mạng xã hội vừa qua xôn xao trước thông tin Trương Tịnh Nghi chính thức công khai 'hẹn hò' với một nam thần thanh xuân Cbiz.

TIN MỚI NHẤT