Thừa Hoan Ký của Dương Tử chính thức vượt mặt Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh đứng đầu bảng xếp hạng

Sao quốc tế 14/04/2024 11:24

Mạng xã hội lan truyền thông tin phim Thừa Hoan Ký của Dương Tử chính thức vượt mặt Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh, vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính đã vượt qua Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh về nhiệt độ phim, đứng hạng nhất theo thời gian thực trên nền tảng Douyin.

 

Thừa Hoan Ký của Dương Tử chính thức vượt mặt Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh đứng đầu bảng xếp hạng - Ảnh 1

 

Sau 3 ngày phát sóng, nhiệt độ của Thừa Hoan Ký trên nền tảng Tencent Video chính thức cán mốc 28.000 điểm. Từ tập 6 đến tập 8, mỗi tập có 3 quảng cáo của nhà tài trợ. Chỉ số Datawin (chỉ số thịnh vượng, độ thảo luận) cán mốc 2.2%; chỉ số Vlinkage (mức độ nổi tiếng) đạt 80/100 điểm; rating chiếu mạng đạt 11%, tạm tính khoảng 32.80 triệu lượt xem. Có thể thấy phim của Dương Tử có các chỉ số khá ấn tượng, không hề thua kém tác phẩm cổ trang của đàn chị.

 

Thừa Hoan Ký của Dương Tử chính thức vượt mặt Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh đứng đầu bảng xếp hạng - Ảnh 2

 

Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít ý kiến cho rằng Thừa Hoan Ký có rating cao là bởi được "ké nhiệt" từ bộ phim điệp chiến "Truy phong giả" trước đó. Tuy nhiên, thành tích ổn định sau 3 ngày phát sóng đã phần nào khẳng định chất lượng phim do Dương Tử, Hứa Khải đóng chính.

 

Thừa Hoan Ký của Dương Tử chính thức vượt mặt Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh đứng đầu bảng xếp hạng - Ảnh 3

 

Thừa Hoan Ký đánh dấu lần đầu Dương Tử và Hứa Khải cùng hợp tác. Nếu trước đó cả hai đều gây tranh cãi, nhất là nữ chính Dương Tử về phương diện nhan sắc thì nay khi phim lên sóng, phản ứng về cô nàng đã thay đổi. Không ít netizen khen ngợi Dương Tử trông duyên dáng, tự nhiên chứ không "già, xấu" như nhận định trước đó. Có khán giả khẳng định đây là tạo hình hiện đại đẹp nhất của Dương Tử từ trước đến nay.

 

Thừa Hoan Ký của Dương Tử chính thức vượt mặt Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh đứng đầu bảng xếp hạng - Ảnh 4

 

Sau nhiều năm đóng phim "thảm họa" và thất bại liên tiếp, Hứa Khải giờ đây cuối cùng đã được hưởng những "trái ngọt" đầu tiên. Tạo hình nam chính của anh trong phim cũng được khen ngợi hết lời vì điển trai, khá hợp với Dương Tử chứ không ra dáng "dì cháu" như nhiều netizen mỉa mai trước khi phim lên sóng. Chính vì thế, nhiều khán giả nhận định Dương Tử đúng thật có "vía" may mắn, vượng bạn diễn, khi đóng với ai người đó liền hot.

 

Thừa Hoan Ký của Dương Tử chính thức vượt mặt Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh đứng đầu bảng xếp hạng - Ảnh 5

 

Thừa Hoan Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư. Nội dung xoay quanh chuyện đời từ lúc còn nhỏ, đến khi lớn lên và trưởng thành của nữ chính Mạch Thừa Hoan. Vốn dĩ Thừa Hoan sẽ có cuộc sống kiểu mẫu bình thường với công việc ưng ý, sau đó kết hôn cùng hôn phu lâu năm. Nào ngờ đâu sau nhiều tranh cãi, đám cưới bị hoãn, hôn phu cũng biến đâu mất. Để giải sầu, Thừa Hoan làm việc tại khách sạn quy mô trong vùng và làm cấp dưới của quản lý Diêu Chí Minh (Hứa Khải), cũng là ý trung nhân sau này của cô.

Phim của 'tình cũ màn ảnh' Dương Tử và Trương Tịnh Nghi thông báo tin vui chấn động

Mạng xã hội lan truyền thông tin phim của 'tình cũ màn ảnh' Dương Tử và Trương Tịnh Nghi thông báo tin vui chấn động, netizen vô cùng phấn khích.

TIN MỚI NHẤT