Trường Tương Tư của Dương Tử sẽ nối sóng Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến?

Sao quốc tế 14/07/2023 12:02

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin phần thượng phim Trường Tương Tư của Dương Tử sẽ nối sóng Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến.

Dù đã nhiều lần phát ‘tín hiệu’ lên sóng nhưng dự án Trường Tương Tư của Dương Tử vẫn chưa có lịch lên sóng cụ thể. Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin phần thượng của phim sẽ phát sóng cuối tháng này, dự kiến là 21/7 tới. Theo đó, phim sẽ nối sóng Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính. Còn phần hạ sẽ phát sóng vào cuối năm nay.

Trường Tương Tư của Dương Tử sẽ nối sóng Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến? - Ảnh 1

Dù chưa có sự xác nhận chính thức nhưng có khả năng tin đồn là sự thật vì xu thế những phim hiện nay đều ‘nhảy dù’ lên sóng bất ngờ. Bên cạnh đó, lượt đặt xem trước của phim cũng gần chạm mốc 3 triệu lượt trên nền tảng Tencent.

Trường Tương Tư của Dương Tử sẽ nối sóng Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến? - Ảnh 2

Trường Tương Tư được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Dự án là phần tiếp theo của bộ tiểu thuyết Từng Thề Ứớc. Từng Thề Ứớc được chuyển thể thành phim với tên Thượng Cổ Tình Ca (2017) do Huỳnh Hiểu Minh và Tống Thiến đóng chính. Tiểu Yêu (Dương Tử) là con gái của Xi Vưu và A Hành, là nàng công chúa danh giá nhất thế gian. Nhưng thực tế, cuộc sống của nàng trải qua không vui vẻ khi không biết cha ruột là ai, rời xa mẹ từ tấm bé, lưu lạc nơi chân trời góc bể.

Trường Tương Tư của Dương Tử sẽ nối sóng Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến? - Ảnh 3

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh giữa nhân vật Tiểu Yêu (Dương Tử) cùng 3 nam chính Thương Huyền (Trương Văn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi), Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ). Trong thời gian lưu lạc chốn nhân gian, Tiểu Yêu chịu qua bao kiếp nạn, lúc nào cũng sợ cô đơn, sợ người khác bỏ rơi mình. Thế nên đến cuối cùng, Tiểu Yêu đã chọn cho bản thân một người phù hợp, xem cô là cả thế giới, dám từ bỏ mọi thứ chỉ để ở bên cô suốt đời.

 

Bỏ rơi 'tình trẻ màn ảnh' Hứa Khải, Dương Tử đi Mỹ làm đại sứ quảng bá văn hoá bóng chày của Trung Quốc

Mới đây, mạng xã hội phát sốt với loạt ảnh đầy trẻ trung, năng động của Dương Tử khi làm đại sứ quảng bá văn hóa bóng chày Trung Quốc ở Mỹ.

TIN MỚI NHẤT