Trước thềm năm mới, Dương Mịch - Cung Tuấn chuẩn bị cùng làm một việc 'nhá hàng' lên sóng phim mới?

Sao quốc tế 27/12/2022 16:02

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là một trong những bộ phim được dân tình háo hức chờ lên sóng sắp tới đây.

Mới đây trên mạng xã hội, theo một blogger giải trí xứ Trung cho biết Dương Mịch và Cung Tuấn sẽ cùng lên bìa tạp chí Bazaar vào tháng 2 năm 2023. Đặc biệt, bộ ảnh sẽ được tung ra đúng dịp Lễ tình nhân. Đây cũng được cho là hoạt động tuyên truyền cho dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính để chuẩn bị lên sóng.

Trước thềm năm mới, Dương Mịch - Cung Tuấn chuẩn bị cùng làm một việc 'nhá hàng' lên sóng phim mới? - Ảnh 1

Với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, bộ phim được kỳ vọng là dự án giúp Dương Mịch làm mới mình sau nhiều vai diễn một màu, nhạt nhòa trong thời gian qua. Đáng chú ý là 2 bộ phim Cảm Ơn Bác SĩĐịnh Luật Tình Yêu 80/20 được đánh giá không mấy tích cực trong thời gian vừa qua. 

Trước thềm năm mới, Dương Mịch - Cung Tuấn chuẩn bị cùng làm một việc 'nhá hàng' lên sóng phim mới? - Ảnh 2

Dù khả năng diễn xuất được đánh giá là khá thất thường nhưng với "bộ sưu tập" phim đình đám, Dương Mịch vẫn là nữ minh tinh có fan, "nhiệt độ", giá trị thương mại,…hàng đầu trong showbiz Trung. Do đó, các dự án phim ảnh của cô cũng đặc biệt được nhiều người quan tâm, chú ý.

Sau "cú hit" Sơn Hà Lệnh năm 2021, Cung Tuấn bỗng "vụt sáng" và chính thức đặt chân vào hàng ngũ lưu lượng nổi bật của giới giải trí xứ Trung. Tính đến hiện tại, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng được xem là dự án cổ trang thần tượng lớn nhất của Cung Tuấn sau khi “bạo hồng” từ Sơn Hà Lệnh. Đây cũng là lý do khiến nhiều fan, khán giả và truyền thông càng thêm quan tâm và mong chờ bộ phim mới này.

Trước thềm năm mới, Dương Mịch - Cung Tuấn chuẩn bị cùng làm một việc 'nhá hàng' lên sóng phim mới? - Ảnh 3 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Thỏa Tiểu Tân, xoay quanh chuyện tình giữa Nữ vương pháp lực cao cường - Đồ Sơn Hồng Hồng và đạo sĩ thiên tài - Đông Phương Nguyệt Sơ.

Lúc nhỏ, vì một tai nạn mà Đồ Sơn Hồng Hồng rơi vào thảm cảnh, không còn muốn mở lòng với thế giới xung quanh. Nàng vô tình gặp Đông Phương Nguyệt Sơ - người có khả năng luyện được ra ngọn lửa diệt được cả thần quỷ và truyền được toàn bộ linh lực cho đời sau.

Nguyệt Sơ yêu Hồng Hồng thiết tha, chàng nguyện đi thực hiện mơ ước của nàng, dốc toàn lực ngăn cản trận chiến giữa loài người và yêu ma, chấp nhận dùng cả đời mình để 'mở khóa' trái tim nàng.

Dương Mịch bị chê tơi tả về nhan sắc trong phim mới, khán giả lo cho 'số phận' Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương bị ảnh hưởng không kém

Hình ảnh trong phim mới đây của Dương Mịch lại khiến nhiều người không khỏi lo ngại cho số phận của bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ lên sóng trong thời gian tới.

TIN MỚI NHẤT