Triều Tuyết Lục công bố đội hình chính thức: Nam chính 'dây dưa' với Bạch Lộc, nữ chính được khen có cả sắc lẫn tài

Sao quốc tế 17/04/2024 22:38

Nhiều cư dân mạng không khỏi phấn khích bởi ngoại hình của Lý Lan Địch và Ngao Thụy Bằng khá phù hợp, có lẽ sẽ tạo nên một chuyện tình đẹp trên màn ảnh.

Hôm nay (17/4), đoàn làm phim Triều Tuyết Lục đã chính thức tung poster khái niệm, đồng thời hé lộ cặp đôi nam nữ cính. Không phải là Thừa Lỗi và Bạch Lộc, couple lần này gọi tên Ngao Thụy Bằng và Lý Lan Địch. 

Nhiều cư dân mạng không khỏi phấn khích bởi ngoại hình của Lý Lan Địch và Ngao Thụy Bằng khá phù hợp, có lẽ sẽ tạo nên một chuyện tình đẹp trên màn ảnh.

Triều Tuyết Lục công bố đội hình chính thức: Nam chính 'dây dưa' với Bạch Lộc, nữ chính được khen có cả sắc lẫn tài - Ảnh 1

Bên cạnh đó, nữ chính Lý Lan Địch được đánh giá là 1 trong những tiểu hoa lứa sau 95 có cả sắc lẫn thực lực. Sao nữ sinh năm 1999 đóng phim từ khi mới 10 tuổi - vai diễn đầu tay Lạc Lạc trong bộ phim Yêu người thua bởi ai. Với gương mặt khả ái và lối diễn xuất tự nhiên, sau đó, cô được mời tham gia nhiều tác phẩm phim điện ảnh và truyền hình trong nước như: Thiếu Niên Mẫn Tử Khiên, Phú Xuân Sơn Cư Đồ, Công Lý Thép, Bồng Lai Bát Tiên, Con Đường Hạnh Phúc… nhưng tên tuổi vẫn chưa thể tỏa sáng.

Triều Tuyết Lục công bố đội hình chính thức: Nam chính 'dây dưa' với Bạch Lộc, nữ chính được khen có cả sắc lẫn tài - Ảnh 2

Năm 2017, Lý Lan Địch mới trở nên quen mặt với khán giả nhờ vai diễn Dư Châu Châu trong bộ phim thanh xuân ăn khách Xin Chào Ngày Xưa Ấy, vai Minh Vy trong Mộng Hồi Đại Thanh. Đầu năm 2023, Lý Lan Địch tiếp tục gây dấu ấn với khán giả qua vai diễn Ly Quang Dạ Đàm trong bộ phim ngôn tình cổ trang tiên hiệp Tinh Lạc Ngưng Thành Đường.

Triều Tuyết Lục công bố đội hình chính thức: Nam chính 'dây dưa' với Bạch Lộc, nữ chính được khen có cả sắc lẫn tài - Ảnh 3Triều Tuyết Lục công bố đội hình chính thức: Nam chính 'dây dưa' với Bạch Lộc, nữ chính được khen có cả sắc lẫn tài - Ảnh 4

Ngoài ra, mỹ nhân này còn có 2 dự án phim hiện đại được đánh giá cao về diễn xuất là Nhất Lộ Triều Dương và mới nhất là Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh. 

Triều Tuyết Lục công bố đội hình chính thức: Nam chính 'dây dưa' với Bạch Lộc, nữ chính được khen có cả sắc lẫn tài - Ảnh 5Triều Tuyết Lục công bố đội hình chính thức: Nam chính 'dây dưa' với Bạch Lộc, nữ chính được khen có cả sắc lẫn tài - Ảnh 6

Vốn là á khoa Học viện Hý kịch Trung ương, diễn xuất của Lý Lan Địch khiến khán giả vô cùng yên tâm. 

Về phần nam chính - Ngao Thụy Bằng, trước khi chuyển hướng sang làm diễn viên, anh từng là hiện trượng mạng có lượng fan tương đối. Sở hữu gương mặt sáng, điển trai cùng với chiều cao 1m88, Ngao Thụy Bằng đang từng bước khẳng định tên tuổi trên màn ảnh Hoa ngữ.

Triều Tuyết Lục công bố đội hình chính thức: Nam chính 'dây dưa' với Bạch Lộc, nữ chính được khen có cả sắc lẫn tài - Ảnh 7

Tham gia khá nhiều vai phụ trong các dự án phim, song phải đến vai diễn chính Lôi Vô Kiệt trong bộ phim Thiếu Niên Ca Hành (2022), Ngao Thụy Bằng mới thành công chiếm trọn tình cảm khán giả. 

Triều Tuyết Lục công bố đội hình chính thức: Nam chính 'dây dưa' với Bạch Lộc, nữ chính được khen có cả sắc lẫn tài - Ảnh 8

Ngoài ra, trong năm 2024, nam diễn viên cũng vừa hoàn thành xong dự án Bạch Nguyệt Phạn Tinh với vai chính, đóng cặp cùng Bạch Lộc. Trước đó, sao nữ nhà Vu Chính cũng là cái tên được đồn đoán sẽ đóng chính Triều Tuyết Lục. 

Triều Tuyết Lục công bố đội hình chính thức: Nam chính 'dây dưa' với Bạch Lộc, nữ chính được khen có cả sắc lẫn tài - Ảnh 9

Với cặp đôi nam nữ chính "chất lượng" cả phần nhìn lẫn diễn xuất, Triều Tuyết Lục hứa hẹn là dự án cổ trang đáng được mong đợi. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của Dư Thừa Ân và Thẩm Vũ Khiết. 

Triều Tuyết Lục công bố đội hình chính thức: Nam chính 'dây dưa' với Bạch Lộc, nữ chính được khen có cả sắc lẫn tài - Ảnh 10

Triều Tuyết Lục có nội dung kể về Quan Đại lý tự Thẩm Nghị bởi vì liên quan đến vụ án oan mà bị diệt môn. Con gái Thẩm Uyển may mắn được cứu sống, tái sinh dưới thân phận Tần Uyển. Muốn tìm ra sự thật và trả lại sự trong sạch cho phụ thân, nhờ y thuật cao siêu của mình. Cô đã cứu sống được Thái Trưởng Công Chúa, thuận tiện điều tra vụ án cô dâu không đầu, kết thân với nam chính Duệ Thân Vương Thái Tử, Yến Trì- thống soái quân Sóc Tây. Sau đó, cả hai bắt đầu cuộc điều tra cùng nhau.

Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh chính thức lên sóng từ 9/3, Lý Lan Địch được kì vọng khi kết hợp với Lâm Nhất ở phim mới

Bộ phim "Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh" do Lý Lan Địch và Lâm Nhất đóng chính ấn định lên sóng vào khung giờ vàng đài CCTV-8 và chiếu online trên nền tảng Tencent kể từ ngày 9/3/2024.

TIN MỚI NHẤT