Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với khoảnh khắc ngồi trên xe mô tô trong phim trường Tại Nhân Gian

Sao quốc tế 14/04/2024 12:21

Mạng xã hội được một phen phát sốt với khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh ngồi trên xe mô tô trong phim trường Tại Nhân Gian.

Dự án phim Tại Nhân Gian đã chính thức khai máy thời gian gần đây. Bộ phim thu hút sự chú ý khi có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh. Chính vì thế, những hình ảnh ở phim trường luôn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Tại Nhân Gian. Đáng chú ý, cô nàng xuất hiện cùng nam diễn viên Trương Nhất Sơn trên xe mô tô. Dù chỉ là ảnh leak và cũng chưa đoán được nội dung của phân cảnh này nhưng vẫn khiến nhiều khán giả thích thú. Trông cô nàng nhỏ nhắn, đáng yêu trên chiếc xe phân khối lớn. 

Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với khoảnh khắc ngồi trên xe mô tô trong phim trường Tại Nhân Gian - Ảnh 1

Trước đó, loạt hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh đã khiến dân tình phát sốt. Dù chỉ diện trang phục đơn giản với áo sơ mi có phần quê mùa nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn nhận nhiều lời khen ngợi với biểu cảm đáng yêu. Dù sánh vai bên trai trẻ nhưng cô nàng vẫn không bị 'dừ' và cũng tương xứng với anh chàng.

Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với khoảnh khắc ngồi trên xe mô tô trong phim trường Tại Nhân Gian - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với khoảnh khắc ngồi trên xe mô tô trong phim trường Tại Nhân Gian - Ảnh 3

Được biết, dự án lần này được đánh giá có tâm lý khá nặng đô, đòi hỏi các diễn viên phải có kinh nghiệm diễn xuất tốt. Dù là ngôi sao có thực lực nhưng Triệu Lệ Dĩnh gặp khó khăn vì đây là dạng vai diễn nặng tâm lý còn khá mới với cô. Tuy nhiên, khán giả vẫn kì vọng vào khả năng diễn xuất của cô nàng.

Bộ phim Tại Nhân Gian có nội dung kể về Từ Thiên là một người mắc chứng bệnh đa nhân cách. Theo lời bác sĩ, anh biết mình còn có sáu nhân cách phụ khác, song từ trước tới nay anh chưa bao giờ được diện kiến các nhân cách này. Giả Tiểu Đóa là một trong sáu nhân cách phụ của Từ Thiên. Cô cũng giống như năm nhân cách phụ khác đều tin mình mới là con người thật duy nhất, có những nỗi vui buồn ly hợp của riêng mình. Có đôi khi nhân cách phụ thức tỉnh cảm thấy thế giới không chân thực, đôi khi nhân cách phụ muốn thay thế nhân cách chính, những lúc như vậy Từ Thiên sẽ biến thành Giả Tiểu Đóa.

Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với khoảnh khắc ngồi trên xe mô tô trong phim trường Tại Nhân Gian - Ảnh 4

Tuy Giả Tiểu Đóa không phải là một nhân cách đủ mạnh mẽ, nhưng cô rất có sức sống. Thậm chí, bác sĩ tâm lý muốn lợi dụng cô để loại bỏ năm nhân cách phụ còn lại kia… Đến cuối cùng trong cơ thể của Từ Thiên vẫn tồn tại hai linh hồn: Một là chính anh và một là Giả Tiểu Đóa. Anh không biết đến sự tồn tại của Giả Tiểu Đóa, không biết cô từng chết đi sống lại vì anh và giờ chỉ còn hấp hối.

Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với khoảnh khắc ngồi trên xe mô tô trong phim trường Tại Nhân Gian - Ảnh 5

Bác sĩ nói chẳng mấy chốc anh sẽ khỏi bệnh, vì trong anh chỉ còn lại một nhân cách phụ, việc loại bỏ Giả Tiểu Đóa rất dễ dàng. Nhưng Từ Thiên bỗng lại cảm thấy buồn bã, khi biết từ đây chỉ còn mình anh cô độc, giống như sẽ phải chia tay người thân yêu nhất của mình mãi mãi.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân công bố tin vui khủng, netizen không hài lòng vì một điều?

Mạng xã hội xôn xao trước việc Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ công bố tin vui khủng, netizen không hài lòng vì một điều.

TIN MỚI NHẤT