Hai 'kỳ phùng địch thủ' Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lần đầu cùng nhau làm một việc gây sốt mạng xã hội?

Sao quốc tế 12/04/2024 09:46

Mạng xã hội một phen phát sốt khi hai 'kỳ phùng địch thủ' Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lần đầu cùng nhau làm một việc.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án điện ảnh Tương Viên Lộng đã lọt vào danh sách rút gọn của liên hoan phim Cannes. Được biết, dự án do Chương Tử Di và Lôi Giai Âm đóng chính. Đáng chú ý, hai 'kỳ phùng địch thủ' Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cũng cùng tham gia trong dự án này.

Hai 'kỳ phùng địch thủ' Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lần đầu cùng nhau làm một việc gây sốt mạng xã hội? - Ảnh 1

Có nguồn thông tin tiết lộ, ngày diễn ra Liên hoan phim Cannes, Chương Tử Di sẽ đưa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Dù chưa có sự xác nhận chính thức từ đoàn phim nhưng thông tin này khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cùng là tiểu hoa hàng đầu của lứa 85, có sự nghiệp và danh tiếng ngang ngửa. Họ đều có nhiều tác phẩm gây tiếng vang, luôn cạnh tranh nhau vị trí nữ hoàng rating. Hai người đẹp cũng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Hai 'kỳ phùng địch thủ' Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lần đầu cùng nhau làm một việc gây sốt mạng xã hội? - Ảnh 2Hai 'kỳ phùng địch thủ' Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lần đầu cùng nhau làm một việc gây sốt mạng xã hội? - Ảnh 3

Vài năm gần đây, về diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh được cho là có phần "nhỉnh" hơn Dương Mịch. Nữ diễn viên họ Triệu nỗ lực làm mới mình, từ chối các dự án ngôn tình quen thuộc để nhận những vai có chiều sâu. Cả hai dự án 'Gió thổi Bán Hạ' hay 'Hạnh phúc tới vạn gia' của Triệu Lệ Dĩnh đều nhận phản hồi tốt từ khán giả và giới chuyên môn. Cô được nhận xét diễn xuất ngày càng có chiều sâu, đa dạng và cuốn hút hơn. 

Hai 'kỳ phùng địch thủ' Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lần đầu cùng nhau làm một việc gây sốt mạng xã hội? - Ảnh 4

Trong khi đó, Dương Mịch dường như chưa dám bước qua vùng an toàn, bị chê vì diễn xuất rập khuôn, biểu cảm gây khó chịu. Mỹ nhân U40 vẫn quanh quẩn với các dự án ngôn tình hoặc cổ trang như: Người đàm phán, Phù Dao hoàng hậu, Bạo phong nhãn, Hộc Châu phu nhân, Định luật tình yêu 80/20.

Hai 'kỳ phùng địch thủ' Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lần đầu cùng nhau làm một việc gây sốt mạng xã hội? - Ảnh 5

Trong quá khứ, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch hiếm khi hợp tác. Lần duy nhất Triệu Lệ Dĩnh đóng cùng Dương Mịch là trong phim 'Hồng lâu mộng' (2010). Hai nữ diễn viên đảm nhận vai phụ ít đất diễn và không có cảnh chung. Do vậy, việc cặp kỳ phùng địch thủ của giới giải trí Hoa ngữ đóng chung phim tạo thành đề tài bàn luận rôm rả trên mạng xã hội. 

Dân tình phát sốt với thần thái của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình 'Ngọc diện Phán quan'

Mạng xã hội một phen phát sốt với tạo hình 'Ngọc diện Phán quan' của Triệu Lệ Dĩnh khi tham gia chương trình quảng bá phim Dữ Phượng Hành.

TIN MỚI NHẤT