Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh vừa kết thúc, Dương Mịch nhanh chóng làm việc này để cạnh tranh với 'đối thủ'?

Sao quốc tế 09/04/2024 11:28

Ngay khi phim Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh kết thúc, Dương Mịch đã nhanh chóng làm việc này để cạnh tranh với 'đối thủ', khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Cáp Nhĩ Tân 1944 do Tần Hạo và Dương Mịch đóng chính dự kiến lịch lên sóng vào ngày 20/4 tới trên 2 đài Đông Phương và Bắc Kinh. Nếu thông tin này được xác thực, Dương Mịch sẽ có dự án cạnh tranh với phim của 'kỳ phùng địch thủ' Triệu Lệ Dĩnh trong năm nay.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh vừa kết thúc, Dương Mịch nhanh chóng làm việc này để cạnh tranh với 'đối thủ'? - Ảnh 1

Được biết, dự án Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh từ lúc lên sóng đến khi kết thúc đã liên tiếp nhận về nhiều thành tích khủng. Có thể nói, đây là dự án củng cố thêm địa vị của cô nàng trên màn ảnh. Chính vì thế, đây cũng là áp lực vô hình dành cho Dương Mịch, phải đạt được thành tích ấn tượng khi phim của cô nàng lên sóng thì mới 'đấu lại' đối thủ.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh vừa kết thúc, Dương Mịch nhanh chóng làm việc này để cạnh tranh với 'đối thủ'? - Ảnh 2

Ngay từ khi tung những hình ảnh hé lộ tạo hình của Dương Mịch trong dự án Cáp Nhĩ Tân 1944, cô nàng đã nhận về nhiều lời khen ngợi vì khá phù hợp với tạo hình cổ điển, tựa như những mỹ nhân thập niên cũ. Không những thế, trong khoảnh khắc hậu trường, Dương Mịch đã có không ít lần phô diễn thần thái, khí chất đặc trưng của nhân vật phản diện Quan Tuyết do mình đảm nhận khiến khán giả mê mẩn.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh vừa kết thúc, Dương Mịch nhanh chóng làm việc này để cạnh tranh với 'đối thủ'? - Ảnh 3

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến ‘công kích’ dành cho cô nàng liên quan đến phiên vị. Được biết, ở bộ phim này Dương Mịch sẽ đảm nhận vị trí phim 2 đứng sau Tần Hạo. Nhiều khán giả cho rằng từ khi rời Gia Hành, không có người chống lưng nên địa vị của cô nàng ngày càng giảm sút, dù là đỉnh lưu nhưng khi chuyển qua đóng chính kịch phải đóng phiên 2 sau sao nam khác.

Có ý kiến cho rằng Tần Hạo là một trong những diễn viên phái thực lực của điện ảnh Hoa Ngữ. Anh có vô số tác phẩm thành công và thường xuyên thống trị bảng xếp hạng douban. Chính vì thế, Dương Mịch hợp tác cùng một nam diễn viên như thế thì nhận phiên 2 cũng không có gì khó hiểu.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh vừa kết thúc, Dương Mịch nhanh chóng làm việc này để cạnh tranh với 'đối thủ'? - Ảnh 4

Cáp Nhĩ Tân 1944 kể về quá trình làm nhiệm vụ đầy nguy hiểm của chiến sĩ tình báo Tống Trác Văn (Tần Hạo). Anh được giao nhiệm vụ xâm nhập vào cơ quan đặc vụ Nhật đặt tại Cáp Nhĩ Tân. Nhờ Tống Trác Văn, nhiều đồng đội của anh đã được cứu, kế hoạch của kẻ địch cũng liên tiếp bị ảnh hưởng. Thế nhưng cũng vì điều này, Quan Tuyết (Dương Mịch) đã nghi ngờ và tiến hành các biện pháp nhằm tìm ra nội gián. Rất may là đến cuối cùng, Tống Trác Văn vẫn thoát thân thành công.

Triệu Lệ Dĩnh xác lập thành tích khủng, điều mà Dương Mịch chưa từng làm được

Mạng xã hội lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành nữ nghệ sĩ Cbiz đầu tiên làm được điều này.

TIN MỚI NHẤT