Dân tình phát sốt với thần thái của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình 'Ngọc diện Phán quan'

Sao quốc tế 11/04/2024 15:09

Mạng xã hội một phen phát sốt với tạo hình 'Ngọc diện Phán quan' của Triệu Lệ Dĩnh khi tham gia chương trình quảng bá phim Dữ Phượng Hành.

Sau khi dự án Dữ Phượng Hành chính thức kết thúc, dàn cast của bộ phim đã có mặt trong show mới của nền tảng Youku mang tên 'Thôi Thị Đang Kinh Doanh'. Dù chưa lên sóng nhưng những hình ảnh hậu trường của chương trình thu hút sự chú ý của khán giả.

Dân tình phát sốt với thần thái của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình 'Ngọc diện Phán quan' - Ảnh 1Dân tình phát sốt với thần thái của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình 'Ngọc diện Phán quan' - Ảnh 2

Mới đây, mạng xã hội một phen phát sốt với tạo hình 'Ngọc diện Phán quan' của Triệu Lệ Dĩnh khi tham gia chương trình này. Dù có vẻ ngoài nhỏ nhắn, mong manh nhưng nàng tiểu hoa vẫn khiến nhiều netizen không khỏi mê mẩn với thần thái oai vệ của 'vương gia'. Thậm chí, nhiều dân tình còn mong muốn sẽ sớm có một dự án dành cho Triệu Lệ Dĩnh với tạo hình này.

Dân tình phát sốt với thần thái của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình 'Ngọc diện Phán quan' - Ảnh 3Dân tình phát sốt với thần thái của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình 'Ngọc diện Phán quan' - Ảnh 4Dân tình phát sốt với thần thái của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình 'Ngọc diện Phán quan' - Ảnh 5Dân tình phát sốt với thần thái của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình 'Ngọc diện Phán quan' - Ảnh 6Dân tình phát sốt với thần thái của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình 'Ngọc diện Phán quan' - Ảnh 7Dân tình phát sốt với thần thái của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình 'Ngọc diện Phán quan' - Ảnh 8

Nói về dự án Dữ Phượng Hành, kể từ khi lên sóng đến khi kết thúc đều gặt hái thêm nhiều thành tích ấn tượng. Đáng chú ý, bộ phim được nền tảng Weibo và số liệu Khốc Vân công nhận là 'bạo khoản' (tác phẩm hot có sức ảnh hưởng mạnh mẽ) của năm 2024.

Vốn là một trong các dự án Hoa ngữ 'chưa chiếu đã hot', Dữ Phượng Hành nắm giữ nhiều lợi thế lớn khi sở nguyên tác nổi tiếng Bổn Vương Ở Đây. Đứng sau tác phẩm chỉn chu, tỉ mỉ này là một đội ngũ sản xuất tài hoa, đại diện bởi sự hợp tác của đạo diễn Đặng Khoa và biên kịch Cửu Lộ Phi Hương - 'mẹ đẻ' của tiểu thuyết gốc.

Dân tình phát sốt với thần thái của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình 'Ngọc diện Phán quan' - Ảnh 9

Đặc biệt, cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân có thể khẳng định là 'át chủ bài' quyết định chủ yếu thành công của dự án tiên hiệp khủng này. Đây là dự án đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi sau 7 năm kết thúc đầy hụt hẫng của bộ phim Sở Kiều Truyện.

Dân tình phát sốt với thần thái của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình 'Ngọc diện Phán quan' - Ảnh 10

Chưa kể đến đây là lần đầu tiên 'nữ hoàng rating' Triệu Lệ Dĩnh vừa đóng vai chính vừa kiêm vai trò giám chế. Thế nên, dự án lập tức trở thành tâm điểm chú ý, từng 'nhất cử nhất động' được cộng động mọt phim Hoa ngữ quan tâm.

Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh 'đụng hàng' phong cách xanh mát, ai xinh đẹp hơn ai?

Mạng xã hội một phen phát sốt với nhan sắc của Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh khi cùng diện chung phong cách xanh mát.

TIN MỚI NHẤT