Lý do Dữ Phượng Hành được xem là bộ phim bù đắp những tiếc nuối của Triệu Lệ Dĩnh?

Sao quốc tế 08/04/2024 11:30

Mạng xã hội lan truyền một bài phỏng vấn của Triệu Lệ Dĩnh về dự án Dữ Phượng Hành, khán giả nhận định đây chính là bộ phim bù đắp cho những nuối tiếc của cô nàng.

Vừa qua, dự án Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã chính thức khép lại. Cái kết khiến người xem hài lòng vì cặp đôi chính sau bao khó khăn cũng đã được ở bên nhau. Không những thế, bộ phim cũng bù đắp phần nào cho sự hụt hẫng về cái kết bi thảm của cặp đôi trong Sở Kiều Truyện cách đây 7 năm.

 

Lý do Dữ Phượng Hành được xem là bộ phim bù đắp những tiếc nuối của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 1

 

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bài phỏng vấn của Triệu Lệ Dĩnh về dự án Dữ Phượng Hành khiến khán giả nhận định đây chính là bộ phim bù đắp cho những nuối tiếc của cô nàng. Theo đó, trước đây khi gia nhập đoàn phim Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh từng cảm thấy mình bị lừa. Cô nàng tưởng đoàn phim sẽ quay 3 phần phim. Nhưng đến lúc bấm máy thì chỉ quay có 1 phần rưỡi. Điều này khiến khán giả nghĩ rằng nhân vật Sở Kiều chỉ chăm chăm báo thù. Trong khi phần 3 mới là phần thể hiện rõ nhất về sức mạnh đáng khâm phục của nhân vật này, cũng như tình yêu của cặp đôi chính.

 

Lý do Dữ Phượng Hành được xem là bộ phim bù đắp những tiếc nuối của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 2

 

Không những thế, khi tham gia dự án Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh lại một lần nữa bị lừa. Trong nguyên tác, câu chuyện về nhân vật vốn rất ổn. Nhưng đến lúc lên phim thì đã cải biên, cắt ghép quá đà khiến bộ phim thành thảm họa. Đến mức cô phải đăng hình chiếc bánh hamburger thiếu nhân lên Weibo để ám chỉ việc bị cắt cảnh quá đà khi cải biên.

 

Lý do Dữ Phượng Hành được xem là bộ phim bù đắp những tiếc nuối của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 3

 

Cho đến khi tham gia Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành giám chế phim. Chính vì thế, cô nàng đã 'phục thù' khi cùng đoàn phim đưa đến một tác phẩm bám rất sát với nguyên tác, lời thoại gần như không đổi, tập cuối kết thúc có hậu trọn vẹn khi tái hiện nguyên cả 1 phiên ngoại. Chính vì thế, đây được xem là dự án bù đắp phần nào cho những tiếc nuối trước đây của nữ diễn viên.

 

Lý do Dữ Phượng Hành được xem là bộ phim bù đắp những tiếc nuối của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 4

 

Có thể nói, kể từ khi lên sóng đến khi kết thúc, Dữ Phượng Hành luôn thống lĩnh đứng đầu các bảng xếp hạng. Về phía Triệu Lệ Dĩnh, cô trở thành nữ diễn viên Hoa ngữ có nhiều lượt xem nhất trên nền tảng Douyin, cán mốc 15 tỷ lượt xem. Cái tên Triệu Lệ Dĩnh bảo chứng cho mỗi bộ phim mà cô tham gia.

 

Lý do Dữ Phượng Hành được xem là bộ phim bù đắp những tiếc nuối của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 5

Đối với nam chính Lâm Canh Tân, Dữ Phượng Hành được xem là mùa xuân thứ hai trong sự nghiệp diễn viên của anh. Trên Douban, nhiều khán giả nhận xét diễn xuất tinh tế của anh đã khiến khán giả thay đổi cái nhìn. Trước đó mọi người đều cho rằng Lâm Canh Tân không hợp với vai diễn Hành Chỉ.

 

Triệu Lệ Dĩnh xác lập thành tích khủng, điều mà Dương Mịch chưa từng làm được

Mạng xã hội lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành nữ nghệ sĩ Cbiz đầu tiên làm được điều này.

TIN MỚI NHẤT