Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân công bố tin vui khủng, netizen không hài lòng vì một điều?

Sao quốc tế 12/04/2024 12:27

Mạng xã hội xôn xao trước việc Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ công bố tin vui khủng, netizen không hài lòng vì một điều.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã chính thức mở điểm douban với con số 7.2 điểm và hơn 154 ngàn lượt đánh giá. Nhiều khán giả không hài lòng với số điểm này vì với một sự án cổ trang hot nhưng lại có số điểm khá thấp. Một số khác cho rằng Douban không phản ánh toàn bộ thành công của tác phẩm, còn phải dựa vào nhiều hạng mục đánh giá khác thì mới có thể kết luận.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân công bố tin vui khủng, netizen không hài lòng vì một điều? - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân công bố tin vui khủng, netizen không hài lòng vì một điều? - Ảnh 2

Kể từ khi lên sóng đến khi kết thúc, Dữ Phượng Hành đều gặt hái thêm nhiều thành tích ấn tượng. Đáng chú ý, bộ phim được nền tảng Weibo và số liệu Khốc Vân công nhận là 'bạo khoản' (tác phẩm hot có sức ảnh hưởng mạnh mẽ) của năm 2024.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân công bố tin vui khủng, netizen không hài lòng vì một điều? - Ảnh 3

Vốn là một trong các dự án Hoa ngữ 'chưa chiếu đã hot', Dữ Phượng Hành nắm giữ nhiều lợi thế lớn khi sở nguyên tác nổi tiếng Bổn Vương Ở Đây. Đứng sau tác phẩm chỉn chu, tỉ mỉ này là một đội ngũ sản xuất tài hoa, đại diện bởi sự hợp tác của đạo diễn Đặng Khoa và biên kịch Cửu Lộ Phi Hương - 'mẹ đẻ' của tiểu thuyết gốc.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân công bố tin vui khủng, netizen không hài lòng vì một điều? - Ảnh 4

Đặc biệt, cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân có thể khẳng định là 'át chủ bài' quyết định chủ yếu thành công của dự án tiên hiệp khủng này. Hai lần thành đôi trên màn ảnh với Sở Kiều Truyện và Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đều tạo nên hiệu ứng bùng nổ. Trong Sở Kiều Truyện, dù yêu nhau sâu đậm nhưng cuối cùng, kết phim lại là sinh ly tử biệt. Tới 7 năm sau tái ngộ trong Dữ Phượng Hành, người hâm mộ được bù đắp cho những luyến tiếc của kết cục Sở Kiều Truyện bằng một mối tình cũng đầy gian nan trắc trở của Hành Chỉ - Thẩm Ly, nhưng sau cùng vẫn hạnh phúc viên mãn.

 

Hai 'kỳ phùng địch thủ' Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lần đầu cùng nhau làm một việc gây sốt mạng xã hội?

Mạng xã hội một phen phát sốt khi hai 'kỳ phùng địch thủ' Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lần đầu cùng nhau làm một việc.

TIN MỚI NHẤT