Triệu Lệ Dĩnh bác tin đồn đóng phim do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất, 'bánh ngon' nhường cho Dương Tử

Sao quốc tế 28/05/2024 14:41

Gần đây, có thông tin tiết lộ, bộ phim mới của Chính Ngọ - Cây Sinh Mệnh ban đầu lên kế hoạch Dương Tử đóng vai nữ chính, nhưng theo nguồn tin mới nhất, vai diễn này sẽ được thay thế bởi Triệu Lệ Dĩnh.

Chính Ngọ Dương Quang là công ty điện ảnh và truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc, sản xuất ra nhiều bộ phim bom tấn, kinh điển như Lang Nha Bảng của Hồ Ca, Minh Lan Truyện do Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đóng chính, hay Khai Đoan/ Khởi Đầu của Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch. Ngoài ra, các bộ phim do Chính Ngọ sản xuất thường được chọn để tranh giải Bạch Ngọc Lan, Kim Ưng… thế nên, các diễn viên đều muốn có cơ hội đóng phim của "ông lớn" này. 

Triệu Lệ Dĩnh bác tin đồn đóng phim do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất, 'bánh ngon' nhường cho Dương Tử - Ảnh 1

Gần đây, có thông tin tiết lộ, bộ phim mới của Chính Ngọ - Cây Sinh Mệnh ban đầu lên kế hoạch Dương Tử đóng vai nữ chính, nhưng theo nguồn tin mới nhất, vai diễn này sẽ được thay thế bởi Triệu Lệ Dĩnh. Thông tin này ngay lập tức làm dấy lên nhiều cuộc tranh luận sôi nổi của mọt phim. Bởi từ trước đến nay, Triệu Lệ Dĩnh - Dương Tử là 2 cái tên trong mối “nghiệt duyên” có một không hai của làng giải trí Hoa ngữ, giữa họ liên tiếp xảy ra những tranh cãi về đất diễn, vai diễn.  

Triệu Lệ Dĩnh bác tin đồn đóng phim do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất, 'bánh ngon' nhường cho Dương Tử - Ảnh 2

Chính vì vậy, nếu Triệu Lệ Dĩnh thực sự được trao cho vai nữ chính ở Cây Sinh Mệnh, chứ không phải Dương Tử, như vậy, đây sẽ là lần thứ thứ 2 Dương Tử thất bại trong “cuộc chiến” giành vai diễn với Triệu Lệ Dĩnh. Lần đầu là ở dự án Minh Lan Truyện, bởi fan ngôi sao họ Dương và bản thân cô cũng muốn tiếp xúc với kịch bản Minh Lan Truyện. Song, từ đầu tới cuối, nhà sản xuất lại chỉ nhìn trúng một mình Triệu Lệ Dĩnh. 

Đến sáng nay (28/5), phía Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức lên tiếng, bác tin đồn trên. 

Triệu Lệ Dĩnh bác tin đồn đóng phim do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất, 'bánh ngon' nhường cho Dương Tử - Ảnh 3

Được biết, hiện mỹ nhân họ Triệu vừa nới đóng máy dự án Tại Nhân Gian. Sắp tới, cô còn có phim lên sóng là Tương Viên Lộng (đại hoa đán Chương Tử Di đóng chính). Bên cạnh đó, những ngày qua còn có thông tin sao nữ Dữ Phượng Hành sẽ đóng vai khách mời trong dự án Tiêu Dao (Đàm Tùng Vận - Hầu Minh Hạo đóng chính), tuy nhiên đến hiện tại phía Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa lên tiếng phản hồi. 

Lý do Triệu Lệ Dĩnh có nguy cơ bị cắt bỏ nhiều cảnh trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng

Mới đây, loạt hình ảnh được cho là tạo hình nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng đã bị rò rỉ trên mạng.

TIN MỚI NHẤT