Vừa xong tiệc mừng công Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh xác lập thành tích khủng chưa sao nữ Cbiz nào làm được

Sao quốc tế 24/05/2024 09:45

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức xác lập thành tích khủng chưa sao nữ Cbiz nào làm được.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức cán mốc 160 tỷ view trên nền tảng Douyin. Đây là thành tích cao nhất hiện tại của các sao nữ của Cbiz. Trước đó, phim Dữ Phượng Hành của cô nàng cũng gây bất ngờ khi phá 10 tỷ view chỉ sau 10 ngày phim bắt đầu chiếu và hiện tại phim đã cán mốc 25 tỷ trên nền tảng này. Có thể thấy, sự yêu thích và mến mộ của khán giả dành cho cô nàng vô cùng lớn.

Vừa xong tiệc mừng công Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh xác lập thành tích khủng chưa sao nữ Cbiz nào làm được - Ảnh 1

Nói về dự án Dữ Phượng Hành, đây là bộ phim đánh dấu màn tái hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân kể từ sau siêu phẩm cổ trang Sở Kiều Truyện (2017). Ngay ngày đầu phát sóng đến hiện tại, bộ phim đã liên tiếp phá kỷ lục về điểm nhiệt trên nền tảng Tencent, đồng thời được ghi nhận là tác phẩm "bạo" của năm 2024. 

Vừa xong tiệc mừng công Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh xác lập thành tích khủng chưa sao nữ Cbiz nào làm được - Ảnh 2

Vừa qua, dự án Dữ Phượng Hành cũng tổ chức tiệc mừng công về thành tích khủng của bộ phim. Trong lần tụ họp này, điều khiến khán giả mong chờ nhất chính là màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Sức nóng của bộ phim giúp cả hai trở thành một trong những cặp đôi màn ảnh được quan tâm bậc nhất hiện nay.

Vừa xong tiệc mừng công Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh xác lập thành tích khủng chưa sao nữ Cbiz nào làm được - Ảnh 3Vừa xong tiệc mừng công Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh xác lập thành tích khủng chưa sao nữ Cbiz nào làm được - Ảnh 4

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những ngôi sao Hoa ngữ có xuất thân từ vùng nông thôn nghèo khó, nhiều lần bị mỉa mai về ngoại hình và phong cách không hiện đại. Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn, cô hiện là một minh tinh hạng A và là ngôi sao giàu có của làng giải trí Hoa ngữ.

Vừa xong tiệc mừng công Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh xác lập thành tích khủng chưa sao nữ Cbiz nào làm được - Ảnh 5

Không chỉ được đánh giá cao về mặt diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh hiện tại còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Các thương hiệu này cũng có rất nhiều những đãi ngộ đặc biệt dành riêng cho mỹ nhân hàng đầu CBiz này.

Vừa xong tiệc mừng công Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh xác lập thành tích khủng chưa sao nữ Cbiz nào làm được - Ảnh 6

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang tập trung quay phim. Cô lỡ hẹn với thảm đỏ Cannes khi phải tập trung hoàn thiện những phân cảnh cuối cùng của bộ phim khoa học viễn tưởng Tại Nhân Gian.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sắp sửa 'nắm tay' nhau đóng chính trong phim bom tấn của Hollywood?

Thông tin Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sắp sửa 'nắm tay' nhau đóng chính trong phim bom tấn của Hollywood gây xôn xao MXH.

TIN MỚI NHẤT