Màn tái hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đem về lợi nhuận 'khủng' trong năm 2024

Sao quốc tế 25/05/2024 12:12

Nền tảng đầu tư, sản xuất và chiếu phim Tencent Video chính thức công bố báo cáo tài chính quý 1 của năm 2024. Trong đó, "Dữ phượng hành" là một trong những bộ phim mang về lợi nhuận nhiều nhất cho Tencent Video trong quý 1 năm 2024.

Mới đây, trên nền tảng đầu tư, sản xuất và chiếu phim Tencent Video chính thức công bố báo cáo tài chính quý 1 của năm 2024, "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cũng không kém cạnh khi đem về 114 triệu NDT (khoảng 409 tỉ đồng).

Số tiền khổng lồ này chủ yếu đến từ hợp đồng quảng cáo của các nhãn hàng trong thời gian phim lên sóng. Bên cạnh đó, việc người xem phải mua thẻ hội viên hay nâng cấp lên hội viên VIP để cập nhật các tập phim mới nhất giúp Tencent Video "cá kiếm" một khoản đáng kể.

Màn tái hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đem về lợi nhuận 'khủng' trong năm 2024 - Ảnh 1

Bên cạnh đó, theo báo cáo tài chính của "ông lớn" ngành truyền thông Trung Quốc, số lượng người xem đăng ký hội viên và chấp nhận trả phí cho nền tảng đã tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Con số ấn tượng này phần lớn nhờ những bộ phim nổi bật, gây sốt màn ảnh Hoa ngữ suốt thời gian dài như "Dữ phượng hành".

Ngoài ra, "Dữ phượng hành" còn được chiếu trên Wetv, Mango TV và đài truyền hình Hồ Nam. Tuy không đưa ra công bố chính thức nhưng nhiều người suy đoán các nền tảng phát sóng này cũng nhận được lợi nhuận không nhỏ. Thậm chí, đài Hồ Nam còn tổ chức màn trình diễn pháo hoa gần 10 phút để chúc mừng thành công của đoàn phim "Dữ phượng hành". Đây là điều hiếm có trong lịch sử của một đài truyền hình, thường chỉ để chúc mừng ngày thành lập hay sự kiện trọng đại của đài.

Màn tái hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đem về lợi nhuận 'khủng' trong năm 2024 - Ảnh 2

Dữ phượng hành được xem là bom tấn cổ trang Hoa ngữ đáng mong đợi trong năm 2024. Dữ Phượng Hành kể về Bích Thương Vương Ma giới Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) vì muốn đào hôn nên trốn xuống trần gian.Tại đây cô gặp nạn và được chàng thư sinh Hành Vân (Lâm Canh Tân) cứu giúp.

Mưa dầm thấm lâu, Thẩm Ly dần rung động và dành hết tình cảm cho chàng. Đến ngày bị buộc về Ma giới, Thẩm Ly mới biết Hành Vân chính là Hành Chỉ Thần quân của tam giới – cũng là người đã chỉ hôn lúc trước. Từ đây mối nghiệt duyên yêu hận đan xen của hai người họ bắt đầu.

Hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong bị 'tóm sống' khi dẫn hai cô gái lạ về nhà tiệc tùng xuyên đêm

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam diễn viên Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp tổ chức tiệc tùng, thậm chí đưa 2 cô gái trẻ về nhà riêng qua đêm.

TIN MỚI NHẤT