Lý do Triệu Lệ Dĩnh có nguy cơ bị cắt bỏ nhiều cảnh trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng

Sao quốc tế 28/05/2024 14:22

Mới đây, loạt hình ảnh được cho là tạo hình nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng đã bị rò rỉ trên mạng.

Vừa qua, đoàn phim Tương Viên Lộng gồm đạo diễn Trần Khả Tân, Chương Tử Di, Lôi Giai Âm, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch... đã xuất hiện tại Cannes để quảng bá cho bộ phim này. Tuy không tranh giải nhưng Tương Viên Lộng được công chiếu vào buổi bế mạc LHP - vinh dự không phải bộ phim nào cũng có được. 

Tuy nhiên, loạt hình ảnh được cho là tạo hình nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh đã bị rò rỉ trên mạng. Đây được xem là điều vô cùng nhạy cảm đối với một bộ phim điện ảnh chưa công chiếu và có tính bảo mật kỹ lưỡng như Tương Viên Lộng. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn khá nhiều cảnh quay của Triệu Lệ Dĩnh sẽ bị cắt bỏ, thậm chí số thời lượng lên hình của nữ diễn viên 8x ít hơn nhiều so với đồng nghiệp cùng tuổi - Dương Mịch.

Lý do Triệu Lệ Dĩnh có nguy cơ bị cắt bỏ nhiều cảnh trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng - Ảnh 1Lý do Triệu Lệ Dĩnh có nguy cơ bị cắt bỏ nhiều cảnh trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng - Ảnh 2

Beencajnh đó,  người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ fan của Dương Mịch đã phát tán ảnh tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trên Weibo để cười cợt, hãm hại nữ diễn viên. Fan của hai bên bắt đầu tố cáo lẫn nhau có ác ý nhằm vào diễn viên khiến chủ đề Tương Viên Lộng trên Weibo trở thành "bãi chiến trường" của fan Triệu Lệ Dĩnh và fan Dương Mịch. 

Hiện, tài khoản leak ảnh và phát tán ảnh Triệu Lệ Dĩnh trong Tương Viên Lộng đã xóa bài nhưng fan Triệu Lệ Dĩnh cho biết họ sẽ phải đối mặt với pháp luật nếu phía Triệu Lệ Dĩnh hoặc đoàn phim kiện.

Lý do Triệu Lệ Dĩnh có nguy cơ bị cắt bỏ nhiều cảnh trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng - Ảnh 3

Tương viên lộng chuyển thể dựa trên câu chuyện có thật, được xem là một trong "tứ đại án bí ẩn" thời Trung Hoa Dân quốc. Năm 1940, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại ngõ Tương viên, TP Thượng Hải khiến mọi người đều kinh hãi.

Dư luận không hiểu sao Chiêm Chu Thị là một người phụ nữ chân yếu tay mềm lại giết chồng mình và còn phân xác thành nhiều mảnh. Đây là kết cục thảm khốc của một trường hợp bị bạo hành gia đình kéo dài nhiều năm.

Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân diện đồ đôi, fan tích cực đẩy thuyền, nhà gái nói một câu làm rõ mối quan hệ hiện tại?

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hợp tác ăn ý trong hai phim bộ phim truyền hình là Sở Kiều Truyện và Dữ Phượng Hành rất được lòng khán giả và mong họ thành đôi.

TIN MỚI NHẤT