Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân diện đồ đôi, fan tích cực đẩy thuyền, nhà gái nói một câu làm rõ mối quan hệ hiện tại?

Sao quốc tế 26/05/2024 09:30

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hợp tác ăn ý trong hai phim bộ phim truyền hình là Sở Kiều Truyện và Dữ Phượng Hành rất được lòng khán giả và mong họ thành đôi.

 

Trong tiệc mừng của ê kíp cùng dàn diễn viên chính của phim Dữ Phượng Hành như Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Tuyên Lộ,... đã tổ chức tiệc mừng thành công của phim tại Hoành Điếm (Trung Quốc).

Trong lần tụ họp này, điều khiến khán giả mong chờ nhất chính là màn tái hợp của bộ đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Sức nóng của Dữ Phượng Hành giúp cả hai trở thành một trong những cặp đôi màn ảnh được quan tâm bậc nhất hiện nay.

Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân diện đồ đôi, fan tích cực đẩy thuyền, nhà gái nói một câu làm rõ mối quan hệ hiện tại? - Ảnh 1
Tiệc mừng của ê kíp cùng dàn diễn viên chính của phim Dữ Phượng Hành.

Theo đó, netizen tinh ý phát hiện Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân mặc áo đôi trong bữa tiệc. Triệu Lệ Dĩnh mặc trang phục có hình chú chó. Còn Lâm Canh Tân diện áo phụ kiện là một chú thỏ trên ngực trái. Những chi tiết này khiến cư dân mạng liên tưởng hai diễn viên đang nhắc đến nhau một cách tinh ý.

Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân diện đồ đôi, fan tích cực đẩy thuyền, nhà gái nói một câu làm rõ mối quan hệ hiện tại? - Ảnh 2
Triệu Lệ Dĩnh diện áo phông hình chú chó và quần jean năng động tại tiệc mừng.
Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân diện đồ đôi, fan tích cực đẩy thuyền, nhà gái nói một câu làm rõ mối quan hệ hiện tại? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Theo Sina, từ sau thành công của phim cổ trang Sở Kiều Truyện (2017), Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã thu về một lượng người hâm mộ đông đảo, yêu thích cả hai diễn viên và mong họ phim giả tình thật. Đặc biệt là sau khi tái hợp trong phim Dữ Phượng Hành, hai diễn viên thể hiện sự thân thiết, thoải mái khi ở bên cạnh nhau, càng khiến người hâm mộ thích thú, kỳ vọng.

Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân diện đồ đôi, fan tích cực đẩy thuyền, nhà gái nói một câu làm rõ mối quan hệ hiện tại? - Ảnh 4
Lâm Canh Tân nhiều lần mặc áo có họa tiết thỏ, gợi nhắc người đẹp sinh năm thỏ Triệu Lệ Dĩnh.

Ngày 25/5, Lâm Canh Tân còn tương tác với một tài khoản mạng xã hội, vốn là fan yêu thích cả hai diễn viên. Tài khoản này hỏi Lâm Canh Tân tại sao anh tới Trùng Khánh để tham gia tiệc mừng thành công của Dữ phượng hành cùng Triệu Lệ Dĩnh, nhưng không có ảnh chung. Sau đó, Lâm Canh Tân đã đăng bức ảnh chụp chung của mình và Triệu Lệ Dĩnh lên mạng.

Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân diện đồ đôi, fan tích cực đẩy thuyền, nhà gái nói một câu làm rõ mối quan hệ hiện tại? - Ảnh 5
Lâm Canh Tân đăng ảnh chụp chung với Triệu Lệ Dĩnh và tương tác với người hâm mộ của cả hai người.

Hành động này của Lâm Canh Tân làm dấy lên tin đồn của hai có tình cảm trên mức đồng nghiệp. Trong giới giải trí Hoa ngữ, một hành động nhỏ của các nghệ sĩ cũng được truyền thông phân tích kỹ lưỡng và các ngôi sao luôn hạn chế tương tác với tài khoản là fan couple (người hâm mộ muốn hai nghệ sĩ yêu nhau). Đồng thời, hành động này của Lâm Canh Tân cũng trở thành chủ đề nóng nhất được bàn luận trên Weibo.

Chính vì vậy, phía Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với Lâm Canh Tân, khẳng định cả hai chỉ là bạn, đồng nghiệp. Cụ thể, Triệu Lệ Dĩnh đăng một hình ảnh chung với Lâm Canh Tân, bạn diễn ăn ý của cô, nhưng lại khẳng định cả hai chỉ là bạn bè đồng nghiệp. Cụ thể nữ diễn viên viết, "Tôi cũng có một tấm ảnh. Bạn bè tốt hiếm có dịp gặp mặt. Không muốn mọi chuyện ầm ĩ dẫn đến cãi nhau. Cẩu ca lại ngứa đòn rồi", Triệu Lệ Dĩnh khẳng định tình cảm với Lâm Canh Tân chỉ là bạn đồng nghiệp.

Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân diện đồ đôi, fan tích cực đẩy thuyền, nhà gái nói một câu làm rõ mối quan hệ hiện tại? - Ảnh 6
Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố chỉ là bạn bè với Lâm Canh Tân.

Sau đó, văn phòng đại diện cho Triệu Lệ Dĩnh cũng đăng lại bài viết và khẳng định: "Bà chủ nhiều năm nay đã kết giao với nhiều bạn tốt trên phim trường. Bạn bè cùng nhau sáng tạo, là tình bạn thuần túy".

Bên cạnh đó, theo Sina, Lâm Canh Tân đang có bạn gái là hot girl mạng. Hồi tháng 4, nam diễn viên từng bị bắt gặp đưa bạn gái đi mua sắm trong thời gian Dữ Phượng Hành phát sóng. Do đó, chuyện tình của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đã báo trước sẽ không có kết quả.

Triệu Lệ Dĩnh từng có cuộc hôn nhân không thành công với nam diễn viên Phùng Thiệu Phong. Cả hai bất ngờ tuyên bố kết hôn vào năm 2018, đúng ngày sinh nhật nữ diễn viên. Họ hẹn hò sau khi cùng tham gia bộ phim Minh Lan truyện. Sau khi về chung nhà, hai diễn viên ít khi xuất hiện cùng nhau làm dấy lên tin tức hôn nhân không hạnh phúc. Đến tháng 5/2021, cả hai thông báo ly hôn gây chấn động giới giải trí.

Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân diện đồ đôi, fan tích cực đẩy thuyền, nhà gái nói một câu làm rõ mối quan hệ hiện tại? - Ảnh 7
Triệu Lệ Dĩnh đang tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng Tại Nhân Gian.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang tập trung quay phim. Cô lỡ hẹn với thảm đỏ Cannes khi phải tập trung hoàn thiện những phân cảnh cuối cùng của bộ phim khoa học viễn tưởng Tại Nhân Gian.

Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân diện đồ đôi, fan tích cực đẩy thuyền, nhà gái nói một câu làm rõ mối quan hệ hiện tại? - Ảnh 8
Câu Chuyện Hoa Hồng của Lâm Canh Tân đóng cùng Lưu Diệc Phi chuẩn bị lên sóng. 

Về phía Lâm Canh Tân, dân tình cũng vô cùng mong ngóng bộ phim tiếp theo của anh là Câu Chuyện Hoa Hồng đóng cùng Lưu Diệc Phi. Đây hứa hẹn sẽ là vai diễn rất thú vị của Lâm Canh Tân trên màn ảnh thời gian tới.

Hé lộ lý do thật sự vì sao Triệu Lệ Dĩnh lại kết hôn với Phùng Thiệu Phong rồi vội vàng ly hôn

Dù cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã đi qua vài năm nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT