Dữ Phượng Hành kép lại, khán giả xứ Trung "đẩy thuyền" cho Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân xinh đẹp này

Sao quốc tế 06/04/2024 17:52

Bom tấn Dữ Phượng Hành đã chính thức khép lại với loạt thành tích khủng và nhiều lời khen từ khán giả. Không những vậy, số OTP được tạo ra từ Dữ Phượng Hành thì riêng Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) đã hết nửa.

Dữ Phượng Hành chính thức khép lại với cái kết siêu viên mãn cho Thẩm Ly và Hành Chỉ. Theo đó, trải qua tất cả những chông gai và khó khăn, cuối cùng, Thẩm Ly và Hành Chỉ cũng về bên nhau, tiếp tục sống tại nhân gian. Ngày qua ngày, Hành Chỉ quyết định cầu hôn Thẩm Ly, lúc này, nàng cũng báo cho chàng tin vui - cả hai người sắp 'lên chức' cha mẹ.

Dữ Phượng Hành kép lại, khán giả xứ Trung 'đẩy thuyền' cho Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân xinh đẹp này - Ảnh 1
Thẩm Ly và Hành Chỉ cũng về bên nhau.
Dữ Phượng Hành kép lại, khán giả xứ Trung 'đẩy thuyền' cho Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân xinh đẹp này - Ảnh 2
Thẩm Ly hôn Hành Chỉ ngay sau khi được chàng cầu hôn.

Ngoài cặp đôi Hành Chỉ - Thẩm Ly, cả Kim Nương Tử cũng đã tìm được 'một nửa' của đời mình, nàng kết duyên cùng một phàm nhân tu tiên - Mộ Tử Thần. Dẫu vậy, chuyện tình này cũng gặp khá nhiều trắc trở khi ban đầu, Kim Nương Tử là kẻ ép Mộ Tử Thần cưới mình. Sau này, nhờ Hành Chỉ lẫn Thẩm Ly 'tính kế', Mộ Tử Thần mới nhận ra tình yêu mình dành cho Kim Nương Tử.

Dữ Phượng Hành kép lại, khán giả xứ Trung 'đẩy thuyền' cho Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân xinh đẹp này - Ảnh 3
Kim Nương Tử cũng đã tìm được 'một nửa' của đời mình, nàng kết duyên cùng một phàm nhân tu tiên - Mộ Tử Thần.

Thế nhưng, không ít khán giả vẫn “đẩy thuyền cho” cặp chị em Thẩm Ly và Kim Nương Tử. Trước đó, trong tập 29 và 30 của Dữ Phượng Hành đánh dấu màn debut của Kim Nương Tử. Thần thái, nhan sắc của Vương Y Dao khiến người xem không thể dứt ra vì độ ma mị, quyến rũ của xà yêu thượng cổ. Càng làm khán giả thích thú khi Kim Nương Tử chính là đối thủ xứng tầm để trị chiếc "mỏ hỗn" của Hành Chỉ (Lâm Canh Tân).

Dữ Phượng Hành kép lại, khán giả xứ Trung 'đẩy thuyền' cho Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân xinh đẹp này - Ảnh 4
Màn debut của Kim Nương Tử (Vương Y Dao) vô cùng ấn tượng. 

Sau khi có sự xuất hiện của Kim Nương Tử (Vương Y Dao), Cnet lại muốn "đẩy thuyền" cho cặp tỷ muội Thẩm Ly - Kim Nương Tử vì phản ứng hóa học "đỉnh chóp", khiến nhiều người liên tưởng tới Thanh Xà - Bạch Xà.

Vai trò của Kim Nương Tử trong 2 tập này là giúp Thẩm Ly ổn định lại các giác quan, lấy lại pháp lực, giúp nàng dung hòa Bích Hải Thương châu trong người. Quá trình trị thương buộc hai người phải ở sát nhau, vô tình cho ra những phân cảnh dễ khiến người qua đường có thể hiểu lầm đây là phim bách hợp. Bởi phản ứng hóa học của Vương Y Dao và Triệu Lệ Dĩnh bùng nổ mạnh mẽ.

Dữ Phượng Hành kép lại, khán giả xứ Trung 'đẩy thuyền' cho Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân xinh đẹp này - Ảnh 5Dữ Phượng Hành kép lại, khán giả xứ Trung 'đẩy thuyền' cho Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân xinh đẹp này - Ảnh 6Dữ Phượng Hành kép lại, khán giả xứ Trung 'đẩy thuyền' cho Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân xinh đẹp này - Ảnh 7Dữ Phượng Hành kép lại, khán giả xứ Trung 'đẩy thuyền' cho Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân xinh đẹp này - Ảnh 8Dữ Phượng Hành kép lại, khán giả xứ Trung 'đẩy thuyền' cho Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân xinh đẹp này - Ảnh 9Dữ Phượng Hành kép lại, khán giả xứ Trung 'đẩy thuyền' cho Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân xinh đẹp này - Ảnh 10

Đối lập với tạo hình mạnh mẽ khi mặc chiến giáp, Thẩm Ly khi chữa thương trông mong manh, dịu dàng hơn. Bên cạnh ở Kim Nương Tử mềm mại, sơ hở là kề sát bên Bích Thương Vương làm người xem phải "hú hét". Cnet thậm chí sẵn sàng đẩy Hành Chỉ ra rìa để "đẩy thuyền" cho cặp tỷ muội Kim Nương Tử - Thẩm Ly.

Ngoài phản ứng hóa học hot rần rần của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Y Dao, cảnh hôn của Thẩm Ly - Hành Chỉ ở tập 30 cũng lọt Hot Search với hàng loạt từ khóa.

Dữ Phượng Hành kép lại, khán giả xứ Trung 'đẩy thuyền' cho Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân xinh đẹp này - Ảnh 11
Một số Cnet liên tưởng Thẩm Ly - Kim Nương Tử giống như Thanh Xà - Bạch Xà.

Nhưng nhìn chung, Dữ Phượng Hành mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Khác với nhiều phim tiên hiệp, huyền huyễn 'chuộng' cái kết buồn trong những năm gần đây, Dữ Phượng Hành mang tới cho người xem những giây phút vui vẻ từ đầu tới cuối phim, dành nhiều thời gian khắc họa cuộc sống viên mãn của cặp đôi chính, khiến khán giả hài lòng. Chẳng những vậy, cách Lâm Canh Tân thể hiện nhân vật Thẩm Ly ở tập cuối cùng khá đáng yêu và thú vị, làm tập cuối của Dữ Phượng Hành thêm hài hước.

Dù bị chê nhiều "sạn", ngày càng nhàm chán nhưng Dữ Phượng Hành đã đạt mốc 1 tỷ lượt xem, khẳng định tài năng của Triệu Lệ Dĩnh

Sau nhiều ý kiến trái chiều cũng như phải đối đầu với hàng loạt dự án ra mắt trong tháng 3 nhưng Dữ Phượng Hành lập kỷ lục mới khi đạt con số 1 tỷ lượt xem.

TIN MỚI NHẤT