Triệu Lệ Dĩnh tái phát chấn thương ngã từ trên lưng ngựa khi quay Dữ Phượng Hành

Sao quốc tế 30/03/2024 14:28

Vết thương Triệu Lệ Dĩnh ngã từ trên lưng ngựa xuống đất khi quay bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ tái phát khi quay Dữ Phượng Hành khiến người hâm mộ rất lo lắng.

 

Dữ Phượng Hành là cái tên nổi bật trên đường đua phim Hoa ngữ năm nay. Phim do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính, vừa lên sóng đã tạo nên cơn sốt ở Trung Quốc, xô đổ hàng loạt kỷ lục công chiếu. Không những vậy, bộ phim còn nhận nhiều lời khen từ giới chuyên môn.

Triệu Lệ Dĩnh tái phát chấn thương ngã từ trên lưng ngựa khi quay Dữ Phượng Hành - Ảnh 1
Dữ Phượng Hành là cái tên nổi bật trên đường đua phim Hoa ngữ năm nay.

Trang Fox Factory khẳng định: "Trong thời kỳ hạ nhiệt của ngành công nghiệp này, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh có thể xem là sự vực dậy của ngành công nghiệp phim ảnh. Cái tên Triệu Lệ Dĩnh là một thương hiệu, có tác dụng thúc đẩy nhất định đối với thị trường phim truyền hình đang gần đến điểm đóng băng".

Tác phẩm Dữ Phượng Hành không chỉ có nội dung hài hước, diễn xuất tốt, các cảnh quay và hiệu ứng cũng nhận được nhiều lời khen. Trong đó, cảnh chiến đấu của Bích Thương Vương Thẩm Ly do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận được khen công phu, mãn nhãn.

Để có được sự thành công đó, đoàn phim và dàn diễn viên đã phải nỗ lực làm việc trên phim trường. Đặc biệt, Triệu Lệ Dĩnh từng bị tái phát chấn thương ở thắt lưng khi quay phim. Điều này khiến fan của cô vô cùng xót xa.

Triệu Lệ Dĩnh tái phát chấn thương ngã từ trên lưng ngựa khi quay Dữ Phượng Hành - Ảnh 2
Triệu Lệ Dĩnh thường che vết thương khi dự sự kiện.

Khi Dữ Phượng Hành phát sóng, những cảnh võ thuật được khán giả yêu thích và lan truyền trên các diễn đàn mê phim. Đẹp mắt nhất là những cảnh Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) chiến đấu với yêu thú để giữ gìn sự bình yên cho con người. Triệu Lệ Dĩnh tự thực hiện các phân cảnh này mà không cần người đóng thế.

Không những vậy, để sử dụng cây thương nặng gần 5kg, Triệu Lệ Dĩnh đã phải mất 2 tháng luyện tập. Những cảnh múa thương trong phim đều do Triệu Lệ Dĩnh tự mình thực hiện. Ekip Dữ Phượng Hành đã lưu giữ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh người đầy mồ hôi khi luyện tập.

Triệu Lệ Dĩnh tái phát chấn thương ngã từ trên lưng ngựa khi quay Dữ Phượng Hành - Ảnh 3
Triệu Lệ Dĩnh tự thực hiện các phân cảnh võ thuật mà không cần người đóng thế.

Một số khán giả tinh ý nhận ra vết thương cũ trên thắt lưng của Triệu Lệ Dĩnh. Đây là vết thương khi cô ngã từ trên lưng ngựa xuống đất khi quay bộ phim Lục Trinh truyền kỳ. Vết thương vẫn thường tái phát khiến người hâm mộ rất lo lắng.

Năm 2022, thời điểm quay Dữ Phượng Hành, cư dân mạng bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh cùng trợ lý đến một phòng khám trị liệu tại Hoành Điếm. Nhân viên đoàn phim tiết lộ nữ diễn viên bị tái phát chấn thương trên phim trường. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng để trấn an người hâm mộ rằng cô không sao.

Triệu Lệ Dĩnh tái phát chấn thương ngã từ trên lưng ngựa khi quay Dữ Phượng Hành - Ảnh 4Triệu Lệ Dĩnh tái phát chấn thương ngã từ trên lưng ngựa khi quay Dữ Phượng Hành - Ảnh 5

Sự kính nghiệp, hết mình vì vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả nể phục. Thành công của Dữ Phượng Hành là đền đáp xứng đáng cho nỗ lực của cô.

Theo truyền thông Trung Quốc, phim Dữ Phượng Hành đã vượt mốc 10 tỷ view trên Douyin (TikTok) sau 10 ngày công chiếu. Đây là thành tích tốt với một dự án phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ hiện tại.

Bảng quảng cáo của phim hiện rất tốt, khi phim chiếu đến tập 19, vẫn còn 5 quảng cáo mỗi nền tảng. Nếu còn giữ được phong độ như thế này đến cuối phim, khán giả cho rằng phim Dữ Phượng Hành chắc chắn sẽ lọt top các phim có quảng cáo tốt trong năm 2024.

Triệu Lệ Dĩnh tái phát chấn thương ngã từ trên lưng ngựa khi quay Dữ Phượng Hành - Ảnh 6
 Hiện tại, phim của Triệu Lệ Dĩnh giữ vững top 1 trên bảng xếp hạng Vlinkage.

Ngoài thành tích này, trong 10 ngày qua, Triệu Lệ Dĩnh giữ vững top 1 trên bảng xếp hạng Vlinkage dù phải đối đầu với phim của Vương Nhất Bác, Cúc Tịnh Y, Nhậm Gia Luân...

Từng được chọn vào vai Thẩm Ly trong Dữ Phương Hành, Bạch Lộc liệu có vượt qua được Triệu Lệ Dĩnh?

Những ngày qua, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh liên tục lập thành tích khủng thì hàng loạt thông tin liên quan đến bộ phim được tiết lộ, một trong số đó chính là Bạch Lộc từng được ekip phim chọn vào vai Thẩm Ly trước Triệu Lệ Dĩnh.

TIN MỚI NHẤT