“Biên kịch Vàng’’ Vu Chính hé lộ “công thức” giúp Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch nổi tiếng, người tiếp theo đang là ẩn số

Sao quốc tế 14/03/2024 14:16

Sau nhiều top “gà cưng” của Vu Chính thành danh, vị biên kịch này bất ngờ hé lộ chuyện giúp Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng bằng cách không ngờ.

Vu Chính sinh năm 1978, dù còn khá trẻ nhưng ông là nhà biên kịch đồng thời là nhà sản xuất phim truyền hình hàng đầu của Trung Quốc với những bộ phim ăn khách bậc nhất xứ Trung. Ông được biết đến như một biên kịch vàng của làng lăng xê các diễn viên nữ. Từ Lâm Tâm Như, Dương Mịch, Đồng Lệ Á, Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Cẩn Ngôn, hay gần đây nhất là Bạch Lộc. Tuy nhiên, không chỉ các nữ diễn viên, mà các nam diễn viên sau khi đóng phim của Vu Chính, sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió.

“Biên kịch Vàng’’ Vu Chính hé lộ “công thức” giúp Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch nổi tiếng, người tiếp theo đang là ẩn số - Ảnh 1
Vu Chính.

Dù được mệnh danh là biên kịch vàng của làng giải trí Hoa ngữ, đồng thời cũng là nguồn gốc phát sinh nhiều drama chấn động trong giới. Từ những lần vạ miệng, tâng bốc “gà cưng” quá đà cho đến đạo nhái ý tưởng… khiến danh tính Vu Chính bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận được rằng ông chủ của Bạch Lộc cũng rất mát tay trong khoản nâng các ngôi sao nổi tiếng.

Nhiều người chắc hẳn sẽ không bất ngờ với chuyện Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều từng được Vu Chính nâng đỡ. Mới đây, vị biên kịch vàng này đã đăng tải bài viết với khẳng định rằng: “Diễn vai a hoàn chính là cách tốt nhất để tôi luyện một nữ diễn viên”. Và cho đến nay, cũng chỉ có 3 nữ diễn viên chấp nhận sự sắp xếp này của Vu Chính.

“Biên kịch Vàng’’ Vu Chính hé lộ “công thức” giúp Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch nổi tiếng, người tiếp theo đang là ẩn số - Ảnh 2
Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều từng được Vu Chính nâng đỡ.

Hai người đầu tiên được Vu Chính nhắc đến là Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch. Theo đó vào năm 2009, Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia bộ phim Phận Hồng Nhan và đóng vai a hoàn cho An Dĩ Hiên. Trong khi đó, Dương Mịch nhận vai a hoàn cho Lâm Tâm Như ở Mỹ Nhân Tâm Kế vào năm 2010. Sau vai a hoàn, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cũng lần lượt được đóng chính phim của Triệu Lệ Dĩnh trong Lục Trinh Truyền Kỳ và Cung Tỏa Tâm Ngọc.

“Biên kịch Vàng’’ Vu Chính hé lộ “công thức” giúp Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch nổi tiếng, người tiếp theo đang là ẩn số - Ảnh 3
Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia bộ phim Phận Hồng Nhan và đóng vai a hoàn cho An Dĩ Hiên.
“Biên kịch Vàng’’ Vu Chính hé lộ “công thức” giúp Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch nổi tiếng, người tiếp theo đang là ẩn số - Ảnh 4
Dương Mịch nhận vai a hoàn cho Lâm Tâm Như ở Mỹ Nhân Tâm Kế.

Đến thời điểm hiện tại, cả Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đã đều bước lên đỉnh cao sự nghiệp, là đỉnh lưu lượng top đầu Cbiz. Không quá khi nói thành công của hai ngôi sao này có phần công sức của Vu Chính. Sau Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, Vu Chính cũng tự hào khi nâng đỡ thành công Bạch Lộc lên thành tiểu hoa lưu lượng rất được chú ý. 

Trong khi đó, Triệu Tình sẽ là nhân vật thứ 3 được Vu Chính áp dụng công thức này. Triệu Tình (hay còn gọi là Triệu Thanh) diễn viên trẻ đang gây chú ý dạo gần đây khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất được đánh giá cao. Cô hiện đang là diễn viên thuộc công ty Truyền thông và Giải trí Hoan Ngu Ảnh Thị. Người đẹp trước đó đã nổi tiếng với vai trò là một người mẫu Hán phục.

“Biên kịch Vàng’’ Vu Chính hé lộ “công thức” giúp Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch nổi tiếng, người tiếp theo đang là ẩn số - Ảnh 5
Nữ diễn viên trẻ Triệu Tình.

“Biên kịch Vàng’’ Vu Chính hé lộ “công thức” giúp Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch nổi tiếng, người tiếp theo đang là ẩn số - Ảnh 6“Biên kịch Vàng’’ Vu Chính hé lộ “công thức” giúp Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch nổi tiếng, người tiếp theo đang là ẩn số - Ảnh 7

Để được lọt vào mắt xanh của Vu Chính, chắc chắn Triệu Tình phải sở hữu nhan sắc xinh đẹp tuyệt vời. Trong loạt ảnh mới đây của Triệu Tình, cô khiến tất cả khán giả phải ngưỡng mộ và yêu mến vì nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo và rất riêng của mình. Đẹp đến mức khiến biên kịch họ Vu phải dành nhiều lời khen ngợi. Liệu Triệu Tình có thể được Vu Chính nâng đỡ thành công hay không vẫn còn là ẩn số lớn.

Bị chê kém sắc nhưng Lưu Vũ Ninh liên tục nên duyên cùng nữ thần Cbiz: 'Tình mới' là sao nữ 'đắt giá' của Vu Chính

Hậu Nhất Niệm Quan Sơn, Chiết Yêu, Trường Ca Hành... Lưu Vũ Ninh sẽ nên duyên cùng với một nữ thần đắt giá khác của Cbiz, đó là Lý Nhất Đồng.

TIN MỚI NHẤT