Ép sao nữ 46kg tiếp tục giảm cân vì "còn quá béo", Vu Chính tiếp tục gây tranh cãi trong dự án Ngũ Phúc Lâm Môn

Sao quốc tế 26/01/2024 12:18

Thông tin sao nữ Triệu Tình chỉ 46kg còn bị ép giảm cân vì "còn quá béo" khiến cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng.

Khi chưa chuẩn bị khai máy, Ngũ Phúc Lâm Môn của Vu Chính có không ít thị phi, nhất là việc Chúc Tự Đan bỏ vai và Ngô Tuyên Nghi (người thay thế) có phát ngôn sốc. Và mới đây, Vu Chính lại "khuấy đảo thế giới ảo" khi thẳng thừng chê bai "gà nhà" trên MXH, thậm chí ép cô giảm cân đến ốm yếu.

Ép sao nữ 46kg tiếp tục giảm cân vì 'còn quá béo', Vu Chính tiếp tục gây tranh cãi trong dự án Ngũ Phúc Lâm Môn - Ảnh 1
Biên kịch Vu Chính.

Cụ thể, biên kịch Vu Chính đã khiến MXH xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái, trong đó có ý muốn nữ diễn viên Triệu Tình - một trong những cái tên chính đóng Ngũ Phúc Lâm Môn phải giảm cân hơn nữa. Vu Chính viết: "Giảm xuống 46kg rồi nhưng tôi thấy vẫn còn béo. Tôi thấy muốn đẹp hơn thì phải ốm uống 42,5kg. Mọi người thấy ngoài không ăn vặt và bữa tối thì còn có thể làm gì nữa? Chúng ta cùng nhau giảm cân ".

Ép sao nữ 46kg tiếp tục giảm cân vì 'còn quá béo', Vu Chính tiếp tục gây tranh cãi trong dự án Ngũ Phúc Lâm Môn - Ảnh 2
Bài đăng của Vu Chính đã khiến MXH xôn xao.
Ép sao nữ 46kg tiếp tục giảm cân vì 'còn quá béo', Vu Chính tiếp tục gây tranh cãi trong dự án Ngũ Phúc Lâm Môn - Ảnh 3
Tạo hình của nữ diễn viên Triệu Tình trong Ngũ Phúc Lâm Môn. 

Bên cạnh bài viết, Vu Chính còn đính kèm với bài đăng hình ảnh Triệu Tình trong tạo hình cổ trang phim Ngũ Phúc Lâm Môn, được anh chụp lại bằng camera điện thoại gốc và không qua chỉnh sửa. Bài đăng của Vu Chính nhanh chóng "phủ sóng" bảng hot search Weibo, khiến dân tình tranh cãi.

Ép sao nữ 46kg tiếp tục giảm cân vì 'còn quá béo', Vu Chính tiếp tục gây tranh cãi trong dự án Ngũ Phúc Lâm Môn - Ảnh 4
Nhan sắc của Triệu Tình trong phim Vu Chính và đời thường. 

Việc Vu Chính bắt "gà nhà" siết cân còn khiến các diễn viên trong giới bất bình. Từ Kiều đã thẳng thắn đăng bài chỉ trích vị biên kịch, bảo anh độc ác vì đối xử với Triệu Tình như vậy. Cô còn đính kèm ảnh của sao nam Nhĩ Kim cũng từng là "nạn nhân" trong tay Vu Chính vì quá gầy gò.

Ép sao nữ 46kg tiếp tục giảm cân vì 'còn quá béo', Vu Chính tiếp tục gây tranh cãi trong dự án Ngũ Phúc Lâm Môn - Ảnh 5
Nữ diễn viên Từ Kiều đã thẳng thắn đăng bài chỉ trích vị biên kịch, bảo anh độc ác khi ép "gà cưng" giảm cân. 

Không những vậy, nhiều cộng đồng mạng còn có ý kiến cho rằng Vu Chính quá tàn nhẫn khi bắt "gà cưng" Triệu Tình giảm cân kịch liệt, đã 46kg vẫn đòi xuống thêm. Qua bức ảnh cho thấy, Triệu Tình trông kém sắc, thậm chí gương mặt có phần đầy đặn không phải do cân nặng. Vốn dĩ Triệu Tình có gương mặt bầu bĩnh, lại bị tạo hình của phía Vu Chính "dìm" nên thành ra không tuyệt sắc như những bộ ảnh mạng trước đó của cô.

Ép sao nữ 46kg tiếp tục giảm cân vì 'còn quá béo', Vu Chính tiếp tục gây tranh cãi trong dự án Ngũ Phúc Lâm Môn - Ảnh 6
Triệu Tình trông kém sắc khi tham gia phim của Vu Chính. 

Chỉ mới khai máy chưa lâu nhưng nhiều khán giả chán nản với những ồn ào xoay quanh dự án Ngũ Phúc Lâm Môn. Có nhiều người cho rằng Vu Chính vẫn "ngựa quen đường cũ", thích tạo nhiệt bằng những chiêu trò, mang nghệ sĩ của mình ra để gây tranh cãi nhưng sau cùng, chất lượng phim gần đây lại nghèo nàn, kém tiếng.

Vu Chính (sinh năm 1978) được mệnh danh là "biên kịch vàng" của màn ảnh Hoa ngữ. Những tác phẩm của Vu Chính không chỉ đứng đầu bảng xếp hạng rating mà còn giúp nhiều diễn viên vươn lên tầm cao mới như: Hoắc Tư Yến với Mai Khôi Giang Hồ, Dương Mịch với Cung Tỏa Tâm Ngọc, Lâm Tâm Như với Mỹ Nhân Tâm Kế... Từ đó, Vu Chính được xem là biên kịch "mát tay" lăng xê thành công nhiều diễn viên thành sao. Vu Chính từng giành giải Biên kịch xuất sắc nhất tại Giải thưởng truyền hình châu Á lần thứ 16.

Ép sao nữ 46kg tiếp tục giảm cân vì 'còn quá béo', Vu Chính tiếp tục gây tranh cãi trong dự án Ngũ Phúc Lâm Môn - Ảnh 7
Vu Chính được xem là biên kịch "lắm tài nhiều tật" từng "gây thù chuốc oán" với nhiều người trong làng giải trí.

Không thể phủ nhận những cống hiến mà Vu Chính đem lại cho nền điện ảnh Trung Quốc nhưng ông cũng là tên tuổi "nổi tiếng vì tai tiếng". Vu Chính được xem là biên kịch "lắm tài nhiều tật" từng "gây thù chuốc oán" với nhiều người trong làng giải trí. Công thức làm phim của Vu Chính luôn tồn tại yếu tố gây tranh cãi và màu mè. Vu Chính luôn có những phát ngôn gây sốc, những bộ phim chuyển thể "râu ông nọ cắm cằm bà kia" hay cả những màn đạo ý tưởng "trơ trẽn" giữa ban ngày. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận là càng bị "ném đá" khán giả càng bức xúc thì phim của Vu Chính càng nổi đình nổi đám. Nếu không có scandal, màu mè thì đó lại là những tác phẩm "xịt".

TIN MỚI NHẤT