Bạch Lộc nhận xét về về đạo diễn Vu Chính khiến dân tình không khỏi bất ngờ

Sao quốc tế 23/01/2024 07:10

Vu Chính là một trong những đạo diễn "lắm tài nhiều tật" của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy có nhiều bộ phim hot nhưng Vu Chính thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi, thậm chí kém duyên với những nghệ sĩ khác.

Vu Chính được mệnh danh là biên kịch vàng của làng giải trí Hoa ngữ, đồng thời cũng là nguồn gốc phát sinh nhiều drama chấn động trong giới. Mới đây, Vu Chính tiếp tục “vạ miệng”.

Trước lùm xùm vị đạo diễn này có lời nói không chuẩn mực trong buổi khai máy Ngũ Phúc Lâm Môn, cư dân mạng đã tìm lại được video phỏng vấn Bạch Lộc nhận xét về người đang nâng đỡ mình. 

 

Theo đó, khi được hỏi về tính cách của Vu Chính, Bạch Lộc khẳng định anh là một người lương thiện, đơn thuần. Ở thời điểm đó, vì chưa nổi tiếng nên nhận xét này của nàng tiểu hoa không được cư dân mạng chú ý.

Bạch Lộc nhận xét về về đạo diễn Vu Chính khiến dân tình không khỏi bất ngờ - Ảnh 1

Tuy nhiên hiện tại, nhiều người cho rằng con mắt nhìn người của Bạch Lộc quả không được tốt cho lắm. Cũng có một số người cho rằng khi ấy nữ diễn viên mới vào nghề, đương nhiên không dám đắc tội với người đang nâng đỡ mình. 

 

Bạch Lộc hiện đang là "gà cưng" dưới trướng Vu Chính suốt nhiều năm nay. Nhờ vị đạo diễn này vô tình xem được một video phim ngắn của Bạch Lộc và liên hệ ký hợp đồng nên cô nàng mới bén duyên với giới giải trí.

Bạch Lộc nhận xét về về đạo diễn Vu Chính khiến dân tình không khỏi bất ngờ - Ảnh 2Bạch Lộc nhận xét về về đạo diễn Vu Chính khiến dân tình không khỏi bất ngờ - Ảnh 3

Sau khi được khán giả nhớ mặt với Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, sự nghiệp nàng tiểu hoa lên như diều gặp gió với loạt phim hot như Châu Sinh Như Cố, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương và gần đây nhất là Ninh An Như Mộng, Châu Sinh Như Cố.

Dù là đạo diễn nhưng Vu Chính dường như còn "chiếm nhiệt" cả dàn diễn viên của mình những hành động và lời nói gây tranh cãi. Gần đây, Vu Chính vướng lùm xùm "bắt nạt" Chúc Tự Đan, thậm chí mắng nữ diễn viên công khai trong buổi khai máy phim mới.

‘Chị em song sinh’ Bạch Lộc và Lý Nhất Đồng đụng tạo hình, không phân biệt được ai chị ai em?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Bạch Lộc và Lý Nhất Đồng vẫn hay được gọi là “chị em song sinh”, nhưng khi đụng độ tạo hình càng khó phân biệt được.

TIN MỚI NHẤT