Sao nữ bỏ vai ngay phút chót bị Vu Chính mắng công khai, người thay thế bị chê diễn dở có tiếng

Sao quốc tế 16/01/2024 14:40

Chúc Tự Đan - một trong số các sao nữ góp mặt trong phim cổ trang Ngũ Phúc Lâm Môn đột ngột bỏ vai ngay phút chót đã khiến Vu Chính vô cùng tức giận.

Được biết trưa ngày 14/1 vừa qua, đoàn phim Ngũ Phúc Lâm Môn đã livestream công bố dự án, tiết lộ tạo hình của một số nhân vật trong phim. Dự án mới này của Vu Chính thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ dàn cast toàn trai xinh gái đẹp.

Thế nhưng, mới đây nó bất ngờ hot hơn khi vướng vào ồn ào nữ diễn viên bỏ vai ngay phút chót. Từ khóa "Vu Chính tiết lộ Ngô Tuyên Nghi giải cứu đoàn phim" chiếm trọn hạng 1 hot search của Weibo, gây xôn xao dư luận.

Sao nữ bỏ vai ngay phút chót bị Vu Chính mắng công khai, người thay thế bị chê diễn dở có tiếng - Ảnh 1
Vu Chính vô cùng tức giận khi Chúc Tự Đan bỏ vai vào phút cuối. 

Cụ thể trước đó, Sina đưa tin Chúc Tự Đan - một trong số các sao nữ góp mặt trong phim cổ trang Ngũ Phúc Lâm Môn đột ngột bỏ vai ngay phút chót, sang đóng nữ chính phim Kính Hoa Duyên cùng Trịnh Nghiệp Thành. Hành động của Chúc Tự Đan đã khiến Vu Chính phật lòng, đến mức vị biên kịch phải lên tiếng ẩn ý: "Người ta đột nhiên có vai nữ chính, khẳng định không thể cản trở tiền đồ của người ta được. Cái giới này, cơ hội của nữ chính viên rất khó có được, chúc may mắn!".

Và đến ngày 14/1, Vu Chính nhân tiện công bố thông tin về Ngũ Phúc Lâm Môn đã tiết lộ thông tin bên lề về ồn ào bỏ vai này. Vị biên kịch nói trên sóng livestream: "Thật sự quá đáng sợ khi một ai đó bất ngờ bỏ vai, biến mất ngay trước khi đoàn phim bắt đầu quay. Ngô Tuyên Nghi đã xuất hiện để giải cứu. Cô ấy là một cô gái tốt. Cô bảo rằng kịch bản hay và không quan tâm vai chính hay phụ. Mọi thứ đều ổn rồi".

Sao nữ bỏ vai ngay phút chót bị Vu Chính mắng công khai, người thay thế bị chê diễn dở có tiếng - Ảnh 2
 Chúc Tự Đan bỏ vai trong Ngũ Phúc Lâm Môn sang đóng nữ chính phim Kính Hoa Duyên cùng Trịnh Nghiệp Thành. 

Hiện tại, những thông tin xoay quanh việc Chúc Tự Đan bỏ vai khiến dư luận tranh cãi kịch liệt. Có người cho rằng Chúc Tự Đan thực chất không sai về lý khi bỏ vai, vì suy cho cùng lúc đó cô vẫn chưa ký hợp đồng. "Giữa việc đóng nữ thứ cho một tân binh mới nổi, và đóng nữ chính với Trịnh Nghiệp Thành, dại gì mà không chọn cái thứ 2?", một cư dân mạng bày tỏ. Nhưng nhiều cư dân khác lại chê bai thái độ và hành động "bỏ của chạy lấy người" của Chúc Tự Đan.

Như vậy, vai nữ thứ của Ngũ Phúc Lâm Môn đã chính thức được giao cho Ngô Tuyên Nghi sau khi Chúc Tự Đan rời đi. Nhưng việc lựa chọn Ngô Tuyên Nghi lại không tốt hơn chút nào vì sao nữ này nổi tiếng với diễn xuất tệ, gượng gạo và nhất là khuôn miệng "kém duyên".

Sao nữ bỏ vai ngay phút chót bị Vu Chính mắng công khai, người thay thế bị chê diễn dở có tiếng - Ảnh 3
Dàn diễn viên Ngũ Phúc Lâm Môn được công bố trước đó. 

Được biết, Ngô Tuyên Nghi (sinh ngày 26/01/1995) là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Trung Quốc. Cô là thành viên nhóm nhạc Cosmic Girls, đồng thời cũng là cựu thành viên nhóm nhạc Trung Quốc Rocket Girls.

Sao nữ bỏ vai ngay phút chót bị Vu Chính mắng công khai, người thay thế bị chê diễn dở có tiếng - Ảnh 4
Ngô Tuyên Nghi sẽ thay thế vai của Chúc Tự Đan. 

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, nữ idol còn dấn thân vào con đường diễn xuất. Cô đóng chính trong nhiều bộ phim: Đấu La Đại Lục (2021), Cũng Chỉ Là Hạt Bụi (2021), Dư Vị Tình Đầu (chưa phát sóng), Lang Quân Không Như Ý. Dự án phim gần nhất Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió, Tuyên Nghi tham gia cùng cặp đôi diễn viên chính Cung Tuấn và Chung Sở Hy.

Từ một idol đi hát lấn sân sang phim ảnh, Tuyên Nghi nhận về vô số lời chê bai. Việc diễn theo bản năng thay vì chuyên môn khiến cô phải gồng, thiếu hồn và có phần hơi lố. Nhiều người còn khuyên cô chỉ nên tập trung đi hát, thay vì dành thời gian trên phim ảnh.

Sao nữ bỏ vai ngay phút chót bị Vu Chính mắng công khai, người thay thế bị chê diễn dở có tiếng - Ảnh 5

Sao nữ bỏ vai ngay phút chót bị Vu Chính mắng công khai, người thay thế bị chê diễn dở có tiếng - Ảnh 6

Sao nữ bỏ vai ngay phút chót bị Vu Chính mắng công khai, người thay thế bị chê diễn dở có tiếng - Ảnh 7

Xoay quanh dự án Ngũ Phúc Lâm Môn của Vu Chính, tạo hình nhân vật cũng được tiết lộ. Thế nhưng lại không nhận được phản hồi tích cực của khán giả khi tạo hình của Lưu Tá Ninh, Vương Tinh Việt... khá kém sắc,cũng khiến người xem hoang mang. Nhất là Lưu Tá Ninh từng được xem xinh đẹp, thu hút trong Ninh An Như Mộng thì giờ đây lại kém sắc, không gây được ấn tượng trong tạo hình của Ngũ Phúc Lâm Môn.

Sao nữ bỏ vai ngay phút chót bị Vu Chính mắng công khai, người thay thế bị chê diễn dở có tiếng - Ảnh 8

Sao nữ bỏ vai ngay phút chót bị Vu Chính mắng công khai, người thay thế bị chê diễn dở có tiếng - Ảnh 9

Sao nữ bỏ vai ngay phút chót bị Vu Chính mắng công khai, người thay thế bị chê diễn dở có tiếng - Ảnh 10

Sao nữ bỏ vai ngay phút chót bị Vu Chính mắng công khai, người thay thế bị chê diễn dở có tiếng - Ảnh 11
Tạo hình của Lưu Tá Ninh kém sắc gây xôn xao cộng đồng mạng. 
Sao nữ bỏ vai ngay phút chót bị Vu Chính mắng công khai, người thay thế bị chê diễn dở có tiếng - Ảnh 12
Tạo hình của Vương Tinh Việt cũng không được đánh giá cao. 

Ngũ Phúc Lâm Môn kể về gia đình bà Lệ giàu có ở Lạc Dương, có 5 người con gái xinh đẹp xuất chúng. Tuy nhiên, điều oái oăm là họ lại gặp khó trong việc tìm kiếm nửa kia. Do đó, gia đình bà Lệ đã chuyển tới Biện Kinh với mong muốn tìm được lang quân như ý cho 5 cô con gái. Ngoài Lưu Tá Ninh và Vương Tinh Việt, phim còn có các diễn viên như Lư Dục Hiểu, Lý Minh Đức, Hoàng Dương Điền Điềm, Đổng Tư Thành...

Chúc Tự Đan được khen đẹp hơn Ngu Thư Hân, nhan sắc liệu có 'lấn át' được nữ chính trong phim mới?

Không chỉ gây chú ý bởi màn tái hợp của Ngu Thư Hân cùng Đinh Vũ Hề, bộ phim Vĩnh Dạ Tinh Hà còn đang "gây sốt" bởi tạo hình xinh đẹp rạng ngời của nữ phụ.

TIN MỚI NHẤT