Sau ồn ào 'thất tín' với Vu Chính, Chúc Tự Đan vẫn 'sống tốt', đăng bộ ảnh mới với khí chất tỏa sáng bất ngờ

Sao quốc tế 22/01/2024 10:30

Loạt ảnh mới nhất của Chúc Tự Đan nhận về nhiều lời khen của cư dân mạng.

Mới đây, vào ngày 27/12, nhà biên kịch Vu Chính đã tiết lộ dàn diễn viên Ngũ Phúc Lâm Môn với hình ảnh môi và mắt 5 cặp đôi chính trong phim để cư dân mạng tự đoán. Qua đó, nhiều người mới biết Chúc Tự Đan sẽ đảm nhận vai nữ phụ thứ hai sau nữ chính Lư Dục Hiểu. Tuy nhiên, chưa lâu sau, phía Vu Chính đột nhiên ra thông báo điều chỉnh vai nữ chính thứ 2 thành nữ idol Ngô Tuyên Nghi.

Sau ồn ào 'thất tín' với Vu Chính, Chúc Tự Đan vẫn 'sống tốt', đăng bộ ảnh mới với khí chất tỏa sáng bất ngờ - Ảnh 1

Sau buổi livestream công bố tạo hình của 5 cặp đôi, Vu Chính còn tiết lộ thêm Chúc Tự Đan rút khỏi dự án trước khi bắt đầu quay và chia sẻ một loạt ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện với nhân viên của công ty quản lý của cô - Gia Hành. Đồng thời, vị biên kịch này còn tố cáo nữ diễn viên vì ham nhận vai nữ chính mà không ngần ngại thất tín với anh. Theo thông tin Vu Chính đưa ra, chính công ty quản lý của cô là Gia Hành cũng không đứng về phía cô trong vụ việc này.

Vu Chính vốn được biết đến là biên kịch, nhà sản xuất có nhiều phát ngôn không sát sự thật động chạm tới nhiều nghệ sĩ vì thù ghét cá nhân, nên không nhận được lòng tin của nhiều cư dân mạng.

Sau ồn ào 'thất tín' với Vu Chính, Chúc Tự Đan vẫn 'sống tốt', đăng bộ ảnh mới với khí chất tỏa sáng bất ngờ - Ảnh 2

Do đó, dù sao nữ nhà Gia Hành không đáp trả trực tiếp, cộng đồng mạng vẫn dấy lên làn sóng tranh cãi. Nhiều người cho rằng, tuy đã nhận lời, nhưng chưa ký hợp đồng thì vẫn có thể thay đổi. Một số khác lại đồng ý với Vu Chính trong vụ việc, lên án Chúc Tự Đan nhận lời rồi còn "lật lọng", đạo đức đáng lo như vậy sau này làm sao có thể tiếp tục hoạt động trong giới giải trí nữa.

Giữa ồn ào rùm beng, mới đây, phòng làm việc của nữ diễn viên vừa đăng tải loạt ảnh với thần thái vô cùng tốt với dòng trạng thái vỏn vẹn những icon "ngôi sao tỏa sáng". Trong ảnh, sao nữ sinh năm 1992 diện váy quây lấp lánh, tóc được tạo kiểu ép thẳng, búi nửa đầu vô cùng sang trọng. 

Sau ồn ào 'thất tín' với Vu Chính, Chúc Tự Đan vẫn 'sống tốt', đăng bộ ảnh mới với khí chất tỏa sáng bất ngờ - Ảnh 3Sau ồn ào 'thất tín' với Vu Chính, Chúc Tự Đan vẫn 'sống tốt', đăng bộ ảnh mới với khí chất tỏa sáng bất ngờ - Ảnh 4

Sau ồn ào 'thất tín' với Vu Chính, Chúc Tự Đan vẫn 'sống tốt', đăng bộ ảnh mới với khí chất tỏa sáng bất ngờ - Ảnh 5Sau ồn ào 'thất tín' với Vu Chính, Chúc Tự Đan vẫn 'sống tốt', đăng bộ ảnh mới với khí chất tỏa sáng bất ngờ - Ảnh 6

Thần sắc của nàng "Chu Chỉ Nhược" được đánh giá ngày càng lên hương, đẹp mặn mà, tỏa sáng.

Sau ồn ào 'thất tín' với Vu Chính, Chúc Tự Đan vẫn 'sống tốt', đăng bộ ảnh mới với khí chất tỏa sáng bất ngờ - Ảnh 7Sau ồn ào 'thất tín' với Vu Chính, Chúc Tự Đan vẫn 'sống tốt', đăng bộ ảnh mới với khí chất tỏa sáng bất ngờ - Ảnh 8

Được biết, trong năm 2024, dự án Vũ Canh Kỷ với diễn xuất chính của Nhậm Gia Luân và Hình Phi dự diến sẽ lên sóng. Chúc Tự Đan cũng tham gia vào bộ phim này, dù ở tuyến phụ song qua loạt ảnh tạo hình, khán giả rất mong đợi diễn xuất của nữ diễn viên. 

Chúc Tự Đan được khen đẹp hơn Ngu Thư Hân, nhan sắc liệu có 'lấn át' được nữ chính trong phim mới?

Không chỉ gây chú ý bởi màn tái hợp của Ngu Thư Hân cùng Đinh Vũ Hề, bộ phim Vĩnh Dạ Tinh Hà còn đang "gây sốt" bởi tạo hình xinh đẹp rạng ngời của nữ phụ.

TIN MỚI NHẤT