Nam thần thế hệ mới tranh chấp với Vu Chính, kiện tụng đòi chấm dứt hợp đồng

Sao quốc tế 31/01/2024 10:59

Màn tranh chấp giữa Tống Uy Long và công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính đang là tâm điểm quan tâm của dư luận.

Mới đây nam diễn viên Tống Uy Long đã thay đổi phần mô tả tài khoản cá nhân từ "Diễn viên Tống Uy Long ký hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị" thành "Diễn viên", làm rộ lên tin tức Tống Uy Long đã kết thúc hợp đồng với công ty quản lý.

Nam thần thế hệ mới tranh chấp với Vu Chính, kiện tụng đòi chấm dứt hợp đồng - Ảnh 1

Ngay lập tức nhiều cư dân mạng đã để lại lời chúc mừng đến nam diễn viên vì "thoát khỏi tay Vu Chính". 

Tuy nhiên, ngay lập tức phía Hoan Ngư Ảnh Thị đã bác bỏ thông tin nói trên và khẳng định sao nam Lấy Danh Nghĩa Người Nhà vẫn đang "gà" trực thuộc công ty. 

Chưa dừng lại ở đó, khi tiếp đó, phòng làm việc của Tống Uy Long lại ra văn bản khẳng định nam diễn viên có quyền liên hệ độc lập và sắp xếp các công việc giải trí liên quan. Đồng thời, các vấn đề liên quan, nếu thấy không thực sự cần thiết, phòng làm việc sẽ không phản hồi. Tương đương với việc Tống Uy Long không còn trực thuộc Hoan Ngu Ảnh Thị. 

Nam thần thế hệ mới tranh chấp với Vu Chính, kiện tụng đòi chấm dứt hợp đồng - Ảnh 2

2 bên mạnh ai người ấy ra tuyên bố khiến dân tình bị "xoay như chong chóng", hiện vụ kiện tụng, tranh chấp hợp đồng giữa Tống Uy Long và công ty của nhà biên kịch Vu Chính đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. 

Nam thần thế hệ mới tranh chấp với Vu Chính, kiện tụng đòi chấm dứt hợp đồng - Ảnh 3

Tống Uy Long sinh năm 1999, ở Liêu Ninh, Trung Quốc. Năm 2015, Tống Uy Long khi ký hợp đồng với studio của nhà biên kịch và sản xuất Vu Chính. Trước khi xuất hiện trong các bộ phim, anh tham gia vào chương trình truyền hình rồi trở nên nổi tiếng và quen mặt với khán giả.

Nam thần thế hệ mới tranh chấp với Vu Chính, kiện tụng đòi chấm dứt hợp đồng - Ảnh 4Nam thần thế hệ mới tranh chấp với Vu Chính, kiện tụng đòi chấm dứt hợp đồng - Ảnh 5

Năm 2016, Tống Uy Long chính thức chào sân với nghề diễn xuất trong các bộ phim điện ảnh và cả phim truyền hình. Từ đây, anh bắt đầu bước vào con đường chinh phục những vai diễn đa dạng. Tuy mới vào nghề chưa lâu nhưng Tống Uy Long đã kịp sở hữu hơn chục bộ phim.

Tống Uy Long thành người tình màn ảnh của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y, tổ hợp nhan sắc khiến fan đứng ngồi không yên

Trên các hội nhóm bàn luận phim, màn kết hợp “gấp đôi visual” giữa Tống Uy Long và Cúc Tịnh Y khiến netizen đứng ngồi không yên.

TIN MỚI NHẤT