Bị chê kém sắc nhưng Lưu Vũ Ninh liên tục nên duyên cùng nữ thần Cbiz: 'Tình mới' là sao nữ 'đắt giá' của Vu Chính

Sao quốc tế 28/02/2024 11:34

Hậu Nhất Niệm Quan Sơn, Chiết Yêu, Trường Ca Hành... Lưu Vũ Ninh sẽ nên duyên cùng với một nữ thần đắt giá khác của Cbiz, đó là Lý Nhất Đồng.

Mới đây, MXH đã lan truyền thông tin về dự án mới mà Lưu Vũ Ninh sắp tham gia, đó là Thư Quyển Nhất Mộng, thuộc thể loại cổ trang. Được biết, phim do đạo diễn Quách Hổ (tác phẩm tiêu biểu: Liên Hoa Lâu, Dĩ Ái Vi Doanh) cầm trịch, biên kịch phim là Nhậm Trang Liễu (tác phẩm tiêu biểu: Ninh An Như Mộng). 

Bị chê kém sắc nhưng Lưu Vũ Ninh liên tục nên duyên cùng nữ thần Cbiz: 'Tình mới' là sao nữ 'đắt giá' của Vu Chính - Ảnh 1

Cư dân mạng cũng xôn xao, lần này, sao nam Nhất Niệm Quan Sơn sẽ nên duyên cùng Lý Nhất Đồng - mỹ nhân thuộc công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính, được đánh giá cao về nhan sắc lẫn diễn xuất.

Bị chê kém sắc nhưng Lưu Vũ Ninh liên tục nên duyên cùng nữ thần Cbiz: 'Tình mới' là sao nữ 'đắt giá' của Vu Chính - Ảnh 2

Thư Quyển Nhất Mộng dự kiến khai máy vào giữa tháng 3/2024 tại phim trường Hoành Điếm (Trung Quốc). Trước đồn đoán Lưu Vũ Ninh đảm nhận vai nam chính ở dự án này, trong một buổi livestream mới đây, nam thần họ Lưu tiết lộ anh sẽ hát OST cho phim, còn việc có tham diễn hay không anh không đề cập tới. 

Bị chê kém sắc nhưng Lưu Vũ Ninh liên tục nên duyên cùng nữ thần Cbiz: 'Tình mới' là sao nữ 'đắt giá' của Vu Chính - Ảnh 3

Trong năm 2023, Lưu Vũ Ninh là cái tên "nổi như cồn" sau dự án Nhất Niệm Quan Sơn, đóng cặp với đàn chị Lưu Thi Thi. Ngay khi dự án còn chưa công bố, nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng với ngoại hình của nam chính, cho rằng anh không xứng đáng để đóng cạnh Lưu Thi Thi. Một số netizen thậm chí dùng công nghệ AI để thay mặt các diễn viên khác như Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan, Kiều Chấn Vũ... vào nhân vật của anh.

Thêm vào đó, cái kết của phim khiến khán giả "đau lòng" cũng là 1 trong những lý do khiến Nhất Niệm Quan Sơn dù vô cùng hot nhưng Lưu Vũ Ninh lại không được lòng cư dân mạng. 

Bị chê kém sắc nhưng Lưu Vũ Ninh liên tục nên duyên cùng nữ thần Cbiz: 'Tình mới' là sao nữ 'đắt giá' của Vu Chính - Ảnh 4

Nói thêm về dự án mới - Thư Quyển Nhất Mộng, ngoài 2 cái tên là Lưu Vũ Ninh và Lý Nhất Đồng, Chúc Tự Đan cũng là diễn viên được đồn đoán sẽ tham gia vào dự án này.

Bị chê kém sắc nhưng Lưu Vũ Ninh liên tục nên duyên cùng nữ thần Cbiz: 'Tình mới' là sao nữ 'đắt giá' của Vu Chính - Ảnh 5 

Về phía đoàn phim, tính tới lúc này vẫn chưa đưa ra thông báo hay động thái gì mới, ngoài việc cư dân mạng phát hiện ra đoàn Thư Quyển Nhất Mộng đã follow tài khoản của ba diễn viên là Lý Nhất Đồng, Lưu Vũ Ninh, Chúc Tự Đan. 

Đang là mỹ nhân cổ trang đẹp nhất 2023, Lưu Thi Thi bất ngờ gặp họa lớn, bị 'ghét lây' chỉ vì chung đôi với Lưu Vũ Ninh

Mới đây, khán giả trên trang Douban đã mở ra cuộc bầu chọn các cặp tình nhân bị ghét nhất của màn ảnh Hoa ngữ năm qua. Trong đó, hai vai diễn Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh đóng) và Nhậm Như Ý (Lưu Thi Thi) trong Nhất Niệm Quan Sơn là cặp khiến nhiều người thất vọng nhất.

TIN MỚI NHẤT