Gây tranh cãi trong Nhất Niệm Quan Sơn, Lưu Vũ Ninh vẫn lập thành tích khủng, ‘so kè thành tích’ với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác

Sao quốc tế 24/02/2024 16:12

Sau Nhất Niệm Quan Sơn, Lưu Vũ Ninh liên tiếp nhận tin vui và lưu lượng của nam diễn viên tăng cao, thậm chí còn lọt top cùng Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác.

 

Nhiệt độ siệu thoại (diễn đàn dành cho người hâm mộ) của Lưu Vũ Ninh mới đây đã vượt mốc 200.000, siêu like vượt mốc 40.000. Với số liệu khả quan như vậy, siêu thoại Lưu Vũ Ninh đã lọt vào top 4 sao nam có siêu like mạnh nhất trong ngày 20/2, chỉ sau Tiêu Chiến, Thành Nghị, Vương Nhất Bác.

Gây tranh cãi trong Nhất Niệm Quan Sơn, Lưu Vũ Ninh vẫn lập thành tích khủng, ‘so kè thành tích’ với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác - Ảnh 1
Lưu Vũ Ninh đã lọt vào top 4 sao nam có siêu like mạnh nhất trong ngày 20/2, chỉ sau Tiêu Chiến, Thành Nghị, Vương Nhất Bác.

Được biết trong top 10 siêu like của sao nam còn có những cái tên lưu lượng quen thuộc như Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi, Vương Hạc Đệ, Dịch Dương Thiên Tỷ, Vương Tuấn Khải, Trương Lăng Hách.

Còn nhớ khi Nhất Niệm Quan Sơn lên sóng, dàn diễn viên đã trở thành chủ đề được bàn tán. Trong đó, nam diễn viên Lưu Vũ Ninh khiến nhiều người tò mò khi đảm nhận vai chính. Một bộ phận khán giả chê bai anh không đủ danh tiếng để đóng chính cùng mỹ nhân cổ trang Lưu Thi Thi.

Gây tranh cãi trong Nhất Niệm Quan Sơn, Lưu Vũ Ninh vẫn lập thành tích khủng, ‘so kè thành tích’ với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác - Ảnh 2Gây tranh cãi trong Nhất Niệm Quan Sơn, Lưu Vũ Ninh vẫn lập thành tích khủng, ‘so kè thành tích’ với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác - Ảnh 3

Sau thành công của Nhất Niệm Quan Sơn, danh tiếng của Lưu Vũ Ninh ngày càng tăng cao. Bộ phim hiện cũng đứng đầu bảng xếp hạng rating những phim cổ trang lên đài sau khi chiếu mạng.

Lưu Vũ Ninh có xuất phát điểm không phải là diễn viên. Năm 2018, anh nổi lên với những video ca hát trên mạng xã hội Douyin và gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Lưu Vũ Ninh bắt đầu được đón nhận từ vai diễn trong Trường Ca Hành. Dù chỉ nhận vai nam phụ nhưng anh thường được đặt lên bàn cân so sánh với nam chính Ngô Lỗi. Thừa thắng xông lên, Lưu Vũ Ninh tiếp tục tăng đà nổi tiếng với An Lạc Truyện, Lạc Du Nguyên…

Gây tranh cãi trong Nhất Niệm Quan Sơn, Lưu Vũ Ninh vẫn lập thành tích khủng, ‘so kè thành tích’ với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác - Ảnh 4
 Lưu Vũ Ninh bắt đầu được đón nhận từ vai diễn trong Trường Ca Hành, đóng cặp với Triệu Lộ Tư.

Không những vậy, xét về cả ngoại hình và diễn xuất của Lưu Vũ Ninh đều gây tranh cãi nhưng anh vẫn góp mặt trong rất nhiều dự án trọng điểm. Trước đó, nam diễn viên từng đóng cặp cùng các đàn chị đình đám như Lưu Đào, Lưu Thi Thi. Hiện anh cũng trở thành nam chính trong các tác phẩm tiềm năng với dàn hoa 95 như Triệu Lộ Tư, Điền Hi Vi.

Ngoài diễn xuất, anh vẫn là cái tên quen thuộc trong việc hát nhạc phim. Đặc biệt, những tác phẩm có Lưu Vũ Ninh hát nhạc phim thường kết thúc có hậu nên tên anh vẫn được nhiều khán giả xem phim ưu ái.

Hầu Minh Hạo được khen nức nở sau màn cởi mặt nạ, đẹp như nào mà khiến Lưu Vũ Ninh phải 'lép vế'?

Màn lột mặt nạ của Hầu Minh Hạo hiện tại đang nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

TIN MỚI NHẤT