Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi hết lời trong Dữ Phượng Hành, tự múa võ thuật với cây thương 5kg

Sao quốc tế 23/03/2024 20:01

Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi hết lời ở các phân cảnh võ thuật mãn nhãn trong Dữ Phượng Hành.

Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đóng chính chính thức phát sóng hôm 18/3. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây, tác phẩm thuộc thể loại huyền huyễn hay nhất của nhà văn Cửu Lộ Phi Hương.

Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi hết lời trong Dữ Phượng Hành, tự múa võ thuật với cây thương 5kg - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh vào vai Bích Thương Vương Thẩm Ly trong Dữ Phượng Hành. 

Chỉ sau vàng ngày lên sóng, phim đã phá vỡ 13 kỷ lục về chỉ số truyền thông, điểm thảo luận, lượt xem trên các nền tảng. Trong tập 9 ngày 22.3, "Dữ phượng hành" thu về 85,45 triệu lượt xem, giữ vững vị trí số 1 trên bảng Khốc Vân (lượt xem chiếu đài và chiếu mạng).

Trang Fox Factory khẳng định: "Trong thời kỳ hạ nhiệt của ngành công nghiệp này, "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh có thể xem là sự vực dậy của ngành công nghiệp phim ảnh. Cái tên Triệu Lệ Dĩnh là một thương hiệu, có tác dụng thúc đẩy nhất định đối với thị trường phim truyền hình đang gần đến điểm đóng băng".

Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi hết lời trong Dữ Phượng Hành, tự múa võ thuật với cây thương 5kg - Ảnh 2

Tác phẩm Dữ Phượng Hành không chỉ có nội dung hài hước, diễn xuất tốt, các cảnh quay và hiệu ứng cũng nhận được nhiều lời khen. Trong đó, cảnh chiến đấu của Bích Thương Vương Thẩm Ly do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận được khen công phu, mãn nhãn.

Không những vậy, trong đợt tuyên truyền cho phim, đoàn phim cũng đã chia sẻ video hậu trường, trong đó có những cảnh quay võ thuật công phu, đẹp mắt của Triệu Lệ Dĩnh.

Trong Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh tự thực hiện các cảnh quay hành động như bay trên không, xoay tròn người nhiều vòng trong không trung và múa thương. Trong dàn diễn viên nữ hiện nay trên thị trường, Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi có động tác võ thuật chắc, lưu loát. Cô luôn là lựa chọn hàng đầu để thể hiện vai nữ hiệp trên màn ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi hết lời trong Dữ Phượng Hành, tự múa võ thuật với cây thương 5kg - Ảnh 3

Hiện, nhiều nghệ sĩ ở showbiz Hoa ngữ thường sử dụng diễn viên đóng thế cho cảnh quay võ thuật - hành động vì thiếu kỹ năng hoặc e ngại chấn thương. Triệu Lệ Dĩnh là sao nữ hiếm hoi không dùng thế thân, trừ những phân đoạn nguy hiểm trong cảnh hành động. Cô được nhận xét là diễn viên tận tâm với nghề. Trước khi vào đoàn phim Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh dành nhiều tháng để rèn thể lực, luyện tập võ thuật và múa thương.

Không những vậy, để sử dụng cây thương nặng gần 5kg, Triệu Lệ Dĩnh đã phải mất 2 tháng luyện tập. Phòng làm việc của nữ diễn viên đã công khai các đoạn video hậu trường, cho thấy ngôi sao màn ảnh dù cầm cây thương 5kg nhưng động tác vẫn dứt khoát, linh hoạt.

Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi hết lời trong Dữ Phượng Hành, tự múa võ thuật với cây thương 5kg - Ảnh 4
Để sử dụng cây thương nặng gần 5kg, Triệu Lệ Dĩnh đã phải mất 2 tháng luyện tập.

Khi quay các cảnh hành động, nữ diễn viên còn phải kết hợp với máy treo để thực hiện những cú lộn nhào trên không. Sự nỗ lực của Triệu Lệ Dĩnh khiến người chỉ đạo võ thuật của phim phải dành lời khen ngợi.

Truyền thông Trung Quốc viết: "Cô ấy liên tục thoát ra khỏi vùng an toàn của mình để mang đến cho công chúng những vai diễn khác nhau. Việc gặp phải chấn thương trong quá trình quay phim đã để lại nhiều thương tổn, nhưng cô ấy vẫn rất liều mạng".

Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi hết lời trong Dữ Phượng Hành, tự múa võ thuật với cây thương 5kg - Ảnh 5
Triệu Lệ Dĩnh còn đảm nhận giám chế cho Dữ Phượng Hành.

Bên cạnh vai trò nữ chính, Triệu Lệ Dĩnh còn đảm nhận giám chế cho Dữ Phượng Hành. Dưới sự giúp sức của nữ diễn viên, phim có các phân cảnh chiến đấu làm thỏa mãn khán giả, phần kỹ xảo cũng được đánh giá mượt mà.

Triệu Lệ Dĩnh, mỹ nhân cổ trang hot nhất màn ảnh Hoa ngữ, nhan sắc hay diễn xuất đều đỉnh

Sau 1 thời gian phát sóng, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh nhận về những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Nữ diễn viên họ Triệu cũng giành được nhiều lời khen ngợi.

TIN MỚI NHẤT