Cảnh nóng bị xóa trong Cung Tỏa Trầm Hương của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phát tán sau hơn 10 năm lên sóng

Sao quốc tế 19/03/2024 14:46

Những hình ảnh nóng của Triệu Lệ Dĩnh đóng cùng nam tài tử Chu Tử Kiêu trong Cung Tỏa Trầm Hương năm 2013 bất ngờ được phát tán.

Năm 2024, được xem là một năm mở đầu khá thành công của tiêu hoa Triệu Lệ Dĩnh. Minh chứng rõ ràng nhất là vai người mẹ câm bất hạnh trong bộ phim chiếu Tết Điều thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Dù chỉ vai phụ, màn thể hiện xuất thần của cô lấy đi nhiều nước mắt từ khán giả. Ngoài ra, tại Giải thưởng Điện ảnh châu Á lần thứ 17 vào đầu tháng 3, cô được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng Thế hệ mới AFA.

Cảnh nóng bị xóa trong Cung Tỏa Trầm Hương của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phát tán sau hơn 10 năm lên sóng - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng trong vai người mẹ câm bất hạnh trong bộ phim chiếu Tết Điều thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. 

Không những vậy, bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành đánh dấu sự hợp tác lần thứ 2 với Lâm Canh Tân mới lên sóng cũng lập được loạt thành tích khủng. Bộ phim liên tiếp tạo ra những kỷ lục ấn tượng khi cán mốc nhiệt 25000, 26000, 27000, 28000 trên nền tảng Tencent Video chỉ trong vòng 26, 60, 97 và 146 phút - điều chưa từng xuất hiện trước đây. Không chỉ vậy, chỉ số Datawin ngày đầu của Dữ Phượng Hành cũng cực đỉnh, lên tới con số 2,115. Đây là thành tích ấn tượng bậc nhất trong vài năm trở lại đây.

Cảnh nóng bị xóa trong Cung Tỏa Trầm Hương của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phát tán sau hơn 10 năm lên sóng - Ảnh 2Cảnh nóng bị xóa trong Cung Tỏa Trầm Hương của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phát tán sau hơn 10 năm lên sóng - Ảnh 3

Cảnh nóng bị xóa trong Cung Tỏa Trầm Hương của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phát tán sau hơn 10 năm lên sóng - Ảnh 4
Bộ phim Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân liên tiếp tạo ra những kỷ lục ấn tượng khi cán mốc nhiệt 25000, 26000, 27000, 28000 trên nền tảng Tencent Video chỉ trong vòng 26, 60, 97 và 146 phút. 

Có thể thấy, địa vị của Triệu Lệ Dĩnh trong showbiz Hoa ngữ khó ai có thể bì kịp. Cô được đánh giá là người dẫn đầu dàn tiểu hoa đán sau năm 1985. Cô không chỉ sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, có nhiều tác phẩm gây sốt mà còn chuyển mình thành công từ diễn viên thần tượng sang phái thực lực. Nhưng để có được thành tích như hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh từng trải qua nhiều năm phấn đấu, đi lên từ những vai nhỏ nhất, thậm chí chấp nhận cởi đồ trên màn ảnh. Một trong những vai diễn ấn tượng nhất của người đẹp sinh năm 1987 là cung nữ phản diện trong Cung Tỏa Trầm Hương năm 2013.

Cảnh nóng bị xóa trong Cung Tỏa Trầm Hương của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phát tán sau hơn 10 năm lên sóng - Ảnh 5
Triệu Lệ Dĩnh chấp nhận cởi đồ trên màn ảnh khi vào vai cung nữ phản diện trong Cung Tỏa Trầm Hương năm 2013.

Những ngày gần đây, nhiều hình ảnh tĩnh và hậu trường của việc quay Cung Tỏa Trầm Hương đã được chia sẻ trên mạng. Trong một phân cảnh, Triệu Lệ Dĩnh chỉ mặc yếm đỏ và chân váy, để lộ bờ vai trắng và vòng eo thon thả. Cô tiếp xúc thân mật với nam diễn viên Chu Tử Kiêu (vào vai Dận Chân), trông có vẻ như khỏa thân. Trong phân cảnh khác, Triệu Lệ Dĩnh quấn khăn trắng ngồi trong bồn tắm, bên cạnh là Chu Tử Kiêu.

Cảnh nóng bị xóa trong Cung Tỏa Trầm Hương của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phát tán sau hơn 10 năm lên sóng - Ảnh 6Cảnh nóng bị xóa trong Cung Tỏa Trầm Hương của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phát tán sau hơn 10 năm lên sóng - Ảnh 7

Hình ảnh cho thấy người đẹp họ Triệu và bạn diễn có những khoảnh khắc nóng bỏng, nhưng thực tế lại không như vậy. Cảnh đầu tiên được thực hiện trên nền nhà trong thời tiết khá lạnh nên hai người đều bị lạnh run. Triệu Lệ Dĩnh từng chia sẻ không có cảm xúc gì lúc quay cảnh nóng, chỉ tập trung làm sao cho tốt. Cô nói thêm xung quanh có nhiều người, cộng với được đạo diễn thị phạm nên càng yên tâm nhập vai.

Cảnh nóng bị xóa trong Cung Tỏa Trầm Hương của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phát tán sau hơn 10 năm lên sóng - Ảnh 8
Triệu Lệ Dĩnh từng chia sẻ không có cảm xúc gì lúc quay cảnh nóng, chỉ tập trung làm sao cho tốt.

Vì trong phim Triệu Lệ Dĩnh vào vai Lưu Ly, một cung nữ thủ đoạn, tìm cách quyến rũ hoàng đế, hoàng thượng để leo lên cao, những phân đoạn ân ái được cho là phù hợp với thiết lập nhân vật và diễn biến câu chuyện. Thế nhưng, cuối cùng phân cảnh này đã bị cắt.

Từ những hình ảnh và thông tin hậu trường này đã thu hút sự chú ý của công chúng, nhưng cần lưu ý rằng nó chỉ là những khoảnh khắc tạo dáng và không phản ánh trực tiếp nội dung và tình tiết của bộ phim.

Cảnh nóng bị xóa trong Cung Tỏa Trầm Hương của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phát tán sau hơn 10 năm lên sóng - Ảnh 9Cảnh nóng bị xóa trong Cung Tỏa Trầm Hương của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phát tán sau hơn 10 năm lên sóng - Ảnh 10

Triệu Lệ Dĩnh đã chứng minh sự nghiêm túc và chuyên nghiệp trong diễn xuất của mình qua các vai diễn đa dạng và xuất sắc. Cô đã vượt qua những khó khăn và trở thành một ngôi sao hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh là một diễn viên tài năng và nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ. Bản sự nghiệp của cô đã đạt được rất nhiều thành công và sự công nhận từ công chúng. Mặc dù đã từng chấp nhận cởi áo và đóng cảnh nóng, Triệu Lệ Dĩnh đã chứng tỏ khả năng diễn xuất đỉnh cao và sự chuyên nghiệp của mình.

“Biên kịch Vàng’’ Vu Chính hé lộ “công thức” giúp Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch nổi tiếng, người tiếp theo đang là ẩn số

Sau nhiều top “gà cưng” của Vu Chính thành danh, vị biên kịch này bất ngờ hé lộ chuyện giúp Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng bằng cách không ngờ.

TIN MỚI NHẤT