Vừa đóng máy Tại Nhân Gian, Triệu Lệ Dĩnh đã hồ hởi nhập đoàn Chiêu Dao, sẵn sàng làm cameo cho Đàm Tùng Vận?

Sao quốc tế 24/05/2024 16:40

Trên mạng có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh sẽ đảm nhận vai diễn khách mời trong "Tiêu Dao" do Đàm Tùng Vận và Hầu Minh Hạo đóng chính.

Tiêu Dao được cầm trịch bởi đạo diễn Từ Kỷ Châu  - người từng có tác phẩm Cuồng Phong đại bạo vào năm ngoái. Vì được quay từ kịch bản gốc mà không phải chuyển thể từ bất kỳ cuốn tiểu thuyết nào nên nội dung của Tiêu Dao được đánh giá là đặc sắc và đáng trông chờ.  

Vừa đóng máy Tại Nhân Gian, Triệu Lệ Dĩnh đã hồ hởi nhập đoàn Chiêu Dao, sẵn sàng làm cameo cho Đàm Tùng Vận? - Ảnh 1

Phim kể về chuyện tình của Linh Quân Hồng Diệp (Hầu Minh Hạo thủ vai) và thiếu nữ loài người Tiêu Dao (Đàm Tùng Vận thủ vai). Một lần, Tiêu Dao vô tình phá giải phong ấn cho Hồng Diệp, cả hai bắt đầu mối quan hệ dây dưa. Vì để tra ra chân tướng kiếp trước của mình và Tiêu Dao, Hồng Diệp đã giam giữ Tiêu Dao tại địa giới Vạn Linh Cốc.

Vừa đóng máy Tại Nhân Gian, Triệu Lệ Dĩnh đã hồ hởi nhập đoàn Chiêu Dao, sẵn sàng làm cameo cho Đàm Tùng Vận? - Ảnh 2Vừa đóng máy Tại Nhân Gian, Triệu Lệ Dĩnh đã hồ hởi nhập đoàn Chiêu Dao, sẵn sàng làm cameo cho Đàm Tùng Vận? - Ảnh 3

Thế nhưng, ngoài ý muốn, Hồng Diệp phát hiện ra nửa linh huyết của Tiêu Dao có thể tìm được các mảnh nhỏ của thượng cổ thần vật Kính Côn Luân lạc trong thế gian, mà nếu sau khi Kính Côn Luân khôi phục, sẽ mở ra tiên sơn, tìm được Ngọc Lễ Tuyền. Bởi vậy, Hồng Diệp cùng Tiêu Dao bước vào hành trình tìm kiếm từng mảnh Kính Côn Luân.

Ngoài kịch bản cùng diễn viên, một số tạo hình của Tiêu Dao cũng được tiết lộ, khiến khán giả ngày càng mong ngóng giờ phút được gặp gỡ nhân vật chính trên màn ảnh.

Vừa đóng máy Tại Nhân Gian, Triệu Lệ Dĩnh đã hồ hởi nhập đoàn Chiêu Dao, sẵn sàng làm cameo cho Đàm Tùng Vận? - Ảnh 4

Đến mới đây, MXH tiếp tục xôn xao thông tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ đảm nhận vai diễn khách mời trong dự án này. Hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đã đóng máy Tại Nhân Gian, nên thông tin rất có cơ sở. Bởi trước đó, theo giới truyền thông đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh còn tham gia vào khâu sản xuất của phim Tiêu Dao, với vai trò giám chế. Có vẻ như Triệu Lệ Dĩnh đang rất hào hứng với công việc hậu trường này, ngoài công việc chính là diễn viên. 

Vừa đóng máy Tại Nhân Gian, Triệu Lệ Dĩnh đã hồ hởi nhập đoàn Chiêu Dao, sẵn sàng làm cameo cho Đàm Tùng Vận? - Ảnh 5

Trên thực tế, trước Tiêu Dao, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã có cơ hội thử sức với vai trò giám chế ở Dữ Phượng Hành, bộ phim do chính cô đóng chính, nên duyên với "người bạn thân" Lâm Canh Tân. 

Vừa xong tiệc mừng công Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh xác lập thành tích khủng chưa sao nữ Cbiz nào làm được

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức xác lập thành tích khủng chưa sao nữ Cbiz nào làm được.

TIN MỚI NHẤT