Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong - Chu Nhất Long, bộ ba Minh Lan Truyện gây bão một thời, sau thành công phim giờ ra sao?

Sao quốc tế 05/02/2023 09:04

Minh Lan Truyện gây bão trên các mạng xã hội xứ Trung một thời khi lên sóng. Không những thế bộ phim còn đưa bộ ba Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong và Chu Nhất Long bước sang một trang mới trong sự nghiệp.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong - Chu Nhất Long, bộ ba Minh Lan Truyện gây bão một thời, sau thành công phim giờ ra sao? - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh vào vai Lục tiểu thư của Thịnh gia - Thịnh Minh Lan, nhân vật trung tâm trong bộ phim. Với vóc dáng nhỏ xinh và nhan sắc không quá nổi bật giữa "rừng hoa Cbiz", nhờ sự nỗ lực không ngừng, hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất tại Trung Quốc.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong - Chu Nhất Long, bộ ba Minh Lan Truyện gây bão một thời, sau thành công phim giờ ra sao? - Ảnh 2

Với nền móng là Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh dần dần đi những bước tiếp theo trong quá trình chuyển hình. Suốt 3 năm qua, nàng tiểu hoa đã góp mặt trong một số các dự án hơi hướng chính kịch. Mới đây nhất là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi Bán Hạ. Tuy việc chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh cho đến nay vẫn chưa thể coi là thành công rực rỡ nhưng ít nhất, cô nàng đã có thể chứng minh được bản thân và con đường tương lai cũng trở nên rộng mở hơn hẳn.

Phùng Thiệu Phong

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong - Chu Nhất Long, bộ ba Minh Lan Truyện gây bão một thời, sau thành công phim giờ ra sao? - Ảnh 3

Vào vai nam chính Cố Đình Diệp, Phùng Thiệu Phong đã làm vợ chồng cả trong phim lẫn ngoài phim với bà xã Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, hôn nhân của họ nhanh chóng kết thúc để lại tiếc nuối trong lòng công chúng. Mặc dù bị chê "cưa sừng làm nghé" khi vào vai chàng công tử 20 tuổi nhưng diễn xuất của Phùng Thiệu Phong đã thực sự chinh phục khán giả và khiến anh nhận được vô số lời khen.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong - Chu Nhất Long, bộ ba Minh Lan Truyện gây bão một thời, sau thành công phim giờ ra sao? - Ảnh 4

Nhưng đáng tiếc là Phùng Thiệu Phong không biết cách tận dụng thời cơ quý báu này. Nam diễn viên không vạch ra hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp khi nhận phim khá loạn, hơi hướng chính kịch có và thần tượng cũng không thiếu nhưng lại chẳng có bộ nào được đánh giá cao. Khoảng thời gian trước, Phùng Thiệu Phong có bộ Tinh Hà Trường Minh lên sóng nhưng lại bị khán giả mỉa mai vì U50 vẫn còn đam mê đóng phim thần tượng, việc này đã ảnh hưởng nhiều đến danh tiếng của anh ấy.

Tề Hành - Chu Nhất Long

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong - Chu Nhất Long, bộ ba Minh Lan Truyện gây bão một thời, sau thành công phim giờ ra sao? - Ảnh 5

Trong phim "Minh Lan Truyện", Chu Nhất Long sẽ trở thành "tình địch" của Phùng Thiệu Phong - công tử Tề Hoành. Ngay khi vừa xuất hiện, vai diễn Tề Hành của Chu Nhất Long đã gây bão vì có tạo hình đẹp hơn cả nam chính. Với ngoại hình điển trai, khả năng diễn xuất bằng ánh mắt tốt và thái độ chăm chỉ, tích cực học hỏi, cải thiện bản thân, Chu Nhất Long nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong - Chu Nhất Long, bộ ba Minh Lan Truyện gây bão một thời, sau thành công phim giờ ra sao? - Ảnh 6

Khác với nhiều đỉnh lưu miệt mài với dòng phim thần tượng thì Chu Nhất Long đã nhanh chóng chuyển hình sau Minh Lan Truyện. Nam diễn viên đã gặt hái được nhiều thành công với bộ phim Kẻ Phản Nghịch và có bước ngoặt quan trọng với dự án điện ảnh Nhân Sinh Đại Sự. Nhờ màn biểu diễn xuất sắc trong Nhân Sinh Đại Sự, Chu Nhất Long đã trở thành đỉnh lưu đầu tiên có thể bước đến ngôi vị Ảnh đế, tương lai của anh cũng vì thế mà xán lạn hơn rất nhiều.

Triệu Lệ Dĩnh và 'tình mới màn ảnh' của Phùng Thiệu Phong thường xuyên bị gọi tên lên bàn cân so sánh

Triệu Lệ Dĩnh và Cảnh Điềm là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay. Cùng lứa tuổi với nhau, tuy nhiên gia thế và địa vị trong nghề của hai cô nàng lại hoàn toàn khác biệt. Dù vậy, hai cô nàng lại thường xuyên được gọi tên cùng lúc.

TIN MỚI NHẤT