Trần Nghiên Hy 'phát đường' cho netizen khi giải thích ý nghĩa ảnh đại diện của mình và ông xã Trần Hiểu, đập tan tin đồn ngoại tình

Sao quốc tế 10/02/2023 09:10

Mới đây, trong một chương trình, Trần Nghiên Hy đã giải thích ý nghĩa thực sự của ảnh đại diện của mình và ông xã Trần Hiểu khiến dân tình ngập tràn trong mật ngọt.

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu nên duyên nhau sau khi hợp tác trong Thần Điêu Đại Hiệp. Mặc dù bộ phim không thành công và tạo hình Tiểu Long Nữ trong phim bị chê tơi tả nhưng ở ngoài đời, họ lại trở thành một cặp tiên đồng ngọc nữ của Cbiz. Đến nay, tổ ấm của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu vẫn luôn tràn ngập sinh khí hạnh phúc, là niềm ngưỡng mộ của cộng đồng mạng và đông đảo nghệ sĩ trong giới giải trí xứ Trung.

Trần Nghiên Hy 'phát đường' cho netizen khi giải thích ý nghĩa ảnh đại diện của mình và ông xã Trần Hiểu, đập tan tin đồn ngoại tình - Ảnh 1

Mới đây, trong một chương trình, Trần Nghiên Hy cho biết avatar Wei.xin của cô là hình vẽ một con lợn và một con thỏ, tượng trưng cho tuổi của hai vợ chồng. Còn avatar Wei.xin của Trần Hiểu lại là bức ảnh chụp chung tinh nghịch của hai người khi quay bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp.

Trần Nghiên Hy 'phát đường' cho netizen khi giải thích ý nghĩa ảnh đại diện của mình và ông xã Trần Hiểu, đập tan tin đồn ngoại tình - Ảnh 2Trần Nghiên Hy 'phát đường' cho netizen khi giải thích ý nghĩa ảnh đại diện của mình và ông xã Trần Hiểu, đập tan tin đồn ngoại tình - Ảnh 3Trần Nghiên Hy 'phát đường' cho netizen khi giải thích ý nghĩa ảnh đại diện của mình và ông xã Trần Hiểu, đập tan tin đồn ngoại tình - Ảnh 4

Thông tin này nhận nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả dành cho hôn nhân của vợ chồng Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu. Được biết, sau khi kết hôn, Trần Hiểu khá bận rộn, đã dành toàn tâm cho gia đình mà không tham gia đóng phim nữa, thỉnh thoảng chỉ góp mặt trong chương trình truyền hình hay chụp ảnh cho thương hiệu. Cặp đôi hiếm khi có hình chụp chung nên hành động để avatar đó cũng như để thể hiện tình yêu của họ đồng thời một phần nào đó đập tan tin đồn ngoại tình của Trần Nghiên Hy gần đây.

Trần Nghiên Hy 'phát đường' cho netizen khi giải thích ý nghĩa ảnh đại diện của mình và ông xã Trần Hiểu, đập tan tin đồn ngoại tình - Ảnh 5

Được biết, hồi đầu năm nay, Trần Nghiên Hy dính tin đồn ‘cắm sừng’ Trần Hiểu khi có quan hệ thân thiết với Bành Quán Anh. Cụ thể là trong quá trình quay phim truyền hình Đặng Lệ Quân, Tôi Chỉ Quan Tâm Người, Trần Nghiên Hy có nhiều cử chỉ thân thiết quá trớn với bạn diễn Bành Quán Anh.

Trần Nghiên Hy 'phát đường' cho netizen khi giải thích ý nghĩa ảnh đại diện của mình và ông xã Trần Hiểu, đập tan tin đồn ngoại tình - Ảnh 6

Không những thế, Trần Nghiên Hy nhiều lần bị bắt gặp có hành động đút đồ ăn cho Bành Quán Anh, cũng như có nhiều cử chỉ ngọt ngào với đàn em trên phim trường. Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn để lộ bằng chứng trên MXH khi trong ngày Thất tịch năm trước, Trần Nghiên Hy đăng bài lúc 16 giờ 57 phút, còn Bành Quán Anh thì là 16 giờ 52 phút cùng ngày. Ghép lại, chúng ta có "5257", tiếng lóng có nghĩa là "Tôi yêu bà xã". 

Trần Nghiên Hy 'phát đường' cho netizen khi giải thích ý nghĩa ảnh đại diện của mình và ông xã Trần Hiểu, đập tan tin đồn ngoại tình - Ảnh 7

Tuy nhiên, sau đó, Trần Nghiên Hy cũng xuất hiện tại họp báo phim của Trần Hiểu với vai trò MC. Cả hai có những tương tác thú vị, không để lại bất cứ nghi ngờ gì về mối hôn nhân "lục đục".

Hậu tin đồn ngoại tình được đính chính, vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy chuẩn bị tham gia một show thực tế từng dính 'lời nguyền ly hôn'?

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin nền tảng Tencent thông báo sẽ cho ra mắt mùa mới của chương trình thực tế Bản Hòa Tấu Hạnh Phúc và có ý mời vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy tham gia với tư cách khách mời.

TIN MỚI NHẤT