Top phim truyền hình được mong chờ nhất nửa cuối năm: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ thua tiểu hoa kém nổi

Sao quốc tế 06/07/2023 22:16

Nhiều người bất ngờ khi Dữ Phượng Hành không phải là tác phẩm đang được mong chờ nhất hiện nay.

Vị trí top 1 bất ngờ gọi tên Khom Lưng (Chiết Yêu) của Lưu Vũ Ninh - Tống Tổ Nhi. Bộ phim khởi quay vào đầu năm nay và đã đóng máy, đang chờ lên sóng. Sở dĩ bộ phim được mong chờ là bởi dàn nam nữ chính toàn những cái tên "đợi bạo". Nếu Lưu Vũ Ninh được nhớ mặt sau khi đóng với đàn chị Triệu Lộ Tư, Lưu Thi Thi thì Tống Tổ Nhi là tiểu hoa triển vọng trong dàn diễn viên hậu 95. 

Top phim truyền hình được mong chờ nhất nửa cuối năm: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ thua tiểu hoa kém nổi - Ảnh 1
Khom Lưng mới chính là tác phẩm được mong đợi nhất hiện nay. 

Dữ Phượng Hành là dự án cổ trang, huyền huyễn trọng điểm của Tencent do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính. Sự tái hợp tác giữa cặp đôi Sở Kiều Truyện đã khiến Dữ Phượng Hành trở thành bộ phim được chú ý và kỳ vọng hàng đầuDữ Phượng Hành “thả xích” trailer đầu tiên trong đại hội chiêu thương - BlogAnChoi. Dữ Phượng Hành là dự án cổ trang, huyền huyễn trọng điểm của Tencent do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính. Sự tái hợp tác giữa cặp đôi Sở Kiều Tru. Dữ Phượng Hành là dự án cổ trang, huyền huyễn trọng điểm của Tencent do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính. Sự tái hợp tác giữa cặp đôi Sở Kiều Truyện đã khiến Dữ Phượng Hành trở thành bộ phim được chú ý và kỳ vọng hàng đầu. Sau hơn 1 năm kể từ khi khai máy, mới đây, Dữ Phượng Hành đã tung ra trailer đầu tiên trong đại hội chiêu thương của Tencent diễn ra vào ngày 19/06 vừa qua, thu hút lượng lớn sự quan tâm và bàn luận từ cộng đồng mạng. https://bloganchoi.com/du-phuong-hanh-tha-xich-trailer-dau-tien-trong-dai-hoi-chieu-thuong/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Dữ Phượng Hành “thả xích” trailer đầu tiên trong đại hội chiêu thương - BlogAnChoi. Dữ Phượng Hành là dự án cổ trang, huyền huyễn trọng điểm của Tencent do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính. Sự tái hợp tác giữa cặp đôi Sở Kiều Tru. Dữ Phượng Hành là dự án cổ trang, huyền huyễn trọng điểm của Tencent do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính. Sự tái hợp tác giữa cặp đôi Sở Kiều Truyện đã khiến Dữ Phượng Hành trở thành bộ phim được chú ý và kỳ vọng hàng đầu. Sau hơn 1 năm kể từ khi khai máy, mới đây, Dữ Phượng Hành đã tung ra trailer đầu tiên trong đại hội chiêu thương của Tencent diễn ra vào ngày 19/06 vừa qua, thu hút lượng lớn sự quan tâm và bàn luận từ cộng đồng mạng. https://bloganchoi.com/du-phuong-hanh-tha-xich-trailer-dau-tien-trong-dai-hoi-chieu-thuong/. Sau hơn 1 năm kể từ khi khai máy, mới đây, Dữ Phượng Hành đã tung ra trailer đầu tiên trong đại hội chiêu thương của Tencent diễn ra vào ngày 19/06 vừa qua, thu hút lượng lớn sự quan tâm và bàn luận từ cộng đồng mạng.Dữ Phượng Hành “thả xích” trailer đầu tiên trong đại hội chiêu thương - BlogAnChoi. Dữ Phượng Hành là dự án cổ trang, huyền huyễn trọng điểm của Tencent do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính. Sự tái hợp tác giữa cặp đôi Sở Kiều Tru. Dữ Phượng Hành là dự án cổ trang, huyền huyễn trọng điểm của Tencent do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính. Sự tái hợp tác giữa cặp đôi Sở Kiều Truyện đã khiến Dữ Phượng Hành trở thành bộ phim được chú ý và kỳ vọng hàng đầu. Sau hơn 1 năm kể từ khi khai máy, mới đây, Dữ Phượng Hành đã tung ra trailer đầu tiên trong đại hội chiêu thương của Tencent diễn ra vào ngày 19/06 vừa qua, thu hút lượng lớn sự quan tâm và bàn luận từ cộng đồng mạng. https://spress.net/ Tuy nhiên, bộ phim bất ngờ xếp thứ 2 trong BXH này.

Top phim truyền hình được mong chờ nhất nửa cuối năm: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ thua tiểu hoa kém nổi - Ảnh 5
Dữ Phượng Hành đánh dấu màn tái hợp của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh sau 6 năm, kể từ sau Sở Kiều Truyện. 
Top phim truyền hình được mong chờ nhất nửa cuối năm: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ thua tiểu hoa kém nổi - Ảnh 6
Triệu Lệ Dĩnh trở lại với dòng phim cổ trang sau 2 năm theo đuổi dòng phim chính kịch. 

Theo đó, Trường Tương Tư bất chỉ đứng thứ 3. Bộ phim có sự xuất hiện của cái tên đình đám như Dương Tử và loạt nam phụ có nhan sắc "bức người". Đây là dự án đại nữ chủ lớn nhất trong năm của nàng tiểu hoa và được kì vọng sẽ đại bạo.  

Top phim truyền hình được mong chờ nhất nửa cuối năm: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ thua tiểu hoa kém nổi - Ảnh 7
Không chỉ người hâm mộ mà kể cả Dương Tử cũng vô cùng mong đợi tác phẩm lên sóng. 
Top phim truyền hình được mong chờ nhất nửa cuối năm: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ thua tiểu hoa kém nổi - Ảnh 8
Trường Tương Tư cũng là một trong những tác phẩm được đánh giá cao về mức độ đầu tư. 

Những bộ phim truyền hình được mong chờ nhất: 

1. Khom Lưng 

2. Dữ Phượng Hoàng 

3. Trường Tương Tư 

4. Ngọc Cốt Dao 

5. Đấu La Đại Lục 2

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ đóng vai phụ trong phim mới của Trương Nghệ Mưu khiến fan hâm mộ tức giận

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh chỉ xuất hiện trong phim với tư cách khách mời.

TIN MỚI NHẤT