Top diễn viên có 'phim nát' nửa đầu năm 2023 gọi tên Bạch Lộc - Địch Lệ Nhiệt Ba

Sao quốc tế 05/07/2023 12:21

Bạch Lộc lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba đều có tên trong danh sách.

Mới đây cư dân mạng đã đề cử danh sách Lạn phiến chi vương hay còn gọi là phim nát, phim flop của nửa đầu năm 2023. Bất ngờ là trong danh sách này có cả phim của Bạch Lộc, Địch Lệ Nhiệt Ba. Cụ thể, phim nát của nửa đầu năm 2023 được cho là Trường Nguyệt Tẫn Minh, Anh Ấy Là Ai, Quy Lộ, Xuân Khuê Mộng Lý Nhân. Tác phẩm dở nhất gọi tên Trọng Tử của Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê. Tuy nhiên nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Trường Nguyệt Tẫn Minh không đáng nằm trong danh sách này. Xét về nội dung, diễn xuất, kỹ xảo phim đều khá ổn chứ không đến nỗi quá tệ. 

Top diễn viên có 'phim nát' nửa đầu năm 2023 gọi tên Bạch Lộc - Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 1
Danh sách phim nát nửa đầu năm 2023. 

Ngoài ra, loạt phim flop thê thảm được kể tên là Cách Chính Xác Để Bắt Đầu Cuộc Sống, Công Tố Tinh Anh, Hoan Lạc Tụng 4, Băng Mỏng, Dù Gió Có Thổi. Trong đó, Công Tố Tinh Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba là bộ flop nhất. 

Top diễn viên có 'phim nát' nửa đầu năm 2023 gọi tên Bạch Lộc - Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 2
Công Tố Tinh Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba không thể thiếu trong danh sách này. 

Trên thực tế, Trường Nguyệt Tẫn Minh được xem là phim "bạo" một phần nhờ vào việc nhà sản xuất quảng bá khá mạnh mẽ cho phim. Dù nhận nhiều tranh cãi về diễn xuất của cả La Vân Hi lẫn Bạch Lộc nhưng không thể phủ nhận mức độ thảo luận cũng như đầu tư khá lớn. Cái kết có phần khiến khán giả hụt hẫng phải chăng là một trong những yếu tố khiến phim lọt vào danh sách này.

Top diễn viên có 'phim nát' nửa đầu năm 2023 gọi tên Bạch Lộc - Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 3
Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn là bộ phim gây nhiều tranh cãi dù kết thúc đã lâu. 

Công Tố Tinh Anh là bộ phim chính kịch đầu tiên của mỹ nhân Tân Cương sau khi trở thành ngôi sao 9X hot nhất Trung Quốc. Do đó, tác phẩm này có ý nghĩa khá quan trọng với sự nghiệp của mỹ nhân Tân Cương.Tuy nhiên, thành tích của phim rất thảm hại. Công tố được chiếu trên hai đài truyền hình Bắc Kinh và Chiết Giang, rating gần chạm đáy. 

Top diễn viên có 'phim nát' nửa đầu năm 2023 gọi tên Bạch Lộc - Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 4
Công Tố Tinh Anh là tác phẩm đáng quên trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Phim bị chê có nội dung hời hợt, nhiều tình tiết không được làm rõ, các vụ án lừa đảo qua mạng được giải quyết chóng vánh, chủ yếu là thời lượng phổ biến kiến thức pháp luật khô khan. Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba bị nhận xét không phù hợp với vai trò công tố viên

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cộng đồng mạng tranh cãi vì cách tạo dáng trên thảm đỏ

Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba hiện gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, bị chê "làm màu" vì lấy tay che vòng một trên thảm đỏ.

TIN MỚI NHẤT