Tống Tổ Nhi xuất hiện sau lùm xùm trốn thuế, phải chăng 4 bộ phim bị 'đắp chiếu' sắp được phát sóng?

Sao quốc tế 15/04/2024 20:29

Cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin một người qua đường đã bắt gặp Tống Tổ Nhi xuống phố, đi mua sắm 1 mình vào ngày 13/4.

Mới đây, một người qua đường cho biết đã bắt gặp Tống Tổ Nhi xuống phố, đi mua sắm 1 mình vào ngày 13/4. Nữ diễn viên đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt. Nguồn tin cho biết Tống Tổ Nhi xuất hiện lặng lẽ, thường chọn các quầy tương đối vắng người để mua sắm vì không muốn gây chú ý.

Dù vậy, cô vẫn gặp phải tình huống ê chề. Cụ thể, không ít người xung quanh bàn tán về lùm xùm trốn thuế, bị phong sát sự nghiệp của Tống Tổ Nhi ngay trước mặt cô. Đối mặt với tình huống bị đàm tiếu công khai, Tống Tổ Nhi không có phản ứng gì và nhanh chóng rời đi.

Theo 1 tài khoản mạng, nữ diễn viên gặp phải tình huống vô cùng xấu hổ khi bị người xung quanh đàm tiếu về bê bối trốn thuế ngay trước mặt.

Tống Tổ Nhi xuất hiện sau lùm xùm trốn thuế, phải chăng 4 bộ phim bị 'đắp chiếu' sắp được phát sóng? - Ảnh 1

Trước đó, một tài khoản Weibo đã tố cáo diễn viên Tống Tổ Nhi trốn thuế trên website chính thức của Cục thuế Thượng Hải. Người tố cáo khẳng định Tống Tổ Nhi dưới cái tên Tôn Phàm Thanh (tên thật của Tống Tổ Nhi) từng trốn thuế 45 triệu NDT (6,12 triệu USD) thông qua việc chia nhỏ hợp đồng và sử dụng các tài khoản khác nhau.

Người tố cáo viết Tống Tổ Nhi đã nhiều lần trốn thuế thu nhập cá nhân bằng cách chia hợp đồng và thu các khoản thanh toán bằng tài khoản cá nhân, đồng thời nộp thiếu thuế kinh doanh và các khoản phụ phí. Trong thời gian này, các công ty Tống Tổ Nhi lập ra (hiện đã bị hủy đăng ký) đều với mục đích chính là trốn thuế.

Tống Tổ Nhi xuất hiện sau lùm xùm trốn thuế, phải chăng 4 bộ phim bị 'đắp chiếu' sắp được phát sóng? - Ảnh 2

Sina sau đó đưa tin, Tống Tổ Nhi, dưới cái tên Tôn Phàm Thanh, từng liên đới tới 4 công ty, trong đó ba trên 4 công ty hiện bị giải thể, chỉ còn lại công ty TNHH văn hóa, truyền hình và điện ảnh Hoằng Tuyền. Tại công ty này, Tống Tổ Nhi nắm chức giám sát cấp cao.

 

Trước ồn ào, tài khoản mạng xã hội của trang báo Pháp luật và Chính trị Bắc Kinh Triều Dương, viết rằng mọi cá nhân phải tuân thủ pháp luật, liên quan đến vấn đề thuế. Tuy nhiên, họ không nhắc gì đến ồn ào của Tống Tổ Nhi.

Tống Tổ Nhi xuất hiện sau lùm xùm trốn thuế, phải chăng 4 bộ phim bị 'đắp chiếu' sắp được phát sóng? - Ảnh 3

 

Ngày 31/8, công ty giải trí cũ của Tống Tổ Nhi là Hỷ Thiên cho biết hợp đồng với Tống Tổ Nhi đã hết hạn vào tháng 11 năm ngoái. Phía này khẳng định, từ tháng 10/2020, nghệ sĩ và gia đình cô đã lấy đi toàn bộ thông tin tài chính và tự quản lý. Công ty không liên quan và không biết việc diễn viên có trốn thuế hay không.

Trong khi đó, Hoằng Tuyền - công ty quản lý hiện tại của Tống Tổ Nhi - nói tất cả chỉ là tin đồn, nữ diễn viên luôn tuân thủ luật pháp. Hiện đại diện luật pháp của cô đang tìm kiếm các biện pháp xử lý vụ việc. Trong khi đó, Tùng Giang - cơ quan quản lý thuế của Cục thuế Thượng Hải - nói với các phóng viên, không có báo cáo liên quan đến thuế nào được nhận về công ty này.

Tống Tổ Nhi xuất hiện sau lùm xùm trốn thuế, phải chăng 4 bộ phim bị 'đắp chiếu' sắp được phát sóng? - Ảnh 4Tống Tổ Nhi xuất hiện sau lùm xùm trốn thuế, phải chăng 4 bộ phim bị 'đắp chiếu' sắp được phát sóng? - Ảnh 5

Đặc biệt, các bộ phim cô tham gia, hiện chuẩn bị lên sóng là Anh em nhà họ Kiều, Khom lưng, Chế tạo gian nan, Vô ưu độ... bị đồn đoán có thể bị hoãn ra mắt.

Lưu Vũ Ninh lần đầu hé lộ về bộ phim đóng cặp cùng Tống Tổ Nhi, liệu có 'đắp chiếu' như lời đồn?

Khi cư dân mạng đặt câu hỏi về bộ phim Khom Lưng đóng cặp cùng Tống Tổ Nhi, Lưu Vũ Ninh không ngần ngại chia sẻ suy nghĩ mình. Ngay sau đó, chủ đề này đã chiếm No.1 trên hotsearch Weibo.

TIN MỚI NHẤT