Lưu Vũ Ninh lần đầu hé lộ về bộ phim đóng cặp cùng Tống Tổ Nhi, liệu có 'đắp chiếu' như lời đồn?

Sao quốc tế 13/10/2023 12:30

Khi cư dân mạng đặt câu hỏi về bộ phim Khom Lưng đóng cặp cùng Tống Tổ Nhi, Lưu Vũ Ninh không ngần ngại chia sẻ suy nghĩ mình. Ngay sau đó, chủ đề này đã chiếm No.1 trên hotsearch Weibo.

Trong buổi phát sóng trực tiếp vào ngày 12/10, khi nhiều người liên tục đặt câu hỏi về bộ phim Khom Lưng mà Lưu Vũ Ninh đóng cặp cùng Tống Tổ Nhi, nam nghệ sĩ đã chia sẻ cũng như dặn dò như sau: "Hôm nay luôn có bạn cứ hỏi về 1 bộ phim tôi từng quay như thế nào rồi, cứ nhắn 2 chữ (Khom Lưng) mãi. Tôi không nói đâu, bởi vì sao? Vì... Nói nhiều rồi sẽ ảnh hưởng đến kết quả, vậy nên bây giờ chúng ta đều tự hiểu trong lòng cả. Chúng ta đều ngầm hiểu vậy đi.

Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng cảm thấy tiếc nuối về bộ phim: "Đừng nhắc đến nữa nha, vì nhắc rồi có khả năng về sau sẽ hơi phiền phức, vậy nên chúng ta trước tiên cứ... ừm. Được không? Chúng ta không nhắc đến nữa nhé. Tôi biết mọi người đều rất mong chờ, vậy nên chúng ta cùng nhau mong chờ là được rồi. Cứ vậy đi nha".

Lưu Vũ Ninh lần đầu hé lộ về bộ phim đóng cặp cùng Tống Tổ Nhi, liệu có 'đắp chiếu' như lời đồn? - Ảnh 1Lưu Vũ Ninh lần đầu hé lộ về bộ phim đóng cặp cùng Tống Tổ Nhi, liệu có 'đắp chiếu' như lời đồn? - Ảnh 2Lưu Vũ Ninh lần đầu hé lộ về bộ phim đóng cặp cùng Tống Tổ Nhi, liệu có 'đắp chiếu' như lời đồn? - Ảnh 3

Trước đó, vào ngày 30/8, Tống Tổ Nhi trở thành cái tên gây sốt nhất trên mạng xã hội, truyền thông Trung Quốc sau khi bị nhân viên cũ tố cáo đã trốn thuế với số tiền lên tới 45 triệu NDT (hơn 6,1 triệu USD). Ngay lập tức, các dự án phim ảnh của cô bị ngừng trệ, phim Vô ưu độ, Khom lưng không thể lên sóng. Bên cạnh đó, cô còn bị 5 đài truyền hình lớn của Trung Quốc xóa tên.

 

Hành vi trốn thuế của Tống Tổ Nhi giống với nhiều ngôi sao Trung Quốc khác là lập nên các công ty tư nhân để chia nhỏ số tiền thù lao, sau đó lợi dụng sơ hở của pháp luật, chuyển đổi từ nguồn thu kinh doanh sang nguồn thu cá nhân.

Từ năm 2017 đến nay, Tống Tổ Nhi đã thành lập và đầu tư vào 4 công ty khác nhau. Tuy nhiên, 3 công ty chỉ hoạt động trong thời gian ngắn, sau đó bị giải thể. Hiện tại, nữ diễn viên chỉ nắm giữ một công ty. Việc xóa bỏ các công ty liên quan được cho là hành vi xóa dấu vết vi phạm pháp luật.

Lưu Vũ Ninh lần đầu hé lộ về bộ phim đóng cặp cùng Tống Tổ Nhi, liệu có 'đắp chiếu' như lời đồn? - Ảnh 4

Bên cạnh đó, theo phần mềm tra cứu thông tin doanh nghiệp Trung Quốc, App Qichacha, năm 2022, Tống Tổ Nhi còn muốn đăng ký độc quyền nhiều nhãn hiệu liên quan tới tên của cô, đồng thời thành lập công ty mới nhưng chưa được thông qua.

Theo tạp chí Kinh tế Sina, các ngôi sao Trung Quốc hoạt động dưới hai hình thức là ký hợp đồng làm nghệ sĩ dưới trướng công ty quản lý hoặc tự thành lập công ty riêng, có văn phòng đại diện riêng. Như Tống Tổ Nhi, cô ký hợp đồng quản lý với công ty Hỉ Thiên, tuy nhiên phía Hỉ Thiên cho biết từ năm 2020, gia đình của người đẹp Bảo Liên Đăng tiền truyện đã yêu cầu công ty trả sổ sách để gia đình cô tự quản lý tài chính.

Hiện tại, mọi thông tin về Khom Lưng vẫn là đề tài quan tâm của cư dân mạng.

Lưu Vũ Ninh có hành động tinh tế khi phía fan Triệu Lộ Tư phản ứng gay gắt việc cặp đôi nên duyên trong Rèm Ngọc Châu Sa

Mới đây, Lưu Vũ Ninh đã có hành động tinh tế khi phía fan Triệu Lộ Tư phản ứng gay gắt việc cặp đôi nên duyên trong Rèm Ngọc Châu Sa.

TIN MỚI NHẤT