'Tình mới màn ảnh' của Lý Hiện trong Sắc Xuân Gửi Người Tình bất ngờ bị so sánh nhan sắc với Lưu Diệc Phi

Sao quốc tế 14/04/2024 10:31

Ngay từ khi tung poster mới để công bố phim sắp lên sóng, nhan sắc của Châu Vũ Đồng bất ngờ bị so sánh với Lưu Diệc Phi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Sắc Xuân Gửi Người Tình do Lý Hiện và Châu Vũ Đồng đóng chính sẽ chính thức phát sóng trên CCTV8 và Tencent từ ngày 22/4 sắp tới. Thông tin này khiến nhiều dân tình phấn khích.

'Tình mới màn ảnh' của Lý Hiện trong Sắc Xuân Gửi Người Tình bất ngờ bị so sánh nhan sắc với Lưu Diệc Phi - Ảnh 1

Đáng chú ý, trong poster vừa được công bố, nhan sắc của Châu Vũ Đồng nhanh chóng gây chú ý vì sở hữu góc nghiêng khiến khán giả liên tưởng tới Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, một số khác cho rằng cô nàng vẫn có nét cá tính riêng biệt, còn 'Thần tiên tỷ tỷ' có phần quyến rũ, sắc sảo hơn.

'Tình mới màn ảnh' của Lý Hiện trong Sắc Xuân Gửi Người Tình bất ngờ bị so sánh nhan sắc với Lưu Diệc Phi - Ảnh 2

Trước đó, trong dự án Tình Yêu Thôi Mà đóng cùng Ngô Lỗi, Châu Vũ Đồng gây ấn tượng với mái tóc ngắn. Ở tạo hình lần này, cô nàng được khen ngợi hết lời vì trông xinh đẹp hơn hẳn với mái tóc dài dịu dàng.

'Tình mới màn ảnh' của Lý Hiện trong Sắc Xuân Gửi Người Tình bất ngờ bị so sánh nhan sắc với Lưu Diệc Phi - Ảnh 3

Được biết, nội dung phim xoay quanh nhân vật Trang Khiết (Châu Vũ Đồng) bị mất một chân trái sau vụ tai nạn giao thông, Sau nhiều năm nỗ lực làm việc ở Thượng Hải, cô đã gom được một số tiền để trang bị cho mình một chiếc chân giả đắt tiền. Trên đường trở về quê dưỡng bệnh, thì cô gặp nam chính Trần Mạch Đông (Lý Hiện) - bạn học trung học, nhìn thấy anh với vẻ ngoài lịch lãm đẹp trai với bộ âu phục và giày da làm cô không khỏi bất ngờ. Người bạn học cũ xưa ấy của cô nay đã làm công việc trang điểm cho thi thể ở quê.

'Tình mới màn ảnh' của Lý Hiện trong Sắc Xuân Gửi Người Tình bất ngờ bị so sánh nhan sắc với Lưu Diệc Phi - Ảnh 4'Tình mới màn ảnh' của Lý Hiện trong Sắc Xuân Gửi Người Tình bất ngờ bị so sánh nhan sắc với Lưu Diệc Phi - Ảnh 5

Tại đây, hai con người có những tổn thương trong lòng đã nảy sinh tình cảm với nhau, tưởng chừng như sẽ có một cái kết hạnh phúc, khi hai tâm hồn đồng điệu và cứu rỗi nhau gặp được nhau, nhưng anh là người gắn liền với quê hương, còn cô thì một lòng hướng về Thượng Hải náo nhiệt.

Vừa tái hợp với Dương Tử chưa lâu, Lý Hiện đã quay sang yêu đương cùng Châu Vũ Đồng

Mới đây, bộ phim Sắc Xuân Gửi Người Tình (Người Yêu Mùa Xuân/ Xuân Sắc Ký Tình Yêu) do Châu Vũ Đồng và Lý Hiện đóng chính đã được cấp giấy phép phát sóng.

TIN MỚI NHẤT