Vừa tái hợp với Dương Tử chưa lâu, Lý Hiện đã quay sang yêu đương cùng Châu Vũ Đồng

Sao quốc tế 17/01/2024 13:05

Mới đây, bộ phim Sắc Xuân Gửi Người Tình (Người Yêu Mùa Xuân/ Xuân Sắc Ký Tình Yêu) do Châu Vũ Đồng và Lý Hiện đóng chính đã được cấp giấy phép phát sóng.

Mới đây, bộ phim Sắc Xuân Gửi Người Tình (Người Yêu Mùa Xuân/ Xuân Sắc Ký Tình Yêu) do Châu Vũ Đồng và Lý Hiện đóng chính đã được cấp giấy phép phát sóng Webdrama với tổng cộng 21 tập. Đây hứa hẹn là một tác phẩm đáng xem khi thiết lập của hai nhân vật chính có sự khác biệt so với nhiều dự án ngôn tình khác.

Vừa tái hợp với Dương Tử chưa lâu, Lý Hiện đã quay sang yêu đương cùng Châu Vũ Đồng - Ảnh 1

Cụ thể, được cải biên từ tiểu thuyết “Tình Nhân” của tác giả Xá Mục Tư kể về câu chuyện tình yêu chữa lành giữa Trần Mạch Đô, một thanh niên ban đầu tính cách bướng bỉnh cố chấp, và cô độc, sau biến cố lựa chọn trở thành một người trang điểm tử thi với Trang Khiết, một cô gái không may bị tai nạn dẫn tới tàn phế nhưng vẫn luôn tự vươn lên trở thành nữ nhân viên bán hàng xuất sắc, hai người trong quá trình gặp gỡ dần gắn kết chữa lành những điểm "không hoàn mỹ" của nhau.

Vừa tái hợp với Dương Tử chưa lâu, Lý Hiện đã quay sang yêu đương cùng Châu Vũ Đồng - Ảnh 2

Màn kết hợp của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng hứa hẹn bùng nổ vì cả hai được đánh giá cao ở cả ngoại hình lẫn diễn xuất. Dự án lần này đánh dấu sự đổi mới trong vai diễn của cả hai. Nhân vật của Lý Hiện dự đoán là một vai diễn mang tính đột phá và vô cùng thử thách bởi sự mới lạ. Nhưng với khả năng diễn xuất của mình, anh hoàn toàn có thể đảm nhận được hình tượng nhân vật lần này. Châu Vũ Đồng sẽ vào vai một cô gái khuyết tật về ngoại hình nhưng có hoài bão nghề nghiệp cao. Đây cũng thử thách lớn về tâm lý nhân vật và cách thể hiện khiến khán giả tò mò và mong chờ.

Vừa tái hợp với Dương Tử chưa lâu, Lý Hiện đã quay sang yêu đương cùng Châu Vũ Đồng - Ảnh 3

Với Lý Hiện, sau thời gian không có dự án nổi bật kể từ Cá Mực Hầm Mật, nam diễn viên bắt đầu được chú ý lại từ thành công của Đi đến nơi có gió (hợp tác với Lưu Diệc Phi). Hiện, nam thần sinh năm 1991 còn đang tái hợp với Dương Tử trong dự án Quốc Sắc Phương Hoa. Cả hai đang trong quá trình quay nhưng độ hot của phim đã bắt đầu gây bão või mạng, hứa hẹn bùng nổ khi được công chiếu. 

Vừa tái hợp với Dương Tử chưa lâu, Lý Hiện đã quay sang yêu đương cùng Châu Vũ Đồng - Ảnh 4Vừa tái hợp với Dương Tử chưa lâu, Lý Hiện đã quay sang yêu đương cùng Châu Vũ Đồng - Ảnh 5

Còn với Châu Vũ Đồng, cô hiện là nữ diễn viên đang lên của màn ảnh Cbiz với vẻ ngoài ngọt ngào và kỹ năng diễn xuất tốt.

Lý Hiện qua ống kính 'hung thần' tại Tuần lễ Thời trang Milan

Nhiều khán giả cho rằng hình ảnh của Lý Hiện dưới ống kính Getty Images và hình ảnh do phòng làm việc của anh đăng tải không khác nhau là mấy. 

TIN MỚI NHẤT