Tiểu Long Nữ 'xấu nhất màn ảnh' trở thành thành mẹ của Tiêu Chiến, lộ tạo hình phim mới gây bất ngờ

Sao quốc tế 04/04/2024 13:47

Tạo hình mới của Trần Nghiên Hy trong Tàng Hải Truyện đang gây chú ý.

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983. Cô nổi tiếng với vai Thẩm Giai Nghi trong bộ phim thanh xuân học đường Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi. Nhờ tác phẩm này, Trần Nghiên Hy được mệnh danh là "Mối tình đầu của mọi thiếu niên" ở showbiz Trung Quốc và được giới làm phim săn đón.

Tiểu Long Nữ 'xấu nhất màn ảnh' trở thành thành mẹ của Tiêu Chiến, lộ tạo hình phim mới gây bất ngờ - Ảnh 1

Về đời tư, Trần Nghiên Hy kết hôn với tài tử Trần Hiểu vào năm 2015. Cặp sao nên duyên sau lần hợp tác trong Thần Điêu Đại Hiệp. Đây cũng là dự án tai tiếng nhất nhì của mỹ nhân họ Trần. Tại thời điểm phim phát sóng, Trần Nghiên Hy bị đánh giá là Tiểu Long Nữ xấu nhất màn ảnh vì tạo hình 2 búi tóc như chiếc đùi gà. 

Tiểu Long Nữ 'xấu nhất màn ảnh' trở thành thành mẹ của Tiêu Chiến, lộ tạo hình phim mới gây bất ngờ - Ảnh 2

Được biết, hiện Trần Nghiên Hy đang tham gia vào đoàn phim Tàng Hải Truyện, nhiều thông tin cho biết cô sẽ vào vai mẹ của nam chính Tiêu Chiến lúc nhỏ. 

Tạo hình của Trần Nghiên Hy được đánh giá dịu dàng, đôn hậu. Vẻ ngoài của bà xã Trần Hiểu cũng đã gọn gàng và gầy đi thấy rõ sau thời gian cô nỗ lực giảm cân hậu sinh nở. 

Tiểu Long Nữ 'xấu nhất màn ảnh' trở thành thành mẹ của Tiêu Chiến, lộ tạo hình phim mới gây bất ngờ - Ảnh 3Tiểu Long Nữ 'xấu nhất màn ảnh' trở thành thành mẹ của Tiêu Chiến, lộ tạo hình phim mới gây bất ngờ - Ảnh 4

Ngoài sự góp mặt của cặp đôi chính là Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi tạo cơn sốt truyền thông thì đoàn phim còn công bố thêm một gương mặt khác là Chung Hán Lương.

Mặc dù tài tử này chỉ đóng vai khách mời trong dự án nhưng sự góp mặt của anh cũng tạo cơn sốt với khán giả.

Chung Hán Lương đã xuất hiện trên phim trường Tàng Hải Truyện. Anh được ê kíp tiết lộ sẽ đóng vai cha của nam chính Tiêu Chiến. Như vậy nam diễn viên họ Chung sẽ có duyên vợ chồng với Trần Nghiên Hy. 

Tàng Hải Truyện là câu chuyện kể về con trai của giám chính Khâm Thiên Giám Khoái Đạc nước Đại Ung – Trĩ Nô. Mười năm trước cả gia tộc bị diệt môn, mười năm sau hắn mang trên vai huyết hải thâm thù trở lại kinh thành với bí danh “Tàng Hải”.

Tiểu Long Nữ 'xấu nhất màn ảnh' trở thành thành mẹ của Tiêu Chiến, lộ tạo hình phim mới gây bất ngờ - Ảnh 5

Thuở niên thiếu, Tàng Hải là một cậu bé bất hạnh trải qua nỗi đau mất hết tất cả, sau đó hắn theo chân sư phụ học thuật Phong Thủy và thuật Tách Nhập. Trải qua nhiều năm học tập, Tàng Hải trở thành một người trầm lắng, điềm tĩnh, tinh thông kỹ thuật tung hoành, am hiểu mưu lược lòng người. Hắn trở lại kinh thành với mục tiêu tìm ra sự thật năm đó báo thù cho cả nhà. Trên con đường báo thù, Tàng Hải ngoài nhận được sự hướng dẫn của sư phụ, hắn còn cảm nhận được trong cuộc sóng ngoài việc báo thù còn có sự ấm áp và tươi đẹp, trải qua một vài cảm xúc quý giá mà hắn chưa từng lĩnh hội trong đời. Lúc này hắn mâu thuẫn, lưỡng lự rằng liệu có cần vì những điều này mà hóa tan mối thù hận đã phong kín trong lòng bấy lâu?

Tiểu Long Nữ 'xấu nhất màn ảnh' trở thành thành mẹ của Tiêu Chiến, lộ tạo hình phim mới gây bất ngờ - Ảnh 6

Tàng Hải đấu tranh giữa nhân tính và dục vọng đến cuối cùng giữ vững sơ tâm, tung hoành triều đình, diệt trừ gian nịnh, bảo vệ chính đạo và giải oan cho gia tộc.

Tiểu Long Nữ "xấu nhất lịch sử" Trần Nghiên Hy và cuộc sống trong dinh thự xa hoa tại Bắc Kinh đáng ngưỡng mộ ở tuổi 40+

Cuộc sống của Tiểu Long Nữ “xấu nhất màn ảnh" Trần Nghiên Hy ổ tuổi 40+ nhận được nhiều sự quan tâm, nhất là sau nhiều tin đồn ly hôn Trần Hiểu.

TIN MỚI NHẤT