Thái tử Đông Cung mới đầu năm đã 'bắt cá 3 tay', kiểu này bao giờ mới xóa được danh 'tra nam'

Sao quốc tế 08/01/2024 10:29

Trở lại mạnh mẽ trong tháng 1/2024, loạt phim của Trần Tinh Húc đang gây bão cõi mạng.

Một trong những bộ phim ngôn tình đầu tiên của năm 2024 đã chính thức "khai pháo". Anh Cũng Có Ngày Này đánh dấu màn kết hợp của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam khiến khán giả vô cùng phấn khích. Sau khi phim lên sóng, các từ khóa liên quan phim đều nhận về lượt xem và tương tác khủng trên Weibo. 

Thái tử Đông Cung mới đầu năm đã 'bắt cá 3 tay', kiểu này bao giờ mới xóa được danh 'tra nam' - Ảnh 1

Chưa kịp "lên thuyền" giám đốc công ty luật Tiền Hằng và cô nhân viên Thành Dao, thì cư dân mạng tiếp tục phải "chèo gấp" cặp đôi tổng tài Tiêu Nhất Thành - chuyên gia phiên dịch Lâm Tây trong dự án Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi do Trần Tinh Húc và Tống Thiến đóng chính.

Thái tử Đông Cung mới đầu năm đã 'bắt cá 3 tay', kiểu này bao giờ mới xóa được danh 'tra nam' - Ảnh 2 

Cùng hóa thân vào vai tổng tài, song ở 2 dự án, Trần Tinh Húc lại thể hiện được 2 mặt khác nhau khiến cư dân mạng không khỏi phát cuồng. Vẻ ngoài nam tính, thân hình đẹp như tượng tạc của tra nam Đông Cung ngày nào khiến fan mê đắm. 

Chưa chịu kiếp "1 chân đạp 2 thuyền", Trần Tinh Húc tiếp tục "yêu lại" Trương Tịnh Nghi khi dự án Nhất Kiến Khuynh Tâm vừa có lịch phát lại trên đài Hồ Nam kể từ ngày 11/1. 

Thái tử Đông Cung mới đầu năm đã 'bắt cá 3 tay', kiểu này bao giờ mới xóa được danh 'tra nam' - Ảnh 3

Trong 1 tháng có tới 3 phim lên sóng, yêu đương với 3 sao nữ, Trần Tinh Húc khiến netizen "lắc đầu" thương thay khi cái danh "tra nam" của anh chưa biết bao giờ mới "rửa sạch". 

Dự án Anh Cũng Có Ngày Này xoay quanh nhân vật Thành Dao (Chương Nhược Nam), một cô gái ước mơ trở thành luật sư, được một công ty luật hàng đầu nhận vào.

Trong một lần vô tình, Thành Dao gặp Tiền Hằng, tưởng nhầm anh là 'trai bao cao cấp' liền muốn 'thử dịch vụ', ai ngờ anh chính là sếp mới tại công ty luật của cô, còn là bạn cùng nhau ở căn hộ mới luôn.

Thái tử Đông Cung mới đầu năm đã 'bắt cá 3 tay', kiểu này bao giờ mới xóa được danh 'tra nam' - Ảnh 4

Tiền Hằng khi biết Thành Dao là nhân viên công ty mình thì bắt đầu 'nâng đỡ' cô bằng những màn huấn luyện địa ngục tàn khốc. Mục đích của anh là để khiến Thành Dao xin nghỉ việc, vì anh cho rằng cô vào được công ty là nhờ quan hệ.

Thành Dao không biết sự thật và đã làm việc chăm chỉ và thể hiện tốt trong một loạt thử thách khó nhằn, điều này khiến Tiền Hằng rất ấn tượng.

Khi cả hai đồng hành cùng nhau trong cả công việc và cuộc sống, họ từ không có thiện cảm chuyển sang quan tâm lẫn nhau, dần dần nảy sinh tình cảm.

Trải qua vô số thử thách, Thành Dao ngày càng chững chạc hơn, thành công trở thành luật sư đủ tiêu chuẩn đồng thời đi đến hôn nhân hạnh phúc cùng ông chủ 'ác quỷ' Tiền Hằng.

Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi xoay quanh câu chuyện theo đuổi sự nghiệp, tình yêu, trưởng thành giữa Lâm Tây (Tống Thiến) và Tiêu Nhất Thành (Trần Tinh Húc). Vào 8 năm trước, Lâm Tây dứt khoát chia tay người yêu Tiêu Nhất Thành để hoàn thành ước mơ nghề nghiệp còn dang dở của mẹ, quyết tâm trở thành phiên dịch viên tại Liên Hợp Quốc.

Thái tử Đông Cung mới đầu năm đã 'bắt cá 3 tay', kiểu này bao giờ mới xóa được danh 'tra nam' - Ảnh 5

Sau 8 năm, Lâm Tây thành công làm một chuyên gia phiên dịch hàng đầu trẻ tuổi nhất sở hữu thành tích đứng top tại Hoa Thanh, trong khi Tiêu Nhất Thành đã là một giám đốc công nghệ hàng đầu trong giới ngôn ngữ. 

Nào ngờ Lâm Tây và Tiêu Nhất Thành tình cờ trùng phùng vì công việc, Lâm Tây muốn lấy được hợp đồng với Tiêu Nhất Thành nên không tránh khỏi việc phải đối mặt với anh. Với tư cách là một phiên dịch viên, Lâm Tây dựa vào sự chuyên nghiệp của mình để giúp đỡ công ty của Nhất Thành xâm nhập thị trường.

Trong quá trình này, ngoài mặt Nhất Thành như thể đang trả thù tình cũ nhưng thực tế anh không thể nào nhẫn tâm với Lâm Tây, thậm chí còn âm thầm giúp đỡ và cố tình nhượng bộ cô hết lần này đến lần khác. Quá trình hợp tác, làm việc và tiếp xúc thường xuyên khiến cho phần tình cảm năm xưa của hai người lại một lần nữa nhen nhóm mãnh liệt.

Thái tử Đông Cung mới đầu năm đã 'bắt cá 3 tay', kiểu này bao giờ mới xóa được danh 'tra nam' - Ảnh 6

Nhất Kiến Khuynh Tâm lấy bối cảnh vào đầu thế kỷ 20, năm 1926 đầy biến động, Mộc Uyển Khanh (Trương Tịnh Nghi đóng) từ Nhật Bản trở về Trung Quốc để chôn cất tro cốt của mẹ sau 10 năm xa quê hương với mục đích tìm ra sự thật về cái chết của người anh trai năm xưa khiến cha mẹ cô chia cắt. Lúc đó, thiếu soái của Đàm gia là Đàm Xuân Lâm (Trần Tinh Húc đóng) đang là đội trưởng binh biến của thành phố Thượng Hải nhưng vì lý lịch khiêm tốn nên cũng như đang đi trên băng mỏng.

Thái tử Đông Cung mới đầu năm đã 'bắt cá 3 tay', kiểu này bao giờ mới xóa được danh 'tra nam' - Ảnh 7

Từ Quang Diệu (Lâm Ngạn Tuấn đóng) là con trai duy nhất của Tư lệnh Việt Thành, là người được yêu thích và ngưỡng mộ nhưng anh rất chán ghét các cuộc tranh giành quyền lực của chính quyền.

Thái tử Đông Cung mới đầu năm đã 'bắt cá 3 tay', kiểu này bao giờ mới xóa được danh 'tra nam' - Ảnh 8

Từ một cuộc gặp gỡ định mệnh, ba con người với ba số phận khác nhau là Mộc Uyển Khanh, Đàm Xuân Lâm và Từ Quang Diệu đã tạo được mối quan hệ sâu sắc với nhau và bắt đầu mở ra một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa Thượng Hải nhiều rắc rối. Mối quan hệ của 3 người đều trải qua những thăng trầm, thậm chí những khoảnh khắc sinh tử. 

Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi tung loạt poster mới, 'nhá hàng' tạo hình của Trần Tinh Húc - Tống Thiến trước thềm lên sóng 8/1

Màn 'phản ứng hóa học' của 'cặp chị em' Trần Tinh Húc và Tống Thiến được dân tình khen ngợi hết lời.

TIN MỚI NHẤT