'Soái ca ngôn tình' Lâm Nhất đậm chất lãng tử trên tạp chí thời trang

Sao quốc tế 03/06/2022 16:22

Xuất hiện trên tạp chí thời trang nổi tiếng dành cho nam, "soái ca ngôn tình" Lâm Nhất đã thu hút không ít sự chú ý bởi vẻ ngoài điển trai của mình.

Là gương mặt quen thuộc của những bộ phim ngôn tình, "thanh xuân vườn trường", Lâm Nhất đã ghi dấu trong lòng khán giả không chỉ vì ngoại hình điển trai của mình mà còn ở lối diễn xuất tình cảm, lãng mạn.

lam nhat 1
Lâm Nhất sinh năm 1999 tại tỉnh Hà Bắc, hiện học Đại học thể dục thể thao Bắc Kinh, chuyên ngành khiêu vũ - Ảnh: LEON China
lam nhat 2
Xin Chào Ngày Xưa Ấy, Học Viện Mỹ Thiếu Niên, Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, Linh Lung, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh, Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly là những tác phẩm nổi tiếng mà Lâm Nhất từng tham gia diễn xuất - Ảnh: LEON China

Nhờ tài năng của mình mà dù cho còn trẻ thì Lâm Nhất đạt được các thành tựu như giải Hoa Đỉnh lần thứ 26, hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc, Diễn viên mới xuất sắc tại Liên hoan phim chiếu mạng và truyền hình lần thứ 4, giải Nghệ sĩ trẻ của năm tại Tencent Video All Star Awards 2019.

lam nhat 3
Nam diễn viên hiện có hai dự án phim sắp được khởi chiếu đó chính là Tình Bạn Một TuầnNgõ Nhỏ - Ảnh: LEON China
lam nhat 4
Góc nghiêng xuất thần của Lâm Nhất khiến nhiều fan nữ mê mệt - Ảnh: LEON China

Sinh năm 1999, với chiều cao 1,87m cùng gương mặt điển trai, Lâm Nhất được dự đoán sẽ là một nhân tố "làm nên chuyện" của màn ảnh Hoa ngữ. Nam diễn viên hiện đang là nghệ sĩ trực thuộc Đường Nhân ảnh thị - công ty chủ quản của những tên tuổi lớn như Hồ Ca, Cổ Lực Na Trát.

lam nhat 5
Trước khi vướng tin đồn tình cảm với Angelababy, Lâm Nhất từng tiết lộ bản thân là fan cứng của đàn chị - Ảnh: LEON China

Lâm Nhất rất kín tiếng trong chuyện đời sống tình cảm và tập trung phát triển sự nghiệp hiện tại của mình. Tuy vậy, nam diễn viên từng vướng nghi án hẹn hò với đàn chị Angelababy, trước tin đồn này anh không lên tiếng xác nhận.

'Song Hye Kyo bản Trung' Trương Vũ Kỳ bị 'tóm sống' khi hẹn hò với trai trẻ hậu ly hôn lần 2

Dù đã trải qua 2 đời chồng Trương Vũ Kỳ vẫn chứng minh được sự quyến rũ của mình khi liên tục bị bắt gặp hẹn hò với loạt trai trẻ.

TIN MỚI NHẤT