Seungri (Big Bang): Từ thành viên của nhóm nhạc huyền thoại đến lao đao vì tù tội và bước đầu bị 'phong sát'

Sao quốc tế 02/06/2022 19:10

Đã 3 năm kể từ khi vụ bê bối xảy ra, cuối cùng Seungri (cựu thành viên BIG BANG) đã có án tù chính thức và đối diện với lần phong sát đầu tiên.

 Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, vào sáng ngày 26/5 (theo giờ Hàn Quốc). Tòa án Tối cao Hàn Quốc đã chính thức công nhận bản án 1 năm 6 tháng tù giam và mức phạt 1,15 tỷ won (21,6 tỷ đồng) đối với Seungri (cựu thành viên nhóm BIG BANG). Theo báo cáo của các bên truyền thông, về phía Seungri đã thừa nhận tất cả 9 cáo buộc hình sự: mại dâm, môi giới mại dâm, đánh bạc, tham ô, vi phạm Đạo luật Giao dịch ngoại hối, vi phạm Đạo luật vệ sinh thực phẩm, Vi phạm Đạo luật về tội phạm tình dục do truyền bá nội dung quay lén, tiêu hủy chứng cứ, xúi giục bạo lực đặc biệt. Cùng lúc đó, cựu thần tượng cũng đệ trình một bản tuyên bố bày tỏ sự hối lỗi về những hành vi sai trái của bản thân. 

 Trước đó, trong phiên tòa sơ thẩm, Seungri đã liên tiếp kháng cáo. Cựu thành viên BIG BANG chỉ thừa nhận 7 tội danh, phủ nhận 2 tội danh về mại dâm và đánh bạc trái phép. Đơn kháng cáo của Seungri đã bị bác bỏ ngay sau đó. Nhưng đến phiên tòa phúc thẩm, cựu em út BIG BANG đã thừa nhận mọi cáo buộc và bày tò sự ăn năn hối lỗi. Cựu idol được giảm mức án từ 3 năm tù giam và phạt 1,15 tỷ won (21,6 tỷ đồng) xuống còn 1 năm 6 tháng tù giam và giữ nguyên tiền phạt.

Seungri (Big Bang): Từ thành viên của nhóm nhạc huyền thoại  đến lao đao vì tù tội và bước đầu bị 'phong sát' - Ảnh 1
Seungri trong phiên tòa phúc thẩm ngày 26/5

 Sau đó, vào ngày 30/5 trang Intasgram của Seungri đã bị vô hiệu hóa trên nền tảng mạng xã hội này sau bản án cuối cùng của cựu thành viên BIG BANG vào ngày 26 tháng 5 được công bố. Lý do khiến tài khoản của em út Big Bang bị vô hiệu hóa vì liên quan đến chính sách của Instagram. Intasgram sẽ vô hiệu hóa tài khoản của những cá nhân bị kết án là tội phạm tình dục. Đây cũng chính là đợt phong sát sau khi Seungri chính thức nhận án. Cộng đồng mạng dự đoán rằng sẽ có nhiều đợt phong sát tiếp theo. Mặc dù thời gian thi hành án của Seungri không quá dài nhưng kể từ nay Seungri phải dừng mọi hoạt đồng và không thể trở lại showbiz được nữa.

Seungri (Big Bang): Từ thành viên của nhóm nhạc huyền thoại  đến lao đao vì tù tội và bước đầu bị 'phong sát' - Ảnh 2
Tài khoản Intasgram của Seungri đã bị vô hiệu hóa

  Được biết, Seungri đã được chuyển từ trại tạm giam đến nhà tù chung để tiếp tục thi hành án. Cựu idol sẽ ra tù vào tháng 2/2023. Đến cuối cùng, vụ bê bối chấn động đã đi đến hồi kết sau gần 3 năm. Tuy nhiên, mức án của Seungri lại khiến cho netizen phẫn nộ và tranh cãi vì so với 9 tội danh, mức án này là quá nhẹ. 

Hyoyeon (SNSD) khoe thân hình mảnh mai, săn chắc, nhan sắc thăng hạng sau khi giảm thành công 9kg

Mới đây, thành viên SNSD - Hyoyeon đã có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình sau khi thành công giảm được 9kg.

TIN MỚI NHẤT