Rời xa Triệu Lộ Tư chưa được bao lâu, Trần Triết Viễn lộ vẻ tiều tụy, nhan sắc xuống cấp

Sao quốc tế 21/03/2024 10:23

Mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh mới của Trần Triết Viễn. Theo đó, anh chàng để lộ vẻ tiều tụy, nhan sắc xuống cấp khiến dân tình bất ngờ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của Trần Triết Viễn. Theo đó, nhan sắc của anh chàng khiến dân tình không khỏi bất ngờ và thất vọng vì lộ rõ dấu hiệu xuống dốc.

Cụ thể, trong hình ảnh, gương mặt Trần Triết Viễn hốc hác, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, làn da của Trần Triết Viễn cũng bị nhận xét là không được mịn màng và có phần đen sạm, không còn chuẩn mỹ nam như thời đóng phim cùng Triệu Lộ Tư.

Rời xa Triệu Lộ Tư chưa được bao lâu, Trần Triết Viễn lộ vẻ tiều tụy, nhan sắc xuống cấp  - Ảnh 1

Tuy nhiên, một số khán giả lại bày tỏ sự lo lắng dành cho anh chàng. Họ cho rằng vì tính chất vai diễn nên người tình màn ảnh của Triệu Lộ Tư mới phải ép cân để dễ dàng vào vai hơn.Bên cạnh đó, họ cũng khẳng định da của Trần Triết Viễn vốn không đẹp hoàn hảo như nhiều nam diễn viên khác, tuy nhiên đường nét gương mặt cũng không đến nỗi quá xấu như cư dân mạng chê bai. 

Rời xa Triệu Lộ Tư chưa được bao lâu, Trần Triết Viễn lộ vẻ tiều tụy, nhan sắc xuống cấp  - Ảnh 2

Kể từ sau khi dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu được lên sóng, sự nghiệp của Trần Triết Viễn đang có bước nhảy vọt đáng kể. Tài nguyên phim của nam diễn viên lại tăng thêm một bậc, khi được tham gia nhiều dự án chính kịch, phải kể đến như: Đêm Tối Và Bình Minh, Cây Ô Liu Màu Trắng.

Rời xa Triệu Lộ Tư chưa được bao lâu, Trần Triết Viễn lộ vẻ tiều tụy, nhan sắc xuống cấp  - Ảnh 3

Gần đây, khi dự án Tiên Kiếm 4 của Trần Triết Viễn và Cúc Tịnh Y lên sóng, Trần Triết Viễn đã khiến nhiều cư dân mạng bức xúc vì đoàn phim thiên vị nam chính vì vị trí phiên vị của anh chàng cao hơn nữ chính. Họ cho rằng theo hợp đồng, tên của Cúc Tịnh Y đứng đầu tiên trong danh sách diễn viên, có vị trí cao nhất trong danh đề của phim.

Rời xa Triệu Lộ Tư chưa được bao lâu, Trần Triết Viễn lộ vẻ tiều tụy, nhan sắc xuống cấp  - Ảnh 4

Trước làn sóng tranh cãi của cư dân mạng, đoàn làm phim bất ngờ công bố phim cho biết thứ tự tên của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn sẽ được xếp trên cùng một hàng và sắp theo bảng chữ cái. Một lần nữa ngầm ám chỉ vai trò của nam nữ chính là như nhau.

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bất ngờ công bố tin vui sau lần 'nên duyên' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu

Mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bất ngờ công bố tin vui sau lần 'nên duyên' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu, khiến dân tình xôn xao.

TIN MỚI NHẤT