Phát hiện Meghan có hành động "đè đầu cưỡi cổ" chồng ngay tại sự kiện khiến Harry bị chê cười

Sao quốc tế 25/11/2021 08:17

Meghan Markle đã hoàn toàn lấn át chồng trong sự kiện mà cô vốn chỉ đóng vai trò là nhân vật phụ.

Vào đầu tháng này, vợ chồng Harry - Meghan đã hiếm hoi xuất hiện trên thảm đỏ tại buổi dạ tiệc nhân Ngày Cựu chiến binh ở New York, diễn ra tại Bảo tàng Intrepid. Meghan Markle trở thành tâm điểm chú ý trong chiếc đầm đỏ rực cắt xẻ táo bạo. Dù chỉ là khách mời "đi ké" nhờ vai trò của Harry trong quân đội trước đây nhưng Meghan coi mình là ngôi sao Hollywood, chiếm trọn spotlight.

Vào ngày 21/11, tờ Daily Mail đưa tin, những người dùng mạng tinh ý nhận ra một chi tiết cho thấy Harry bị Meghan "đè đầu cưỡi cổ" không thương tiếc ngay trong sự kiện mà anh đóng vai trò là khách mời danh dự. Theo đó, khi cặp đôi được chào đón lên sân khấu, màn hình lớn đã để nổi bật dòng chữ giới thiệu họ nhưng điều bất thường ở đây là tước vị của Meghan đứng trước chồng. "Duchess of Sussex" (Nữ công tước xứ Sussex) lại đứng trước Prince Harry (Hoàng tử Harry).

Phát hiện Meghan có hành động 'đè đầu cưỡi cổ' chồng ngay tại sự kiện khiến Harry bị chê cười - Ảnh 1
Tước hiệu của Meghan lại đứng trước Harry.
Phát hiện Meghan có hành động 'đè đầu cưỡi cổ' chồng ngay tại sự kiện khiến Harry bị chê cười - Ảnh 2
Harry và Meghan trong sự kiện tri ân cựu chiến binh.

Trong khi đó rõ ràng tại sự kiện, Hoàng tử Harry được nhận nhiệm vụ trao huy chương Intrepid Valor còn Meghan chỉ là người đi cùng. Chi tiết này khiến nhiều người tin rằng đây là sự sắp xếp mang ý cố tình không phải là vô tình. Meghan rõ ràng muốn cho mọi người thấy cô có vị thế hơn chồng, không hề bị lép vế.

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể, Tiến sĩ Lillian Glass nói với Express rằng Meghan trong sự kiện này đang "đang dẫn dắt" Harry trên thảm đỏ. Chuyên gia Glass nói thêm: "Meghan nắm toàn quyền kiểm soát vì bản chất của cô ấy là thủ lĩnh, Harry chỉ làm theo cô".

Trước đó, một đoạn video cũng ghi lại khoảnh khắc Meghan kiểm soát và cố tình chen ngang cuộc nói chuyện của Harry với các vị khách mời trong sự kiện. Meghan đã cố gắng bám lấy cánh tay Harry ra hiệu cho anh nhưng lúc đó Công tước Sussex vì mải mê nói chuyện hăng say mà phớt lờ vợ khiến cô "sượng mặt".

Phát hiện Meghan có hành động 'đè đầu cưỡi cổ' chồng ngay tại sự kiện khiến Harry bị chê cười - Ảnh 3
Meghan bám cánh tay Harry cố gắng kiểm soát anh.

Tuy nhiên, việc tước hiệu của Meghan ngang nhiên xuất hiện trước chồng trong sự kiện là điều khiến nhiều người kinh ngạc và tức giận khi nàng dâu hoàng gia tỏ ra thiếu tôn trọng chồng mình. Nhiều người mỉa mai Harry là "ngốc nghếch" và "ngớ ngẩn" khi bị Meghan công khai điều khiển, chèn ép.

Một số ý kiến bình luận của người dùng mạng: "Meghan bắt đầu loại bỏ Harry rồi, cô ta đã có tất cả những gì mà bản thân cần, một tước hiệu hoàng gia và các bản hợp đồng béo bở"; "Thật đáng xấu hổ cho Harry khi anh ta bị vợ kiểm soát", "Harry, khi nào anh mới tỉnh lại? Rõ ràng Meghan đang sử dụng Harry như một công cụ làm lợi cho cô ta. Cần một người nói với Meghan rằng đó là sự kiện quân sự không phải là lễ trao giải Oscar"...

Cách hành xử của Meghan đối với chồng đã bị so sánh với nhà Cambridge. Vợ chồng Công nương Kate được khen ngợi là có cách cư xử khéo léo và đầy tinh tế nơi đông người khi họ luôn tôn trọng nhau, không ai cố tình kiểm soát hay lấn lướt đối phương.

Nguồn: Daily Mail

2 sao Hàn tuyên bố tuyệt đối không đóng cảnh nóng: Nghe lý do của cái tên thứ 2 mà mát lòng luôn!

Các diễn viên Hàn có nguyên tắc làm việc riêng của mình và với hai người này, cảnh nóng là thứ họ luôn muốn tránh.

TIN MỚI NHẤT