2 sao Hàn tuyên bố tuyệt đối không đóng cảnh nóng: Nghe lý do của cái tên thứ 2 mà mát lòng luôn!

Sao quốc tế 23/11/2021 08:12

Các diễn viên Hàn có nguyên tắc làm việc riêng của mình và với hai người này, cảnh nóng là thứ họ luôn muốn tránh.

Đóng cảnh nóng tuy gây ra nhiều tranh cãi nhưng lại là một cơ hội tốt để các diễn viên chứng tỏ bản thân, khiến tên tuổi được để ý hơn. Dù vậy, vẫn có những diễn viên Hàn nói không với cảnh nóng.

1. Park Bo Young

Từ ngày debut đến giờ, Park Bo Young luôn gắn liền với hình tượng trong sáng, dễ thương và dù đã ngoài 30, cô có vẻ vẫn không hề muốn thay đổi hình tượng. Với cô, cảnh nóng là điều cấm kị, tuy nhiên, không phải do bản thân chưa sẵn sàng, lý do của Park Bo Young lại là "các fan của tôi cũng không ai tò mò về cơ thể của tôi cả". Cô cũng từng chia sẻ: "Tôi muốn thử nhiều kiểu vai khác nhau. Tôi không có ý định đóng cảnh nóng. Tôi có một danh sách các vai muốn đóng, nhưng vai có cảnh nóng thì không có trong số đó. Dù tôi có nghĩ về nó như thế nào, tôi cũng không nghĩ là mọi người sẽ xem cảnh nóng của mình. Trừ khi có kiếp sau, chứ ở hiện tại thì việc thử đóng cảnh nóng đối với tôi là khá khó khăn".

2 sao Hàn tuyên bố tuyệt đối không đóng cảnh nóng: Nghe lý do của cái tên thứ 2 mà mát lòng luôn! - Ảnh 1

2 sao Hàn tuyên bố tuyệt đối không đóng cảnh nóng: Nghe lý do của cái tên thứ 2 mà mát lòng luôn! - Ảnh 2

2. Cha Tae Hyun

Kết hôn với tình đầu cũng là tình cuối của mình, Cha Tae Hyun được biết là một diễn viên "tôn thờ" vợ. Chính bởi tình yêu quá lớn này mà anh thề không bao giờ đóng cảnh nóng. Với Cha Tae Hyun, không đóng cảnh nóng là cách để thể hiện tình yêu và sự tôn trọng dành cho người bạn đời của mình. Khi nghe lý do này của Cha Tae Hyun, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình yêu của hai vợ chồng.

2 sao Hàn tuyên bố tuyệt đối không đóng cảnh nóng: Nghe lý do của cái tên thứ 2 mà mát lòng luôn! - Ảnh 3

 

2 sao Hàn tuyên bố tuyệt đối không đóng cảnh nóng: Nghe lý do của cái tên thứ 2 mà mát lòng luôn! - Ảnh 4

 

2 sao Hàn tuyên bố tuyệt đối không đóng cảnh nóng: Nghe lý do của cái tên thứ 2 mà mát lòng luôn! - Ảnh 5

Nguồn: Tổng hợp

 

TIN MỚI NHẤT