Phạm Băng Băng 'tái xuất' đẹp như nữ thần nhưng chiếc nhẫn kim cương cỡ bự trên ngón áp út của cô chiếm spotlight

Sao quốc tế 11/03/2024 13:16

Mạng xã hội một phen phát sốt khi Phạm Băng Băng 'tái xuất' đẹp như nữ thần trên thảm đỏ. Tuy nhiên mọi sự chú ý lại đổ dồn vào chiếc nhẫn kim cương cỡ bự trên ngón áp út của cô.

Mới đây, thảm đỏ của sự kiện lễ trao giải Asian Film Awards ở Hong Kong (Trung Quốc) nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của Phạm Băng Băng. Theo đó, tại sự kiện, Phạm Băng Băng khoe nhan sắc đẳng cấp nữ thần với phong cách trang điểm sang trọng quý phái. 

Phạm Băng Băng 'tái xuất' đẹp như nữ thần nhưng chiếc nhẫn kim cương cỡ bự trên ngón áp út của cô chiếm spotlight - Ảnh 1Phạm Băng Băng 'tái xuất' đẹp như nữ thần nhưng chiếc nhẫn kim cương cỡ bự trên ngón áp út của cô chiếm spotlight - Ảnh 2

Không chỉ vậy, dân tình còn chú ý tới những phụ kiện trang sức mà nữ minh tinh diện trong ngày hôm qua. Từ vòng cổ, tới hoa tai, hay đặc biệt nhất là chiếc nhẫn kim cương "siêu bự" trên ngón áp út bên trái cũng khiến mọi người không ngừng xuýt xoa.

Phạm Băng Băng 'tái xuất' đẹp như nữ thần nhưng chiếc nhẫn kim cương cỡ bự trên ngón áp út của cô chiếm spotlight - Ảnh 3

Có thể thấy, mỗi lần xuất hiện, Phạm Băng Băng luôn thu hút sự chú ý và tạo dấu ấn lớn trong cộng đồng giải trí. Qua việc lựa chọn trang phục tại một sự kiện điện ảnh đình đám, cô nữ diễn viên khẳng định vị thế "nữ hoàng thảm đỏ" của mình, một danh xưng đã được công nhận từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, một số khán giả không khỏi tò mò về lai lịch của chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay Phạm Băng Băng. Nhiều ý kiến đặt nghi vấn liệu đây có phải chiếc nhẫn cầu hôn mà bạn trai doanh nhân dành tặng cho Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng, đây có lẽ chỉ là một món trang sức do nhãn hàng tài trợ.

Được biết, đầu tháng 1/2024, blogger tiết lộ rằng, hiện tại Phạm Băng Băng đang hẹn hò với một doanh nhân người Đại Lục nhưng sinh sống và làm việc tại Hong Kong (Trung Quốc). Đó là lý do thời gian vừa qua, Phạm Băng Băng thường xuyên có mặt tại Hong Kong, dù không có lịch trình làm việc ở đây. Một nguồn tin cũng tiết lộ rằng, Phạm Băng Băng cũng đã giới thiệu bạn trai với gia đình. Cô cũng đưa bố mẹ sang Hong Kong (Trung Quốc) gặp gỡ và đón Giao thừa trên du thuyền riêng của bạn trai doanh nhân.

Phạm Băng Băng 'tái xuất' đẹp như nữ thần nhưng chiếc nhẫn kim cương cỡ bự trên ngón áp út của cô chiếm spotlight - Ảnh 4

Từng là ngôi sao giải trí hàng đầu Trung Quốc, Phạm Băng Băng có một thời gian dài đứng trên đỉnh sự nghiệp và luôn được săn đón hàng đầu. Nhưng tới năm 2018, ngôi sao này phải đối mặt với một thách thức lớn khi bị rơi vào vụ bê bối trốn thuế.

Hậu quả của sự việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Phạm Băng Băng. Ngay sau đó, cô không còn được mời đóng phim hay tham gia các sự kiện nghệ thuật, và nhiều nhãn hàng đã liên tục hủy bỏ hợp đồng quảng cáo.

Phạm Băng Băng 'tái xuất' đẹp như nữ thần nhưng chiếc nhẫn kim cương cỡ bự trên ngón áp út của cô chiếm spotlight - Ảnh 5

Sau vụ việc, Phạm Băng Băng gần như lui về "ở ẩn" với lối sống kín đáo, tránh xa sự chú ý của công chúng và giảm giao tiếp với đồng nghiệp. Cô tập trung vào hoạt động kinh doanh và tham gia các hoạt động từ thiện. 

Kể từ năm 2020, khi những phản ứng tiêu cực từ dư luận dần giảm, Phạm Băng Băng mới dần trở lại thông qua việc tham gia chụp ảnh cho các tạp chí và các sự kiện nghệ thuật. Tuy nhiên, những dự án này đều có vẻ nhỏ bé và không thể đưa danh tiếng của cô trở lại như thời kỳ đỉnh cao.

Phạm Băng Băng 'tái xuất' đẹp như nữ thần nhưng chiếc nhẫn kim cương cỡ bự trên ngón áp út của cô chiếm spotlight - Ảnh 6

Mãi cho đến khi tham gia Liên hoan phim Cannes 2023, hình ảnh của Phạm Băng Băng mới bắt đầu được lan tỏa nhiều hơn. Xuyên suốt sự kiện, mỗi lần xuất hiện, cô đều mang đến một "bộ cánh" khác biệt, thể hiện trọn vẹn phong thái quyến rũ, ấn tượng, hút mọi ống kính của giới săn tin. Các trang phục của Phạm Băng Băng đều được nhận xét phù hợp với khí chất của người đẹp.

Dương Tử bất ngờ công bố 'hỷ tín' cùng 'em trai' Phạm Băng Băng khiến dân tình mừng rỡ

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Dương Tử bất ngờ công bố 'hỷ tín' cùng 'em trai' Phạm Băng Băng khiến dân tình mừng rỡ.

TIN MỚI NHẤT